DHC รุกตลาด ไตรมาสสุดท้าย เปิดตัวบริการใหม่ DHC Payment on Delivery ส่งสินค้าง่ายๆ พร้อมเก็บเงินปลายทางภายใน 3 ชม.

ข่าวทั่วไป Thursday October 9, 2008 07:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--ดีเอชซี
บริษัท DHC (ประเทศไทย) จำกัด เพิ่มความสะดวกสบาย ตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้า ด้วยการเปิดให้บริการใหม่ล่าสุดกับ DHC Payment on Delivery บริการส่งสินค้าพร้อมเก็บเงินปลายทางภายใน 3 ชม. ที่จะทำให้คุณสาวๆสะดวกประหยัดเวลายิ่งขึ้นกับการช็อปสินค้าคุณภาพจากแดนซากุระ
คุณวิศาล เมฆสมณะศักดิ์ รองประธาน — ปฏิบัติการ บริษัท ดีเอชซี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ระบบ DHC Payment on Delivery นั้นเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เพิ่มความสะดวกสบาย และประหยัดเวลาให้กับลูกค้าที่มีไลฟสไตล์เร่งรีบ อีกทั้งยังช่วยสนับสนุนการดำเนินธุรกิจในยุคปัจจุบันให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นเนื่องจากบริษัท DHC มีระบบการจัดส่งสินค้าแบบ Delivery เป็นหลัก ดังนั้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพภาพในการจัดส่งให้สะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น DHC จึงเปิดให้บริการ DHC Payment on Delivery ซึ่งเป็นบริการ ที่เมื่อลูกค้าทำการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ DHC ผ่านระบบ Call Center 02-3536-333 เรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทจะทำการจัดส่งผลิตภัณฑ์ DHC ให้กับลูกค้าพร้อมกับเก็บเงินปลายทางภายในระยะเวลาเพียง 3 ชม. โดยลูกค้าสามารถเลือกการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตหรือเงินสดได้ตามความต้องการ ซึ่ง DHC Payment on Delivery จะเปิดให้บริการในช่วงแรกแก่สาวออฟฟิตที่อยู่ใจกลางเมืองในย่าน สีลม อโศก สุขุมวิทฯ ทั้งนี้ DHC เชื่อว่าลูกค้าจะหันมาใช้บริการดังกล่าวเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถช่วยกระตุ้นยอดขายในไตรมาสสุดท้ายได้มากถึง 20 % นับว่าเป็นอีกหนึ่งบริการที่ง่าย สะดวกและ รวดเร็ว
นอกจากนี้ บริษัท DHC ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าเพียงสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ใดๆครบ 1,500 บาท ขึ้นไป รับฟรี DHC Deep Cleansing Oil 20mL (มูลค่า 150บาท) พร้อมบริการจัดส่งสินค้าฟรี ตั้งแต่วันนี้-30 พ.ย. 2551 ตรวจสอบพื้นที่ให้บริการ DHC Payment on Delivery หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ DHC Call Center 02-3536-333 หรือทางออนไลน์ ที่ www.dhc.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ดีเอชซี (ประเทศไทย) จำกัด
มนัสนันท์ ดิษสมาน เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์
โทร.02-3536-367 , 083-269-6840
E-mail : Manasanan@dhc.co.th
ผู้ส่ง : dhc
เบอร์โทรศัพท์ : 023536365

แท็ก dhc  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ