เมดิคอกซ์ยันส่งลมหายใจถึงบ้าน เน้นให้ความรู้-เข้าใจแก่ผู้ป่วยเต็มที่

ข่าวทั่วไป Thursday October 9, 2008 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--
จากปัญหาความยุ่งยากของผู้ป่วยที่ได้รับคำสั่งจากแพทย์ให้ใช้ออกซิเจนบำบัดเมื่อต้องกลับบ้าน เมดิคอกซ์ จึงได้เปิดให้บริการออกซิเจนการแพทย์ เพื่อรองรับความต้องการใช้ออกซิเจนที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มต้นที่ กรุงเทพมหานคร เป็นแห่งแรก
เกือบ 3 ปีแล้วที่ เมดิคอกซ์ ได้เปิดให้บริการออกซิเจนการแพทย์แก่ผู้ป่วยที่บ้านผ่านสายตรง MedicOx Oxygen Line 0-2212-6788 (สายตรงเมดิคอกซ์ออกซิเจนไลน์ โทร 0-2212-6788 ) ซึ่งถือว่าเป็นผู้ให้บริการแห่งแรกและแห่งเดียว บริการของเมดิคอกซ์ ไม่ใช่แค่การจัดการออกซิเจนการแพทย์ที่ได้มาตรฐานแก่ผู้ป่วยที่บ้านเท่านั้น ยังช่วยให้ข้อมูลในการเตรียมตัวผู้ป่วยกลับบ้าน และให้ความรู้ตลอดจนคำแนะนำเกี่ยวกับการใช้ออกซิเจนการแพทย์ที่บ้านให้ปลอดภัยอีกด้วย
“ตลอดเวลาที่ผ่านมาเรารู้สึกยินดีที่ได้มีโอกาสให้คำแนะนำเรื่องออกซิเจนแก่คนทั่วไปมาแล้วเป็นจำนวนมาก ซึ่งผู้ป่วยและญาติมักขาดความเข้าใจในการจัดหาและการใช้ออกซิเจน เมื่อแพทย์สั่งให้ เนื่องจากออกซิเจนการแพทย์มีคุณสมบัติเป็นยาชนิดหนึ่งเช่นกัน ดังนั้นหากผู้ป่วยและญาติไม่มีความเข้าใจที่ดีเพียงพอ การจัดเตรียมออกซิเจนที่ขาดการวางแผนที่สอดคล้องกับแผนการรักษาอาจทำให้ผู้ป่วยขาดออกซิเจนหรือมีออกซิเจนไม่เพียงพอ ซึ่งอาจทำให้เกิดโรคแทรกซ้อนตามมาได้” พิร พีรกวี Technical Support Dept. กล่าว ปัจจุบันนอกจากการให้ข้อมูลทางโทรศัพท์แล้ว เมดิคอกซ์ยังเปิดเวบไซต์เพื่อให้ข้อมูลด้านออกซิเจนและอัพเดทข้อมูลข่าวสารด้านพัฒนาการการใช้ออกซิเจนและการรักษาโรคระบบทางเดินหายใจอีกด้วยโดยสามารถเข้าชมได้ที่ http://www.medicoxOxygen.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ผู้ส่ง : พิร พีรกวี
เบอร์โทรศัพท์ : 0863284261

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ