เอชพีตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านงานพิมพ์ โชว์สุดยอดเทคโนโลยี Printing Solutions

ข่าวเทคโนโลยี Monday February 6, 2006 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
เอชพีตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านงานพิมพ์ โชว์สุดยอดเทคโนโลยี Printing Solutions ผ่านผลงานช่างภาพระดับโลก พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นสุดคุ้มในงาน COMWORLD
เอชพีนำสุดยอดเทคโนโลยี Printing Solutions นวัตกรรมงานพิมพ์ครบวงจร ถ่ายทอดชิ้นงานคุณภาพผ่านภาพถ่ายของช่างภาพระดับโลก “ไมเคิล ยามาชิตะ” ควบคู่กับผลงานช่างภาพชั้นนำของไทย “สุรจิต จามรมาน” เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจการพิมพ์ระดับสากลที่ได้รับความไว้วางใจจากช่างภาพระดับมืออาชีพ นอกจากนี้ นำเสนอ Digital Experience สู่ผู้บริโภคด้วยรายการส่งเสริมการตลาดสุดพิเศษในงาน COMWORLD
คุณประเสริฐ จรูญไพศาล ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ภาพและการพิมพ์และผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า งาน COMWORLD ในครั้งนี้เอชพีได้นำสุดยอดผลิตภัณฑ์ชั้นนำมานำเสนอสู่ผู้บริโภค เพื่อให้สัมผัสกับประสบการณ์ Digital Experience ทั้งทางด้าน Digital Entertainment และ Digital Photography ได้อย่างเต็มที่ผ่านผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ได้แก่ HP Pavilion dv4000 โน้ตบุ๊คเพื่อความบันเทิงที่ติดตั้ง Express Card TV Tuner ที่ตอบสนองความต้องการในส่วนของ mobile entertainment ทำให้สามารถรับชมโทรทัศน์ หรือแปลงสัญญาณวิดีโอจากระบบ Analog มาเป็นระบบ Digital ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งถือเป็นมาตรฐานใหม่ของคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค นอกจากนี้ ยังมี HP Pavilion Media Center PC M7188 เครื่องพิมพ์ HP Photosmart 8750 และ Projector VP6325 โดยเฉพาะในส่วนของ Printing Solutions นั้น เอชพีได้นำเสนอประสิทธิภาพของงานพิมพ์ที่ให้ความคมชัดของภาพ แสงเงา และสีสัน ผ่านผลงานของช่างภาพชั้นนำระดับโลก “ไมเคิล ยามาชิตะ” ช่างภาพนิตยสาร National Geographic และผลงานจากช่างภาพชาวไทย “สุรจิต จามรมาน” ช่างภาพและบรรณาธิการภาพ นิตยสาร Nature Explorer ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในคุณภาพงานพิมพ์ของเอชพีที่ตอบสนองความค้องการของช่างภาพมืออาชีพได้อย่างลงตัว
เอชพีแบ่งบริเวณการจัดเป็นสองส่วน ได้แก่ การจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่ายควบคู่ไปกับการนำนวัตกรรมล้ำสมัยของ HP โดยมีภาพถ่ายของช่างภาพมืออาชีพจำนวน 60 ภาพ มาจัดแสดง ได้แก่ ผลงานของไมเคิล ยามาชิตะ (Mr. Michael Yamashita) ช่างภาพนิตยสาร National Geographic ที่นำเสนอภาพที่ถ่ายทอดบันทึกการเดินทาง ตามรอยเส้นทางของนายพลเชง ฮี ผู้นำคนสำคัญในสมัยราชวงศ์หมิงเมื่อประมาณหกร้อยปีที่ผ่านมา โดยเดินทางผ่านเส้นทาง 6 ประเทศ และ 30 เมืองสำคัญในภูมิภาคเอเชีย ถ่ายทอดภาพของทิวทัศน์ และผู้คนที่ได้พบเห็นจากการเดินทาง และภาพถ่ายผลงานของสุรจิต จามรมาน นักเดินทาง นักเขียน ช่างภาพ และบรรณาธิการภาพจากนิตยสาร Nature Explorer ที่นำเสนอเรื่องราวจากการเดินทางเช่นกัน ทั้งนี้ ภาพถ่ายทั้งหมดที่นำมาจัดแสดงล้วนผ่านขั้นตอนการพิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์ HP Photosmart8750 และหมึก VIVERA ของเอชพีทั้งสิ้น
ส่วนที่สองจะเป็นการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอชพีในราคาพิเศษ อาทิ Pavilion dv4212 ที่ติดตั้ง Express Card TV Tuner ในราคาเพียง 69,900 บาท รวมไปถึงโน้ตบุ๊ค โฮมพีซี เครื่องพิมพ์ สแกนเนอร์ และไอแพ็คที่มาพร้อมของสมนาคุณมากมาย
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมนิทรรศการภาพถ่าย และผลิตภัณฑ์ของเอชพีได้ในงาน COMWORLDห้อง Royal Paragon Hall ณ สยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 9 — 12 กุมภาพันธ์ศกนี้
ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีเป็นผู้นำในการใหับริการด้านอุปกรณ์เทคโนโลยี และโซลูชั่นครบวงจรแก่ผู้บริโภค องค์กรธุรกิจ และหน่วยงานทั่วโลก โดยครอบคลุมการให้บริการด้านอุปกรณ์เทคโนโลยี คอมพิวเตอร์สำหรับใช้งานภายในบ้านและสำนักงานธุรกิจตลอดจนธุรกิจผลิตภัณฑ์ภาพและการพิมพ์ สำหรับผลประกอบการของบริษัทประจำปีงบประมาณ ณ วันที่ 31 ตุลาคม 2548 เอชพีมีรายได้รวมทั้งสิ้น 86.7 พันล้านเหรียญสหรัฐ ข้อมูลเพิ่มเติม www.hp.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
ศุภาดา ใจดี ดวงรัตน์ รัตนอำนวยศิริ
โทรศัพท์ : 0-2627-3501 ต่อ 209 หรือ 207 แฟกซ์: 0-2627-3510
อีเมล์ : sjaidee@th.hillandknowltion.com หรือ
dratanaamnuaisiri@th.hillandknowlton.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ