MOTORAZR แบบฉบับของความเฉียบคม เผยโฉมสองแบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่ - “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” และ “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์”

ข่าวเทคโนโลยี Friday October 10, 2008 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
โมโตโรล่า ผู้นำด้านนวัตกรรมการสื่อสารชั้นนำระดับโลก คว้าอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม นักแสดงหนุ่มสุดฮ็อต และบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ นักร้องมาดเท่แห่งกรู๊ฟ ไรเดอร์ส มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์ตระกูล MOTORAZR สุดยอดโทรศัพท์มือถือระดับตำนานจากโมโตโรล่าที่เป็นที่นิยมอย่างสูงทั่วโลก
มร. แพททริก แอรอนสัน ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในนาทีนี้คงไม่มีใครเหมาะสำหรับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ MOTORAZR ได้ดีเท่านักแสดงและนักร้องที่ร้อนแรงที่สุดในวงการคู่นี้ เป็นที่ทราบกันดีว่าโทรศัพท์ตระกูล MOTORAZR คือความภูมิใจที่ยิ่งใหญ่ของ โมโตโรล่า ด้วยยอดขายทั่วโลกกว่า 100 ล้านเครื่อง โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่สวยสง่า บางเฉียบ แข็งแกร่ง ที่ใครก็ต่างอยากเป็นเจ้าของ และพรั่งพร้อมด้วยคุณสมบัติเพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์ในการสื่อสารแก่ผู้ใช้”
“คุณอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และคุณบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์คือตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของโมโตโรล่าในประเทศไทย เพราะทั้งคู่และโมโตโรล่าต่างก็มีความเหมือนกันในเรื่องความทุ่มเทและจิตวิญญาณในการมอบประสบการณ์ดี ๆ ให้กับทุก ๆ คน โดยคุณอนันดาและคุณบุรินทร์ให้ความสุขและความบันเทิงกับผู้ชมผ่านภาพยนตร์และดนตรี ส่วนโมโตโรล่าก็ให้ประสบการณ์การสื่อสารผ่านผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ นอกจากนั้น เรายังมีความชื่นชมในตัวทั้งคู่ที่ก้าวสู่ความสำเร็จด้วยสไตล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สิ่งที่แปลกใหม่อยู่ตลอดเวลา” แอรอนสันกล่าว
อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม คือนักแสดงที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดคนหนึ่งในยุคนี้ ด้วยลีลาการแสดงที่เป็นธรรมชาติและผลงานภาพยนตร์หลากหลายแนวทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เริ่มต้นอาชีพนักแสดงเมื่ออายุ 14 ปี ผลงานภาพยนตร์เด่น ๆ ได้แก่ “ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ”, “คนสั่งผี” “303 กลัวกล้าอาฆาต”, “ขอให้รักจงเจริญ”, “พลอย”, “เมโมรี รัก หลอน” และล่าสุดกับ “ปืนใหญ่ จอมสลัด” ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากการกำกับของนนทรี นิมิตรบุตร ส่วนผลงานในต่างประเทศได้แก่ ภาพยนตร์สิงคโปร์เรื่อง “หยุดหัวใจไว้รอเธอ” และ “สบายดี หลวงพระบาง” ซึ่งนับเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของลาวในระยะเวลากว่า 30 ปีที่ผ่านมาตั้งแต่ลาวเปลี่ยนแปลงระบอบการปกครอง
บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เป็นที่รู้จักทั้งในฐานะนักร้องและนักธุรกิจ บุรินทร์และเพื่อน ๆ ร่วมกันตั้งวง “กรู๊ฟ ไรเดอร์ส” ขึ้นในปี 2544 และออกอัลบั้มแรกในชื่อ “DiscoVery” ซึ่งช่วยปลุกกระแสบทเพลงแนวดิสโก้ในประเทศไทยให้กลับมามีชีวิตด้วยสีสันจากการเรียบเรียงทำดนตรีในแบบฉบับเฉพาะตัว ส่วนอัลบั้มชุดที่สอง “The Lift” ก็ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายไปพร้อม ๆ กับคว้ารางวัลจากเวทีต่าง ๆ มากมาย ความโดดเด่นของบุรินทร์คือ เสียงร้องที่นุ่มทุ้ม ลีลาการเต้นมันส์ ๆ และการแต่งตัวที่สุดเท่ มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยความรักความผูกพันที่มีต่อครอบครัว บุรินทร์จึงตัดสินใจหันกลับมาสานต่อธุรกิจของครอบครัว โดยดูแลด้านงานประชาสัมพันธ์ของโตโยต้า มหานคร ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายโตโยต้ารายใหญ่รายหนึ่งของไทย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาธุรกิจให้ดียิ่งขึ้นต่อไปในทุก ๆ ด้าน พร้อมยึดมั่นกับปรัชญาที่ใช้มากว่า 60 ปีของบริษัทคือ ซื่อสัตย์และจริงใจต่อลูกค้าทุกคนเหมือนญาติและเพื่อนสนิท
โทรศัพท์ในตระกูล RAZR ของโมโตโรล่าประกอบด้วย V3, V3i, V6Maxx, V8LX V8, V8 Pink Gold, V9 และรุ่นใหม่ล่าสุด V9 Ferrari ซึ่งมาพร้อมรูปลักษณ์ที่สวยโฉบเฉี่ยว แข็งแกร่งกว่าเดิม อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติด้านมัลติมีเดีย เทคโนโลยี CrystalTalk เพื่อเสียงสนทนาที่คมชัด หน่วยความจำ 2 กิกะไบต์ เบราซ์อินเทอร์เน็ต ระบบถ่ายวีดิโอแบบ point-to-point ในลักษณะ real-time เพื่อการคุยโทรศัพท์แบบเห็นหน้าคู่สนทนา และเมนูการใช้งานที่ตอบสนองอย่างรวดเร็ว
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ RAZR ของโมโตโรล่า และแบรนด์แอมบาสเดอร์ได้ที่ www.motoallineed.com หรือแวะไปที่โมโตช็อป และร้านจำหน่ายอุปกรณ์สื่อสารชั้นนำทั่วประเทศ
รายละเอียดเพิ่มเติม:
พัทธนันท์ พลอยพีระ
บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. (02) 653 2220
อีเมล์ leng@motorola.com
มาร์ค ธอมสัน, ภัทร์นีธิ์ จีริผาบ
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6609, 0 2205 6607
อีเมล์ mark.thomson@ogilvy.com, pattanee.jeeriphab@ogilvy.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ