CSI: Miami (ฤดูกาลที่ 3) ติดอันดับเรทติ้งมากที่สุดเป็นประวัติการณ์

ข่าวทั่วไป Friday February 3, 2006 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
เอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการเรียลลิตี้ ซีรี่ส์ และภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย ได้นำเสนอ CSI: Miami มาตั้งแต่ฤดูกาลแรก และมกราคมที่ผ่านมา CSI: Miami ฤดูกาลที่ 3 ได้ลาจอไปอย่างน่าประทับใจ และสามารถตอกย้ำความแรงและความสำเร็จ พิสูจน์ได้จากจำนวนผู้ชมที่เพิ่มมากขึ้นกว่าฤดูกาลเก่าๆ ในเอเชีย โดยเฉพาะตอนจบของฤดูกาลที่ 3 ที่ฉายทางช่องเอเอ็กซ์เอ็นมีเรทติ้งสูงสุดในบรรดากลุ่มผู้ชมที่เป็นกลุ่มคนทำงาน เบียดเอาชนะเคเบิ้ลทีวีช่องอื่นในช่วงเวลาเดียวกันที่ออกอากาศ CSI: Miami ในสิงคโปร์ มาเลเซีย และฮ่องกง
นอกจากนี้ CSI: Miami ยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย รวมถึง พีเพิ่ลช้อยส์อวอร์ด สาขา “ซีรี่ส์โทรทัศน์เรื่องใหม่ยอดเยี่ยม” CSI: Miami ได้รับการวิจารณ์จากนิตยสารหลายฉบับ อาทิ “...เป็นซีรี่ส์ที่ติดอันดับต้นๆในประเทศแถบยุโรป” จากนิตยสาร Variety และ “...CSI ชุดนี้ร้อนแรงตามอากาศที่อบอ้าวของเมืองไมอามี่” จาก LA Times จากคำชมจากสื่อต่างๆอย่างล้นหลาม และฤดูกาลล่าสุด ฤดูกาลที่ 4 กำลังจะออกมาให้ชมกันอีกไม่นาน เนื่องจากการได้เสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมในฐานะที่เป็นซีรี่ส์ที่มีเรทติ้งอันดับหนึ่งในบรรดาซีรี่ส์ที่ฉายคืนวันจันทร์ในอเมริกา
เรื่องราวยิ่งเข้มข้นมากขึ้นในช่วง 5 ตอนก่อนจบของฤดูกาลที่ 3 เพราะคนดูเริ่มจะรู้แล้วว่าพี่ชายของโฮราชิโอยังไม่ตายอย่างที่ทุกคนคิด เนื้อเรื่องค่อยๆเผยความลับทีละนิด และค่อยๆให้คนดูสามารถเดาเรื่องตามไป แต่ทุกปมปริศนาจะเปิดเผยตอนอวสานเท่านั้น ซึ่งเป็นตอนที่ เรย์ พี่ชายของโฮราชิโอปรากฏตัวขึ้นมา ด้วยเหตุนี้จึงทำให้จำนวนผู้ชมที่ตั้งตารอดูตอนจบมีมหาศาลเลยทีเดียว ตอนจบของฤดูกาลนี้มีจำนวนผู้ชมที่อยู่ในกลุ่มคนทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในมาเลเซีย ผลักดันให้เอเอ็กซ์เอ็นกลายเป็นช่องเคเบิ้ลทีวีที่มีเรทติ้งอยู่อันดับหนึ่ง เมื่อเทียบกับช่องอื่นๆที่ฉายในช่วงเวลาเดียวกัน ตัวเลขที่วัดออกมาเป็นที่น่าประทับใจมาก ซึ่งสูงถึง 9.54 จากรายงานของผลการวิจัยของ AGB Nielsen media research
“ต้องยกเครดิตให้กับผู้สร้างซีรี่ส์ CSI เพราะเขาสามารถรักษาพล็อตเรื่องให้ใหม่อยู่เสมอและยังสามารถผลิตซีซั่นต่อออกมาได้เรื่อยๆ จนตอนนี้มี CSI ถึงสามชุดแล้วก็ตาม ปรากฏการณ์เรทติ้งสูงของ CSI: Miami ฤดูกาลที่ 3 ในตอนจบแสดงให้เห็นว่าซีรี่ส์เรื่องนี้มีความพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยพล็อตเรื่องที่เน้นความเป็นดราม่า และมากด้วยจุดหักมุมในตอนอวสาน ผมเลยมั่นใจได้ว่าผู้ชมของเราจะต้องตั้งหน้าตั้งตารอชมตอนแรกของฤดูกาลที่ 4 อย่างแน่นอน และเราจะยังคงนำมาฉายในเอเชียเหมือนเดิมครับ” มร.ริคกี้ โอว์ ผู้จัดการทั่วไปของ SPE Networks — Asia Pte. Ltd. กล่าว
เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย
สถานีโทรทัศน์ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 เอเอ็กซ์เอ็น แพร่ภาพออกอากาศ 50 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 40 เครือข่ายทั่วโลก เอเอ็กซ์เอ็น เป็นหนึ่งในเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 36 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังกลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน กัมพูชา เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี เนปาล มัลดีฟส์ มองโกเลีย ปาเลา เวียดนาม รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ