Animalia “ตะลุยอาณาจักรสัตว์ 3 มิติ”

ข่าวบันเทิง Thursday October 9, 2008 09:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--ทีวีไทย
ทีวีไทย เปิดตำนานการผจญภัยมหาสนุกในอาณาจักรสัตว์โลก จะได้พบกับความตื่นเต้น สนุกสนาน และสมจริง ที่ส่งตรงมาให้คุณถึงบ้าน กับ Animalia “ตะลุยอาณาจักรสัตว์ 3 มิติ” ที่มาพร้อมกับเรื่องราวการผจญภัยที่ตื่นเต้นเร้าใจของเด็กหญิงและเด็กชายวัย 11 ปี Zoe และ Alex
การผจญภัยเริ่มต้นในห้องสมุด... Zoe และ Alex หลุดเข้าไปในมิติของอาณาจักรสัตว์(Animalia) ... โลกที่ไม่เหมือนใคร ที่นี่...เหล่าสรรพสัตว์พูดได้!!!
เมื่อพวกเขามาถึง... อาณาจักร Animalia นี้ไม่สงบสุขนัก มีเหตุการณ์แปลกประหลาดเกิดขึ้นที่นี่
Zoe และ Alex พร้อมด้วยเพื่อนใหม่ของพวกเขา ซึ่งจะใช้ไหวพริบและจินตนาการในการแก้ไขปัญหาและเรื่องราวปริศนาต่างๆ ... พวกเขาจะนำพาความสามัคคีเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกลับคืนมาสู่อาณาจักรแห่งนี้
Animalia สร้างจากหนังสือเด็กที่มียอดขายสูงสุดของนักประพันธ์ และนักวาดภาพประกอบชื่อดังชาวออสเตรเลียน “Graeme Base” หนังสือเล่มนี้ตีพิมพ์ในปี ค.ศ.1986 (พ.ศ. 2529) เป็นหนังสือสมุดภาพตัวอักษรที่มีสีสันและรายละเอียดสวยงามจากภาพที่เขาวาด หนังสือภาพเล่มนี้จึงไม่เหมือนใคร ... ใน 1 หน้าจะมี 1 ตัวอักษร พร้อมด้วยภาพวาดที่โยงใยหรือเกี่ยวข้องกับตัวอักษรนั้นๆ ... เช่นเดียวกับภาพวาดที่ซ่อนอยู่ของ Graeme นั่นก็คือเด็กๆ นั่นเอง!!
Animalia คือภาพยนตร์การ์ตูน 3-D Animation ชุดที่สวยสมบูรณ์แบบด้วยเทคนิค CGI โดยกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีเดียวกันกับที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่อง Shrek และ Monster Inc.
Animalia ใช้เวลาในการจัดหาเงินทุน และผลิตนานกว่า 7 ปี เพื่อผลิตภาพยนตร์การ์ตูนชุดนี้ ภาพยนตร์การ์ตูนชุดนี้เสร็จสมบูรณ์ในเดือนเมษายนปี 2008 นี้เอง และเมื่อออกอากาศก็ได้รับความนิยมสูงสุดในกลุ่มผู้ชมเด็กชายและหญิงอายุระหว่าง 6-12 ปี ในประเทศอังกฤษ, แคนาดา, สหรัฐอเมริกา และออสเตรเลีย
ติดตามภาพยนตร์การ์ตูนแอนนิเมชั่นมหาสนุก ตื่นเต้น และสมจริง กับ Animalia “ตะลุยอาณาจักรสัตว์ 3 มิติ” ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.30-19.00 น. ทางทีวีไทย ทีวีสาธารณะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ