ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เปิดสาขาย่อยลพบุรี ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ “ธนาคารทันสมัย เพื่อที่อยู่อาศัยครบวงจร”

ข่าวเศรษฐกิจ Friday October 10, 2008 10:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--ธนาคารอาคารสงเคราะห์
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เปิดดำเนินการสาขาย่อยลพบุรี จังหวัดลพบุรี เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนในจังหวัดลพบุรีและพื้นที่ใกล้เคียงให้ได้รับบริการต่างๆ ของธนาคารอย่างครบวงจร ทั้งทางด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยและบริการทางการเงิน ในรูปแบบโฉมใหม่ สดใส ด้วยโทนสีส้มและสีเขียว
นายขรรค์ ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธนาคารได้รับเกียรติจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี (คุณจารุพงศ์ พลเดช) เป็นประธานในพิธีเปิดธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาย่อยลพบุรี อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 9 ตุลาคม 2551 เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าและประชาชนชนชาวจังหวัดลพบุรี และพื้นที่ใกล้เคียงให้มากยิ่งขึ้น ด้วยการให้บริการต่างๆ ของธนาคารครบวงจร อาทิ การให้บริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย บริการรับฝาก - ถอนเงิน เปิดบัญชีใหม่ รับชำระหนี้เงินกู้ ค่าสาธารณูปโภค และการประนอมหนี้ โดยพร้อมเปิดให้บริการในวันจันทร์ - ศุกร์ ระหว่างเวลา 08.30 - 15.30 น.
นายขรรค์ ฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า ธนาคารได้ให้ความสำคัญกับการเพิ่มช่องทางอำนวยความสะดวกการให้บริการ กับลูกค้ามาโดยตลอด ซึ่งการจัดหาสถานที่ที่อำนวยความสะดวกในการให้บริการลูกค้านับเป็นสิ่งสำคัญ ธนาคารจึงได้เปิดดำเนินการสาขาย่อยลพบุรี ซึ่งนับเป็นสาขาย่อย แห่งที่ 6 ปัจจุบันธนาคารมีสาขาหลัก สาขาย่อยเคาน์เตอร์การเงินนอกสถานที่ และศูนย์บริการ OSS ทั่วประเทศรวมทั้งสิ้น 137 แห่ง พร้อมกันนี้ ธนาคารยังได้มอบถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดลพบุรี ให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรีอีกด้วย สำหรับ
รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาย่อยลพบุรี โทร. (036) 425-305-7 และศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2645-9000

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ