เปิดใจ ผู้โชคดี @ Cash จับรางวัลครั้งสุดท้าย 20 ต.ค.นี้ รีบส่งด่วน!!

ข่าวเทคโนโลยี Friday October 10, 2008 14:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--Asiasoft Corporation
ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกท่านนะคะมาดูกันซิว่า ผู้โชคดีเหล่านั้นมีความรู้สึกอย่างไร
คุณปิยพรหนึ่งในผู้โชคดีบอกความรู้สึกหลังจากทีมงานแจ้งว่าได้รับรางวัลว่า “รู้สึกเซอร์ไฟรส์มาก ไม่คิดว่าจะโชคดีได้รับรางวัลนี้ ดีใจมาก ขอบคุณสำหรับกิจกรรมดีๆ ที่ @Cash จัดขึ้น สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่ได้ส่ง รีบส่งกันมาร่วมสนุกนะคะ เผื่อจะได้เป็นผู้โชคดี ไปร่วมทริปด้วยกัน”
“ตกใจครับ ไม่คิดว่าจะโชคดีแบบนี้ ตัวเองสนใจและชอบเล่นเกมอยู่แล้ว งานนี้ได้ไปงาน G-star ของเกาหลีด้วย เพิ่งจะมาโชคดี เฮงสุดๆ ก็งานนี้ละครับ คอเกมตัวจริงไม่ควรพลาดงานนี้นะครับ” คุณฐาพลกล่าว
คุณชนินท์บอกด้วยความดีใจว่า “ปกติเล่นเกมมานานแล้วครับ ใช้ @Cash ในการเพิ่มความสนุกในการเล่นเกมบ่อยๆ และเห็นกิจกรรมนี้เลยส่งมาร่วมสนุก ดีใจมากครับที่ได้รางวัล งานนี้ผมจะพาคุณแม่ช็อปปิ้งให้กระจายที่เกาหลีด้วยครับ”
“ทีแรกก็อึ้งๆ ไปค่ะ ไม่คิดว่าจะได้รับรางวัล ตื่นเต้นและดีใจมาก ขอบคุณกิจกรรมและโอกาสดีๆ ที่ @Cash มีให้นะค่ะ สำหรับใครที่ยังไม่ส่ง รีบๆ ส่งเข้ามาร่วมสนุกและไปเที่ยวด้วยกันนะค่ะ” คุณอรชรีกล่าว
คุณปรเมษฐ์เผยความรู้สึกว่า “ไม่คิดไม่ฝันว่าตัวเองจะได้รับรางวัล ตื่นเต้นมากครับ ปกติก็ติดตามกิจกรรม @Cash อยู่ตลอด และเข้าร่วมสนุกอยู่บ่อยๆ แต่ไม่เคยโชคดีอย่างนี้ซักที ขอบคุณ @ Cash ที่จัดกิจกรรมดีๆ อย่างนี้นะครับ สำหรับใครที่ไม่ได้ส่ง รีบส่งกันเข้ามานะครับ ส่งน้อย ส่งมาก ส่งมาเลยครับ ส่งมาวัดดวงกัน จะได้ไปมันส์ที่เกาหลีด้วยกัน ”
โอกาสสุดท้ายที่จะได้ร่วมเดินทางไปเที่ยว ทริป เทรนด์ เติม @ Cash เติมเกม ตะลุยเกาหลี แบบเทรนดี้สุดๆๆๆๆ ใครที่รู้ตัวว่ายังไม่ได้ส่ง อย่าช้า!! รีบๆส่งกันเข้ามานะค่ะ ช้า หมด อด เที่ยว เกาหลีนะจะบอกให้......
@ Cash ชวนเที่ยวเกาหลีแบบเทรนดี้พร้อมตะลุยงาน G Star 2008 ได้ง่ายๆ กับ “@Cash เติมเกม ตะลุยเกาหลี” แค่เติม @ Cash ทุกช่องทางแล้วส่งมาลุ้นโชคใหญ่ไปเกาหลีพร้อมคู่หู 1 คน พิเศษสุดๆ..วันนี้!!! @ Cash เพิ่มช่องทางในการร่วมสนุกง่ายๆ สำหรับลูกค้าที่เติมเงินผ่าน @ Cash ทุกช่องทาง เพียงคลิ๊กไปที่ www.asiasoft.co.th แล้วลงทะเบียนกรอก Serial Number แค่นี้ก็ได้ร่วมสนุกกับแคมเปญ “@Cash เติมเกม ตะลุยเกาหลี” ได้แล้ว รีบๆกันหน่อยนะ @ Cash ลุ้นโชคใหญ่ จับรางวัล ครั้งที่ 2 วันที่ 20 ตุลาคม 2551 ปิดรับชิ้นส่วนวันที่ 15 ตุลาคม 2551 และประกาศรางวัลวันที่ 22 ตุลาคม 2551 จำนวน 8 รางวัล!!
ติดตามรายละเอียดที่ www.asiasoft.co.th
ฝนทิพย์ แต้มศรี (อ้อม)
Fontip Tamsri (Aom)
Marketing Communication Executive (MMO1)
Asiasoft Corporation PCL.
Email: fontip@asiasoft.co.th
Tel : 02-769-8888 ext. 8943
Fax: 02-717-3907

แท็ก asiasoft   มาดู  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ