อินโฟเนติคส์ รีเสิร์ชยกจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ เป็นผู้นำตลาด SSL VPN และ High-End Firewall/VPN Revenue

ข่าวทั่วไป Wednesday March 29, 2006 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ (NASDAQ: JNPR) ได้ออกแถลงข่าวด้วยความภาคภูมิใจจากการที่บริษัทอินโฟเนติคส์ รีเสิร์ช (Infonetics Research, Inc) ได้ยกย่องให้จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ เป็นผู้นำในส่วนแบ่งการตลาดในตลาด Secure Socket Layer Virtual Private Network (SSL VPN) จากรายงานที่มีชื่อว่า — Network Security Appliances and Software Quarterly Worldwide Market Share and Forecast for 4Q05” จากรายงานจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์สร้างรายได้ 32 เปอร์เซ็นต์จากส่วนแบ่งการตลาดทั้งหมดในส่วนของผลิตภัณฑ์ SSL VPN ช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีพ.ศ. 2548 และ 33 เปอร์เซ็นต์จากส่วนแบ่งการตลาดทั้งหมดตลอดทั้งปี ซึ่งตัวเลขนี้มากกว่าสองเท่าของคู่แข่งที่อยู่ในอันดับที่สอง
“จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์คงความเป็นผู้นำทางด้านการตลาด และได้นำยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์การรักษาความปลอดภัยผ่าน นวัตกรรมและสมรรถนะที่สูงมากผลิตภัณฑ์ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ได้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตที่มีความสำคัญอย่างมากในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2548 ในส่วนของผลิตภัณฑ์ SSL VPN และทำให้จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ครองตำแหน่งที่หนึ่งในส่วนแบ่งการตลาดทั้งในเรื่องของรายได้และตัวผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2546 ผลิตภัณฑ์ในสาย Secure Access SSL VPN ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ได้รักษารายได้ที่เป็นที่น่าประทับใจและอยู่ในตำแหน่งของผู้นำตั้งแต่มีการคิดค้นประเภทของผลิตภัณฑ์นี้ขึ้น” มร.เจฟ วิลสัน นักวิเคราะห์ที่มีความสำคัญสำหรับ VPNs และระบบรักษาความปลอดภัยที่อินโฟเนติคส์ รีเสิร์ช กล่าว
ในรายงานฉบับเดียวกันจูนิเปอร์ก็ได้รับตำแหน่งที่สองในผลิตภัณฑ์ประเภท High-End Firewall และ Virtual Private Network (FW/VPN) ซึ่งในตำแหน่งที่สองนี้มีรายได้เป็นจำนวน 34 เปอร์เซ็นต์จากส่วนแบ่งการตลาดทั้งหมดในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีพ.ศ. 2548 และ ตลอดทั้งปี ผลิตภัณฑ์ High-End Firewall/VPN นั้นรวมถึง NetScreen-5000 series (ที่ให้ High-End Firewall มากถึง 30Gbps กับ VPN ที่ 15 Gbps) และ Integrated Security Gateway (ISG) 1000 และ2000 Firewall/VPN จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ได้ตั้งมาตรฐานสำหรับเกตเวย์รักษาความปลอดภัยแบบมัลติเซอร์วิสด้วยข้อเสนอให้กับบริษัทที่มีขนาดกลางถึงใหญ่ ที่จะให้การนำส่งข้อมูลและศูนย์กลางข้อมูลแพลตฟอร์ม ISG 1000 และ ISG 2000 ด้วยบริการ Firewall/VPN แบบเดี่ยว หรือ ด้วย เครื่องมือการตรวจจับและยับยั้งการบุกรุก (Intrusion Detection and Prevention) ซึ่งเป็นตัวเลือกเสริมที่ผู้ใช้งานจะได้รับประโยชน์ในการปกป้องเครือข่ายและความปลอดภัยและการควบคุมการคุกคามในระดับที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผู้ใช้บริการของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์จะยังคงยอมรับคุณค่าความสามารถของไฟร์วอลล์ที่มีเครื่องมือการตรวจจับและยับยั้งการบุกรุกในรุ่นต่อๆ ไป
“จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ยังคงให้ทำให้ผู้ใช้บริการได้มั่นใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมในกลุ่มสินค้า Firewall/VPNทั้งด้วยรางวัลที่เป็นประกันและการแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ๆ จากรายงานของเราตั้งแต่มีการวางตลาดของ ISG 1000 ISG 2000 และโมดูล IDP จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ได้พัฒนายอดขายของ Firewall/VPN แบบที่มี เครือข่ายยับยั้งการบุกรุก (Intrusion Prevention Systems-IPS) มากกว่ารายได้รวมทั้งหมดในกลุ่มตลาดไฟร์วอลล์และ IPS
สำหรับผู้ที่สนใจใน Network Security Appliances and Software Quarterly Worldwide Market Share and Forecast for 4Q05 สามารถติดต่อขอรายละเอียดการสั่งซื้อได้ที่ มร. ลาร์รี่ ฮาวเวิร์ด โทรศัพท์ (916) 933 3543 หรือ larry@infonetics.com

แท็ก APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ