มิเดีย กรุ๊ป จัดงานแถลงข่าวเปิดแผนและกลยุทธ์การรุกตลาดเครื่องไฟฟ้าประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday October 8, 2008 14:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--มีเดีย สิงคโปร์ เทรดดิ้ง
ด้วยกลุ่ม บริษัท มิเดีย กรุ๊ป ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าครัวเรือนขนาดเล็กที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย และเป็นอันดับ 3 ในกลุ่มผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าครัวเรือนขนาดเล็กของโลก ทั้งยังเป็นคู่ค้ากับกลุ่มบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีชื่อเสียง อาทิ GE, Electrolux, Toshiba, Panasonic, Wal-Mart ได้เห็นถึงความสำคัญของตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าครัวเรือนในประเทศไทยที่มีอัตราการขยายตัวและเติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้จะประสบปัญหาเศรษฐกิจและการเมืองดังเช่นในปัจจุบัน ด้วยเหตุนี้กลุ่มบริษัท มิเดีย กรุ๊ป จึงมีความต้องการที่จะรุกตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าครัวเรือนในประเทศไทย โดยนำกลุ่มผลิตภัณฑ์กว่า 20 ประเภทเข้ามาจัดจำหน่าย พร้อมทั้งดำเนินการขยายฐานการผลิตและการลงทุนมายังในประเทศไทย ด้วยงบประมาณถึง 150 ล้านเหรียญสหรัฐ
ทั้งนี้ มร.เคน หลู ผู้จัดการฝ่ายขาย และ มร.เชาว์ บิน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท มิเดีย สิงค์โปร เทรดดิ้ง จึงได้จัดงานแถลงข่าวการรุกตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าครัวเรือนในประเทศไทยขึ้น พร้อมทั้งให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับความสำเร็จในการเป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าครัวเรือนอันดับ 1 ของเอเชีย และเป็นอันดับ 3 ของโลก, การเติบโตและการสร้าง Brand ของบริษัทฯ, การขยายฐานการผลิตและการลงทุนในประเทศไทย, แผนและกลยุทธ์ในการรุกตลาดประเทศไทย, จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ มิเดีย รวมถึงให้ความเห็นเกี่ยวกับความมั่นใจในการลงทุนในประเทศไทยและปัญหาเศรษฐกิจ การเมืองที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน
ในวันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม 2551 เวลา 13.00 น.
ณ ห้องเจ้าพระยา แกรนด์ บอลรูม ชั้น 2 โรงแรมแม่น้ำ
เดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีตากสิน และขึ้นเรือของโรงแรมแม่น้ำ (เรือรามาดา ริเวอร์ไซน์)
ได้ที่ท่าเรือสาทร (เรือออกเวลา 12.00 น. 12.30 น. 13.00 น. 13.30 น. 14.00 น. นั่งเรือประมาณ 5 นาที)
เดอะ เรด คอมมูนิเคชั่น ในฐานะตัวแทนประชาสัมพันธ์ ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานดังกล่าว และขอความอนุเคราะห์เผยแพร่ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค
หากมีข้อสงสัยหรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณอาธิติยา เอี่ยมอิทธิพล (อ้อ) โทร 089 980 3223, กัมปนาท ถวัลย์กิจดำรงค์ (หนุ่ม) โทร. 081-991-3223

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ