AP เปิดตัวบริการใหม่สุด...WOW “One Fine Day By AP” การันตีรายแรกและรายเดียวที่ให้บริการ

ข่าวอสังหา Thursday October 9, 2008 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--พริสไพออริตี้
AP ยึดคอนเซ็ปต์พิเศษและแตกต่าง เดินหน้าเปิดตัวไอเดียสุดว้าว เอาใจลูกค้า ด้วยบริการรูปแบบใหม่หนึ่งเดียวในธุรกิจอสังหาฯ ภายใต้ชื่อ One Fine Day by AP บริการเสริฟ์ร้อนส่งตรงความอิ่มถึงมือลูกค้า AP ที่รอโอนกรรมสิทธิ์ ณ สำนักงานที่ดิน ทุกแห่ง มั่นใจบริการตอบโจทย์ลูกค้า เตรียมปูพรมพร้อมให้บริการ 13 ตุลาคมนี้ นำร่องด้วยลูกค้าโครงการ Life @ พหล 18
นายวิษณุ สุชาติล้ำพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอป-เม้นท์ จำกัด (มหาชน) (AP) กล่าวว่า จากนโยบายของบริษัทที่ต้องการสร้างสรรค์บริการใหม่ๆ ที่ตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดในการอยู่อาศัย ทั้งที่เกิดขึ้นจากการผสานร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ และบริการที่บริษัทฯ และบริษัทในเครือพัฒนาขึ้น เพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการ เช่น บริการรับฝากขาย-ฝากเช่าที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง ซึ่งเป็นบริการที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างผลกำไรในอนาคต สามารถใช้บริการผ่านบริษัท บางกอก ซิตี้สมาร์ท จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทฯ ในเครือ หรือการจัดตั้งบริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด ซึ่งทำหน้าที่บริการหลังการขาย พร้อมดูแลคุณภาพชีวิตหลังการเข้าอยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง
ทั้งนี้ เพื่อให้งานบริการของ AP ตอบสนองความต้องการได้ครบทุกช่วงเวลา บริษัทฯ จึงพร้อมเปิดตัวบริการรูปแบบใหม่ หนึ่งเดียวในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้ชื่อกิจกรรม One Fine Day By AP บริการเสริฟ์ร้อนส่งตรงความอิ่มถึงมือลูกค้าที่รอโอนกรรมสิทธิ์โครงการ AP ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ และคอนโดมิเนียม ณ สำนักงานที่ดิน ซึ่งกระจายครอบคลุมทุกโครงการของ AP รวม 15 แห่ง ผ่านกล่องขนมรูปบ้าน AP ซึ่งภายในบรรจุขนมเบเกอร์รี่ และเครื่องดื่ม โดยบริษัทฯ ได้จัดเตรียมทีมงานส่งตรงความอิ่มแก่ลูกค้า AP ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ระหว่างเวลา 10.00-14.00 น. ซึ่งพร้อมให้บริการอย่างพร้อมเพียงกันตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคมเป็นต้นไป
“บริการนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งในงานบริการหลังการขายที่เราต้องการสื่อสารให้ลูกค้ารับรู้ได้ถึงความพร้อมของทีมงานบริการหลังการขาย และความใส่ใจในทุกรายละเอียดของทาง AP ซึ่งแม้จะเป็นเพียงเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น แต่เรามั่นใจว่าเมื่อลูกค้าที่มาทำธุรกรรม ณ สำนักงานที่ดินแล้วพบกับบริการนี้ทุกคนจะต้องประทับใจและรับรู้ได้ถึงความใส่ใจที่ AP มอบให้ และเรากล้า การันตีว่า AP เป็นผู้ประกอบการรายแรกและรายเดียวที่มีบริการรูปแบบนี้ ซึ่งโฟกัสบริการตรงไปยังกลุ่มลูกค้าที่อยู่ในขั้นตอนการโอนกรรมสิทธิ์โดยเฉพาะ ซึ่งเริ่มต้นบริการที่โครงการ Life @ พหล 18 ซึ่งอยู่ระหว่างการโอนกรรมสิทธิ์ย้ายเข้าอยู่” นายวิษณุ กล่าวเสริม
“One Fine Day By AP” บริการเสริฟ์ร้อนส่งตรงความอิ่มถึงมือลูกค้าที่รอโอนกรรมสิทธิ์ ณ สำนักงานที่ดิน ซึ่งกระจายครอบคลุมทุกโครงการของ AP รวม 15 แห่ง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
เสาวนีย์ จีระเดชาธรรม โทร. 02-261-2518-22 / 081-699-6779
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
โทร 0-2712-7471-3 / คุณจิรกาล คุ้มประวัติ (โบ๊ต) 086-527-4461

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ