“ตุ้ย” โชว์ฟอร์มจัด “โบตั๋นกลีบสุดท้าย” เผยตัวช่วย ได้ “พลอย” บิ้วท์อารมณ์

ข่าวบันเทิง Thursday October 9, 2008 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--ประชาสัมพันธ์ช่อง3
ดูท่าว่าผลงานละครของศิลปินหนุ่ม “ตุ้ย AF เกียรติกมล ล่าทา” จะไปได้สวย เพราะล่าสุดในละครน้ำดีแฝงข้อคิดอย่าง “โบตั๋นกลีบสุดท้าย” จากค่าย “ทีวีซีน” ทางช่อง 3 หนุ่มตุ้ยฉายแววทางการแสดงได้อย่างดีวันดีคืน ยิ่งได้ประกบกับนางเอกสาวเจ้าบทบาทอย่าง “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ด้วยแล้ว งานนี้เลยช่วยรับส่งอารมณ์ จูงมือกันเข้าเส้นชัยไป แบบไม่มีข้อกังขา
สบโอกาสเหมาะ เลยพาเจ้าตัวออกมาเผยความเคลื่อนไหว ให้แฟนๆได้ทราบกัน “เรื่องนี้เป็นผลงานเรื่องที่ 2 กับทางช่อง 3 และได้ร่วมงานกับพลอยเป็นครั้งแรก ซึ่งก่อนหน้าผมได้ติดตามผลงานของพลอยมาบ้าง พลอยเป็นนักแสดงอีกคนที่มีความสามารถ ตอนแรกๆก็มีเกร็งๆบ้างเพราะไม่เคยทำงานด้วยกันมาก่อน พอเข้าฉากด้วยกันบ่อยๆจึงเริ่มชิน เรียกว่าเรื่องนี้พลอยช่วยเรื่องการแสดงได้เยอะ เวลาเข้าฉากด้วยกัน รับส่งบทกัน พลอยจะแบบพลิ้วมาเลย ทำให้เราเข้าใจง่ายขึ้น เวลาถ่ายทอดออกไปผมจึงทำได้แบบเต็มที่ ต้องขอบคุณพลอยด้วย ถือว่าเป็นประสบการณ์ด้านการแสดงที่ดี เวลาที่เรามีโอกาสได้ร่วมงานกับคนที่มีความสามารถครับ” หนุ่มตุ้ยกล่าว
แต่ถ้าแฟน ๆอยากรู้ว่าตัวช่วยอย่างสาวพลอย จะสร้างอารมณ์สวีทหวานให้หนุ่มตุ้ย ได้เคลิบเคลิ้มขนาดไหน ต้องไปพิสูจน์กันในละคร “โบตั๋นกลีบสุดท้าย” เปิดแสดงงิ้วทุกคืนวันจันทร์ — อังคาร เวลา 20.30 - 22.30 น. ทางวิก 3 ทีนี่ที่เดียว....

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ