ก้าวที่ 2 คลีนคอนเสิร์ต จาก "Rainy Day" สู่ "Dutch Mill Presents Rain’s Coming World Tour"

ข่าวทั่วไป Monday December 4, 2006 10:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--คลิค-วีอาร์วัน เรดิโอ
25 — 26 กุมภาพันธ์ 2549 เรน (ชอง จี ฮุน) เปิดแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกที่ประเทศไทย ในการแสดงคอนเสิร์ตสุดท้ายของทัวร์คอนเสิร์ต "เรนนี่ เดย์" ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงชาวไทยรวมไปถึงแฟนเพลง แฟนคลับทั่วเอเชีย อาทิ จีน ฮ่องกง ไต้หวัน เกาหลี ญี่ปุ่น มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ที่เดินทางเข้ามาชมคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง อีกทั้งได้รับการต้อนรับอย่างดีจากสื่อมวลชนทุกแขนง ในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สุดยอดศิลปินเอเชียผู้สร้างปรากฏการณ์ที่มากกว่าการเป็นนักร้องนักแสดงเกาหลี แต่ยังเป็นตัวแทนของคนเอเชียที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ และความสามารถในการสร้างสรรค์ความบันเทิงสู่สายตาคนทั่วโลก
โดยนอกเหนือจากความสำเร็จทางผลงานเพลง และการแสดงที่เป็นที่รู้จัก เรนยังเป็นแบบอย่างของศิลปินที่ดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอด้วยการออกกำลังกาย และดื่มนมครั้งละมากๆ ด้วยเหตุนี้คอนเสิร์ตในประเทศไทยครั้งแรกของเรน จึงได้รับเลือก และได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ให้เป็น"คลีน คอนเสิร์ต"ครั้งแรกในประเทศไทย โดยปรากฏการณ์"คลีนคอนเสิร์ต" ในคอนเสิร์ต "เดย์ อิน แบงค็อก"เป็น คอนเสิร์ตที่ได้รับการกล่าวขวัญ และพูดถึงมากที่สุด ถือเป็นปรากฏการณ์หนึ่งในคอนเสิร์ตที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประเทศไทย และที่สำคัญอย่างยิ่ง ในการเป็นคลีน คอนเสิร์ต ครั้งแรกในประเทศไทย โดยการสนับสนุนของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ที่มุ่งมั่นชูแนวคิดคอนเสิร์ตไร้มลพิษ และอบายมุข มุ่งหวังให้เด็กและเยาวชนมีสุขภาพที่ดี ปลอดจากบุหรี่ สิ่งเสพติด และสุรา
เกียรติประวัติของเรน ไม่ใช่เป็นเพียงศิลปินตัวอย่างชาวเกาหลี ดาวจรัสแสงแห่งเอเชียสู่สายตาคนทั่วโลก เขายังคงเป็นผู้ที่ถือว่ามีบทบาทต่อผู้คนจำนวนมากมายทั่วโลก โดยนิตยสารไทม์ ก็ได้ประกาศว่า"เรน" เป็น 1 ใน 100 บุคคลที่มีอิทธิพลต่อผู้คนมากที่สุดในโลกเมื่อเดือนพฤษภาคม 2549
"เรนส์ คัมมิ่ง เวิลด์ ทัวร์"คือชื่อทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหม่ ซึ่งเริ่มเปิดคอนเสิร์ตในเดือนธันวาคม 2549 ที่ประเทศเกาหลี ขณะที่ในประเทศไทยละคร"อะ เลิฟ ทู คิล"นำแสดงโดย เรน จะมีกำหนดออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ในเดือนธันวาคม 2549 และภาพยนตร์"ไอ แอม อะ ไซบอร์ก บัท แดทส์ โอเค"ที่เรนแสดงนำจะมีกำหนดออกฉายที่ประเทศไทยในเดือนมกราคม 2550 และขณะที่ปรากฏการณ์ของเรนกำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกในครั้งใหม่ หลังจากเรนออกอัลบั้มเพลงชุดใหม่ลำดับที่สี่ของเขา"เรนส์ เวิลด์"ในเดือนตุลาคม 2549 โดย ในการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหม่ในปี 2007 นอกจากเรนจะมาพร้อมกับความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และความมหัศจรรย์ของเทคนิควิชวลเอฟเฟ็คอันตระการในคอนเสิร์ตยักษ์ใหญ่ เรนยังนำแนวความคิดที่จะช่วยเน้นย้ำไปยังคนทั่วโลกให้ตระหนักถึงภยันตรายของโรคเอดส์ที่คร่าชีวิตผู้คนถึงวันละ 8,000 คน และมากกว่า 3 ล้านคนที่สิ้นชีวิตไปในปี 2547 และยังมีเด็กๆ ที่มีพ่อแม่ติดเชื้อเอชไอวีมากกว่า 14 ล้านคนในแต่ละปี โดยเรนมุ่งให้การสนับสนุนโครงการ และกิจกรรมที่ช่วยเหลือสนับสนุน เพื่อบรรเทาปัญหาที่สำคัญดังกล่าวอันเกิดขึ้นในหลายประเทศในเอเชีย ซึ่งเขาจะมีโอกาสไปทัวร์คอนเสิร์ตอีกด้วย
คอยติดตาม "Dutch Mill Presents Rain’s Coming World Tour In Bangkok" ในประเทศไทย 3 กุมภาพันธ์ 2550 แน่นอน...
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ