จีเอ็มมอบรถให้ตัวแทนซีดีซีหนุนทีมแพทย์ควบคุมโรคระบาด

ข่าวทั่วไป Monday July 31, 2006 08:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--เวเบอร์ แซนวิค
จีเอ็ม ประเทศไทย มอบรถให้ตัวแทนซีดีซี เพื่อใช้เป็นยานพาหนะขนทีมแพทย์พร้อมเครื่องมือ เพื่อคุมโรคระบาด ลุยถิ่นทุรกันดาร ขณะที่ประเทศไทยเป็นหนึ่งใน 8 ประเทศ ที่ซีดีซีให้ความช่วยเหลือ โดยมูลนิธิจีเอ็มมอบรถให้ซีดีซีเพื่ออำนวยความสะดวกในการทำงานทั้ง 8 ประเทศ
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งมอบรถให้กับ นายแพทย์ จอร์แดน ดับเบิลยู แทพเพอโร ผู้อำนวยการศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค หรือ ซีดีซี (Centers for Disease Control and Prevention — CDC) อย่างเป็นทางการ ที่โชว์รูมเชฟโรเลต วิภาวดีรังสิต
ทางด้าน มร.วิลเลี่ยม บอทวิค ประธานกรรมการ ประจำภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศไทย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เอเชีย แปซิฟิค จำกัด ส่งมอบรถหลากหลายลักษณะการใช้งาน มีทั้ง เชฟโรเลต ออพตร้า เอสเตท เชฟโรเลต ซาฟิรา และเชฟวี่ โคโลราโด รวมจำนวน 4 คัน เพื่อให้สามารถรองรับการใช้งานตามวัตถุประสงค์ต่างๆ ของซีดีซีได้อย่างเหมาะสม พร้อมกล่าวว่า จีเอ็มเล็งเห็นถึงความสำคัญของการป้องกันและรักษาโรคที่เป็นภัยต่อสุขภาพของคนไทยและประชากรโลก โดยเฉพาะในพื้นที่ห่างไกลและถิ่นทุรกันดารที่มีแนวโน้มถูกโรคภัยคุกคามมากขึ้น จีเอ็มจึงพร้อมให้ความร่วมมือกับทางซีดีซีอย่างเต็มที่
ขณะเดียวกันซีดีซีจะนำรถอเนกประสงค์ และกระบะขนาดกลางของเชฟโรเลตไปเพื่อใช้ในกิจกรรมในพื้นที่ที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน สนับสนุนการควบคุมโรคไข้หวัดใหญ่ และเอดส์ รวมถึงดูแลสุขภาพของประชากร การค้นหาการระบาดของโรค การควบคุมโรค และจัดระบบการเฝ้าระวังโรคในระดับชุมชนต่อไป
บรรยายภาพ — มร. วิลเลี่ยม บอทวิค (ที่สองจากซ้าย)ประธานกรรมการ ประจำภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศไทย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เอเชีย แปซิฟิค จำกัด ส่งมอบรถยนต์เชฟโรเลตจำนวน 4 คัน ให้กับ นายแพทย์ จอร์แดน ดับเบิลยู แทพเพอโร (ที่สองจากขวา) ผู้อำนวยการศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค หรือ ซีดีซี พร้อมกับ นายแพทย์ภาสกร อัครเสวี (ขวาสุด) ผู้อำนวยการ ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคในประเทศไทย และคุณมนัส ใหญ่มาก ผู้เชี่ยวชาญฝ่ายบริหารศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคในประเทศไทย เข้าร่วมในพิธีส่งมอบรถครั้งนี้ด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ