แฮปปี้ ส่งความรักสองต่อในเทศกาลแห่งความรัก ด้วยคอลเล็กชั่น “แฮปปี้ อินเลิฟ”

ข่าวทั่วไป Friday February 10, 2006 10:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--ดีแทค
แฮปปี้จากดีแทค เปิดตัวของสะสมคอลเล็กชั่นใหม่ “แฮปปี้ อินเลิฟ” (Happy in Love) ต้อนรับเดือนแห่งความรัก เป็นสื่อส่งความรักสองต่อจากผู้ให้ไปยังผู้รับและยังสร้างรายได้ให้กับกลุ่มชาวบ้านจังหวัดประจวบคีรีขันธ์
สินค้าเด่นของคอลเล็กชั่น “แฮปปี้ อินเลิฟ” ได้แก่ ตุ๊กตาคิวปิดสื่อรักสองต่อ ตุ๊กตาไหมพรมถักด้วยมือจากฝีมือของกลุ่มชาวบ้านจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นสื่อรักสองต่อที่ช่วยส่งมอบความรักจากผู้ให้ถึงผู้รับ และยังหมายถึงการมอบความปรารถนาดีและสร้างรายได้ให้กับกลุ่มชาวบ้าน จ.ประจวบคีรีขันธ์ที่ขาดโอกาสด้วย
ตุ๊กตาคิวปิดผลิตออกมา 3 รูปแบบด้วยกัน ประกอบด้วยตุ๊กตา ตุ๊กตาติดกระจก และตุ๊กตาคล้องมือถือ สีแดง-ขาวสดใส ทุกแบบผลิตเป็นคู่ชายและหญิง นอกจากนั้น ในคอลเล็กชั่นเดียวกันนี้ยังประกอบด้วยเสื้อยืดบอกรักสีแดงและสีชมพู ถุงใส่ใจสีฟ้ามีสัญลักษณ์หัวใจแฮปปี้และคิวปิด
ของสะสมคอลเล็กชั่น “แฮปปี้ อินเลิฟ” เป็นสื่อรักให้ลูกค้าส่งมอบให้กันได้ตลอดไป โดยเลือกเปิดตัวในเทศกาลวาเลนไทนส์ มีจำหน่ายแล้วที่ร้าน I’m Happy สาขาจตุจักร โครงการ 26 และสาขาข้างมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ดีแทคช็อปที่ร่วมรายการ www.happy.co.th หรือสั่งซื้อทางโทรศัพท์ได้ที่ 0-2202-7879.
พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์
Media Relations - DTAC
โทร 02-202-8000 #31887
มือถือ 01-623-9895
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ