“เจ-บิ๊คส์ฯ” เกาะติดกระแสการเมือง พร้อมส่ง “MAY18 / เมย์ 18” ภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์การเมือง เหตุการณ์นองเลือดในเกาหลีตีแผ่...!ลงแผ่น 15 ตุลาคม นี้

ข่าวบันเทิง Thursday October 9, 2008 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฯ
เกาะติดกระแสการเมืองในเมืองไทยอีกครั้งสำหรับคนที่ชื่นชอบและกำลังติดตามภาพยนตร์แนวพีเรียด 15 ตุลาคมนี้...! เตรียมพร้อมชมหนึ่งในภาพยนตร์ที่ทาง เจ-บิ๊คส์ฯ ภูมิใจเสนอผลงานคุณภาพในรูปแบบโฮมเอนเตอร์เทนเม้นท์เพื่อสร้างความสุขให้แก่ครอบครัวคุณด้วยภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์การเมือง เหตุการณ์นองเลือดในเกาหลีคุณภาพ ใน MAY18 เมย์ 18 ภาพยนตร์ที่สร้างความสนใจให้กับชาวเกาหลีและชาติอื่นเป็นอย่างมากนอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ดารานักแสดงจากเกาหลีมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์อีกมากมาย อาทิ อาห์น ซัง กี, เบี๊ยก บอง กี, เบี๊ยก จอง ฮัก และ ลี ยูวอน ด้วยฝีมือการรังสรรค์ผลงานของ คิม จี-ฮุน ผู้กำกับการแสดงเจ้าของผลงานซีรีย์เกาหลี เรื่อง ข้ามฟ้ามาเชื่อมรัก ทั้งทีมงานและนักแสดงพร้อมนำประวัติศาสตร์มาถ่ายทอดในรูปแบบภาพยนตร์ให้เข้มข้นอีกครั้ง...ใน MAY18 เมย์ 18
มินวู สูญเสียน้องชายไปในเหตุการณ์ที่ทหารปะทะกับประชาชน ในการกวาดล้างกลุ่มคอมมิวนิสต์และกบฏ ทั้งที่ประชาชนที่ไปร่วมส่วนใหญ่เป็นผู้บริสุทธิ์ที่ไม่เห็นด้วยกับการใช้กำลังของกองทัพเกาหลี อีกทั้งทหารยังออกข่าวบิดเบือนความจริง ป้ายสีคนในเมืองว่าเป็นคอมมิวนิสต์ เมืองถูกตัดขาดจากภายนอก จนทำให้ ฮึงซู อดีตนายทหารชั้นผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นพ่อของ ชินเอ แฟนสาวของ มินวู ก่อตั้งกลุ่มติดอาวุธเพื่อตอบโต้กลุ่มทหารและต้องการให้โลกภายนอกรับรู้ความจริง แต่ผลที่ได้รับคือความสูญเสียที่ผู้กล้าต้องล้มตายไปทีละคน
ย้อนประวัติศาสตร์ พลิกประวัติการณ์ หวนรำลึก ไปกับเหตุการณ์นองเลือดในเกาหลี
อีกครั้ง ใน MAY18 เมย์ 18 ในรูปแบบ ดีวีดีและวีซีดี 15 ตุลาคม นี้ ทั่วประเทศ เจ-บิ๊คส์ ฯ จัดจำหน่าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โป้ง 089-826-6363, ปลา 089-683-2328

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ