ทีวีไกด์รายการ “ไฟว์ไลฟ์” วันที่ 13 — 17 ต.ค. 51

ข่าวบันเทิง Friday October 10, 2008 15:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
วันจันทร์ที่ 13 ต.ค. 51 เปิดบ้านต้อนรับ “ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช” พร้อมนำมิวสิกวิดีโอเพลง “คนน่าสงสาร”ในรูปแบบเต็ม ที่มีความยาว 8 นาที มาออกอากาศเป็นครั้งแรกและครั้งเดียว แต่ขอบอกเลยว่าภาพออกมาสวยมากๆ เพราะ “ไอซ์” ได้เดินทางไปถ่ายทำไกลถึงประเทศญี่ปุ่นแถมยังได้นางเอกเป็น “เทย่า โรเจอร์” อีกด้วย
วันอังคารที่ 14 ต.ค. 51 เปิดตัวมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ล่าสุดของวง “บิ๊กแอส” กับเพลง “รัก” ที่ “ไฟว์ไลฟ์” รู้ว่ามีคนรอชมอยู่เพียบ เลยรีบฉกมาออกอากาศให้ได้ชมก่อนใคร ตามมาด้วย ต่อสายคุยกับ “พี่เบิร์ด-ธงไชย” ถึงความเคลื่อนไหวล่าสุดของคอนเสิร์ต แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ ครั้งที่ 9 !!!
วันพุธที่ 15 ต.ค. 51 “เต้ย-ปอ-อิคคิว” ชวนเปิดโลกแนวดนตรีในสไตล์เร้กเก้-สกา กับวง “Chick ka Chick” ที่แวะเข้ามาให้ชาว “ไฟว์ไลฟ์” ได้เห็นวัฒนธรรมของชาวเร้กเก้-สกา
วันพฤหัสบดีที่ 16 ต.ค. 51 “ไฟว์ไลฟ์” ท้าดวลเกม “ตาดีชัวร์ ตาถั่วชวด” ถ้าคุณคิดว่าแน่เรื่องมิวสิกวิดีโอ อาจมีช็อตสำคัญๆ ที่พลาดไป ถ้าเป็นนักล่าของรางวัลตัวจริง ต้องห้ามพลาด
วันศุกร์ที่ 17 ต.ค. 51 ในช่วง “One Night Stand” พบกับ “ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช” พร้อมมิวสิกวิดีโอเพลง “ไม่สวยเลือกได้” ของ “แก้ม” เดอะสตาร์คนล่าสุดของประเทศ มาออกอากาศให้ได้ชมครั้งแรก !!!
พบกับการอัพเดตเรื่องราวในวงการบันเทิง และศิลปินที่แวะเข้ามานั่งพูดคุย พร้อมร่วมสนุกไปกับหลายหลากเกมที่มีของรางวัลรออยู่มากมายได้ในรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ออกอากาศสดวันจันทร์ที่ 13 ต.ค. — วันศุกร์ที่ 17 ต.ค. 51 นี้ เวลา 00.15-01.05น. (หลังข่าวเที่ยงคืน) ทางททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ