“สร้างฝัน คู่วิวาห์ ดังไกล ทั่วโลก”

ข่าวบันเทิง Friday October 10, 2008 15:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--วี อาร์ มีเดีย
สำหรับ วันนี้ รายการSpotlight จะมาสานฝัน ให้กับคู่รัก ด้วยงานศิลปะ สานฝันด้วยงบประมาณ ควบคุมคุณภาพ ทั้งยังมาตราฐาน ในการจัดงานแต่งงาน เรียกได้ว่า ออร์แกนไนท์ งานแต่ง ให้สำหรับคู่วิวาห์ ด้วยความอลังการ เรียกได้ว่า คุณต้องการอย่างไร 77 Wonder สรรสร้าง ให้คุณได้ ด้วยนักบริหารมือทอง อย่าง คุณกฤษดา พุฒนกุล ที่ชาวต่างชาติต้องบินมาใช้บริการ ด้วยราคา ที่คุณเป็นคนตั้งราคาเอง
ถ้าพูดถึง เรื่องรายการวิทยุ ทั่วประเทศ ที่จะแทบทุกสถานี จะต้องรู้จักกันดีในนาม 77 Sound and Seen แต่ด้วยนักบริหารมือทอง อย่างคุณกฤษดา พุฒนกุล ด้วยไอเดีย ความคิด ที่เจิดจรัส มีแนวคิดสร้างสรร ที่อยากจะสานฝัน ของคู่วิวาห์ ด้วยราคา ที่คุณเป็นคนตั้งราคาเอง หรือ คู่วิวาห์ ท่านใด ที่อยากจะสานฝันตัวเอง ต้องนึกถึง 77 WONDER ที่คุณกฤษดา จะมาเล่า ถึงเรื่องราว ในการคู่วิวาห์ ด้วยงบประมาณที่คู่บ่าวสาว ตั้งมา พร้อมด้วยทีมงานครีเอทีฟ ฝีมือดี ที่จะมาสานฝัน ด้วยรูปแบบการแต่งงานที่ดังไกลถึงต่างประเทศ ทำให้ชาวต่างชาติ ต้องบินตรง มาให้ 77 WONDER มาสร้างฝันให้กับชาวต่างชาติ
ลองมาชมกันว่า 77 WONDER จะสานฝัน ให้กับคู่วิวาห์ อย่างไร คุณกฤษดา พุฒนกุล จะมาเปิดเผยไอเดีย อย่างไม่ปิดบัง ถ้าคุณได้ฟังแล้ว จะต้องตะลึงอย่างนึกไม่ถึงกันเลยที่เดียว อย่าลืมเปิดทีวี ชมรายการSpotlight โดยพิธีกรสุดหล่อ อย่าง คุณจิ๊บ วสุ แสงสิงห์แก้ว ในวันที่ 24 ตุลาคม นี้ เวลา 16.50 น. — 17.40 น. ทางช่องTGM , UBC 97 ห้ามพลาดเด็ดขาด
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร.081-559-4492
บ.วี อาร์ มีเดีย โทร.02-722-8928
e-mail:iampapui@yahoo.com
e-mail:iampapuy@gmail.com

แท็ก สานฝัน   ศิลปะ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ