“ทเวนตี้ เซนจูรี่ บอยส์” กวาดรายได้แซงหนังฮอลลีวู้ด “เอ็ม พิคเจอร์” ยิ้มแก้มปริเตรียมจ่อคิวฉาย

ข่าวบันเทิง Friday October 10, 2008 12:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--เอ็มพิคเจอร์ส
เตรียมจ่อคิวเข้าฉายแล้วสำหรับภาพยนตร์ไตรภาค จากประเทศญี่ปุ่นที่ทุ่มทุนสร้างกว่า 1,800 ล้านบาท กับภาพยนตร์เรื่อง “มหาวิบัติ ดวงตาถล่มล้างโลก” (ทเวนตี้ เซนจูรี่ บอยส์) โดยกำลังทยอยออกฉายในแต่ละประเทศทั่วโลก แถมล่าสุดทำรายได้ขึ้นอันดับหนึ่งแซงหนังฮอลลีวู้ด งานนี้เรานำภาพการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ในประเทศฝรั่งเศสมาฝากเพื่อเรียกน้ำย่อย ก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย
“หนังเรื่องทเวนตี้ เซนจูรี่ บอยส์ เข้าฉายในญี่ปุ่นและประสบความสำเร็จอย่างมากทะยานสู่การเป็นภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดประจำปี หนังเรื่องนี้ทำมาจากหนังสือการ์ตูนเรื่องทเวนตี้ เซนจูรี่ บอยส์(แก๊งค์นี้มีป่วน) ซึ่งได้รับรางวัลหลายสาขา แปลมาแล้วกว่า 12 ประเทศ ผลงานของอาจารย์นาโอกิ อุราซาวา ผู้ได้ชื่อราชาแห่งการ์ตูนลึกลับของญี่ปุ่น โดยหนังเรื่องนี้ทำออกมา 3 ภาค ใช้ทุนสร้างโดยประมาณ 1,800 ล้านบาท นับเป็นหนังที่ใช้ทุนสร้างมากที่สุดของหนังญี่ปุ่นที่ผ่านมา มีการเดินทางไปถ่ายทำกว่า 7 ประเทศทั่วโลก ทั้งนิวยอร์ก ลอนดอน ปารีส ปักกิ่ง และประเทศไทย ทเวนตี้ เซนจูรี่ บอยส์ เป็นเรื่องของคำทำนายเล่นๆในวัยเด็ก ของเด็กกลุ่มหนึ่ง พวกเขาเขียนบันทึกคำทำนายไว้ โดยการสร้างสถานการณ์ว่าถ้ามีเหล่าร้ายมาทำลายโลก จะต้องต่อสู้ยังไง เพื่อเป็นฮีโร่กู้โลกให้ได้ แต่พอเวลาผ่านไปกว่า 28 ปี กลับกลายมีเหตุการณ์แปลกๆตรงกับบันทึกนั้น ทำเอาพวกเขาแทบช็อค เพราะเพื่อน หนึ่งคนในกลุ่มคือวายร้าย แต่ไม่รู้ว่าคือใคร เรื่องราวจะสนุกน่าติดตามมาก ผมเคยถามคนที่อ่านการ์ตูนเรื่องนี้พวกเขาบอกว่ามันจี๊ดจนวางไม่ลงจริงๆ พอรู้ว่าถูกนำมาทำหนังใหญ่หลายคนเลยรอดูกันมาก และก่อนที่จะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในบ้านเรา ก็เลยนำภาพความสำเร็จในการเปิดตัวหนังที่ประเทศฝรั่งเศสมาฝากกัน ซึ่งจะมีแฟนตัวจริงและสื่อมวลชนให้การต้อนรับค่อนข้างหนาแน่นทีเดียว” คุณฮัท-ทรงพล วงษ์คนดี ตัวแทนจากเอ็ม พิคเจอร์ส กล่าว
จากการ์ตูนที่ได้รับความนิยมสูงสุดทั่วโลก สู่ภาพยนตร์ไตรภาคที่ทุกคนรอคอย ปฐมบทแห่งความวินาศตามคำพยากรณ์ เตรียมพบปรากฎการณ์ช็อคโลกอีกครั้ง จากทีมผู้สร้าง DEATH NOTE กับภาพยนตร์เรื่อง “มหาวิบัติ ดวงตาถล่มล้างโลก” (ทเวนตี้ เซนจูรี่ บอยส์) ค่ายเอ็ม พิคเจอร์ส เร็วๆนี้
ประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจภาพยนตร์ทเวนตี้ เซนจูรี่ บอยส์ ค่าย เอ็มพิคเจอร์ส

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ