ยูบีซีและเอเอ็กซ์เอ็นจับมือร่วมกันร่ายเวทมนตร์ไปตามถนนสายต่างในเอเชียเป็นครั้งแรก!

ข่าวทั่วไป Thursday February 16, 2006 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
ในรายการ Mondo Magic Singapore เรียลลิตี้ โชว์มายากลสุดมหัศจรรย์เดินทางจากอเมริกาสู่เอเชียเป็นครั้งแรกที่ช่องเอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 19) พิสูจน์ด้วยตาคุณเองกุมภาพันธ์นี้ แน่นอน!
กุมภาพันธ์นี้ เอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการเรียลลิตี้ ซีรี่ส์ และภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย จะนำมายากลแห่งท้องถนนมาสู่เอเชียเป็นครั้งแรก แล้วคุณอาจจะไม่เชื่อสายตาตัวเองกับเวทมนตร์ที่ประจักษ์ต่อหน้าทางช่องเอเอ็กซ์เอ็น! ไม่มีทั้งเวทีแสงสี การแต่งกายอย่างหรูหรา หรือฉากที่ตระการตา กับดนตรีที่ฟู่ฟ่า ฉากหลังมีเพียงแค่ผู้คนที่เดินผ่านไปมาตามถนนกับเวทมนตร์ที่สุดแสนจะวิเศษไม่เหมือนใคร มายากลหรือเวทมนตร์ตามท้องถนนหรือที่เรารู้จักกันว่า Street magic สามารถดึงดูดและสร้างปฏิกิริยาโต้ตอบแบบฉับพลันจากผู้คนที่หยุดชม บ้างก็ร้องตะโกนด้วยความประหลาดใจ บ้างก็กรีดร้อง หรือไม่ก็หัวเราะจนน้ำตาไหล แน่นอนว่าคนที่เจอแบบจะจะ ต่างพากันช็อกหรือร้องไปตามๆกัน และเรียกร้องที่จะดูกลอีกรอบ เพราะทริคทั้งหลายถูกแสดงต่อหน้าต่อตาพวกเขาอย่างใกล้ชิดและเหลือเชื่อ
รายการ Mondo Magic Singapore จะออกอากาศทุกวันอังคาร เริ่มตอนแรก 21 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา 22.00น.พิเศษทางช่องเอเอ็กซ์เอ็นเท่านั้น Mondo Magic Singapore ประกอบไปด้วย 5 ตอน ความยาวตอนละ 30 นาที เป็นรายการที่ผลิตขึ้นโดยฝ่ายผลิตรายการของเอเอ็กซ์เอ็น ซึ่งรายการนี้ได้รับการดัดแปลงมาจากรายการ Mondo Magic เรียลลิตี้ที่โด่งดังของอเมริกา ซึ่งแสดงเวทมนตร์บนท้องถนนต่างๆ ดำเนินรายการโดยสองนักมายากลชั้นนำชาวอเมริกัน ได้แก่ เจ.บี. เบ็นน์ และคริส คอน ทั้งสองเป็นนักมายากลชื่อดังผู้มีพรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่ และสามารถเอาชนะใจผู้ชมมาแล้วเกือบทั่วโลก ทั้งคู่เป็นที่โจษจันในอเมริกาเพราะ การผจญภัยอันลี้ลับของทั้งสองไม่เพียงแต่จะนำพาทั้งคู่ไปยังสถานที่ต่างๆเพื่อที่จะแสดงมายากลเท่านั้น แต่พวกเขายังแลกเปลี่ยนทริคต่างๆกับชาวพื้นเมืองที่ทั้งคู่ไปเยือนมาอีกด้วย และล่าสุดทั้งคู่จะมาตะลุยร่ายสุดยอดเวทมนตร์บนท้องถนนของสิงคโปร์ เพื่อกำนัลแด่ผู้ชมทางช่องเอเอ็กซ์เอ็นเท่านั้น!
Mondo Magic Singapore จะนำคุณไปยังสถานที่สำคัญๆ ที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของประเทศสิงคโปร์ โดยให้เบ็นน์และคอน คอยเป็นไกด์นำเราไปที่ต่างๆพร้อมกับการโชว์ความสามารถทางด้านมายากลที่หาตัวจับยาก ระหว่างทางไปที่ต่างๆ ทั้งคู่จะคอยดึงความสนใจจากผู้คนด้วยการแสดงมายากลที่ไม่เพียงแต่เป็นสิ่งถนัดของทั้งคู่เท่านั้น แต่พวกเขายังหลงใหลการได้คลุกคลีกับผู้คน ได้รู้จักและเรียนรู้กับวัฒนธรรมต่างๆจากทั่วทุกมุมโลก ด้วยบุคลิกที่ไม่เหมือนใครและพรสวรรค์ที่โดดเด่นอย่างแท้จริง คู่หูผู้มากพรสวรรค์มั่นใจที่จะมามอบความสนุกสนานและเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมทั่วโลก นอกจากนี้ ผู้ชมยังจะได้สัมผัสอรรถรสแห่งวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์ของชาวสิงคโปร์อีกด้วย
มร.ริคกี้ โอว์ ผู้จัดการทั่วไปของโซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เน็ทเวิร์คส์ - เอเชีย มั่นใจว่ารายการชุดนี้จะต้องได้รับความนิยมอย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า “มายากล ก็เหมือนภาษาสากล มันสามารถสื่อสารกับผู้คนทุกเพศ ทุกวัย ทุกเชื้อชาติ และทุกวัฒนธรรม ถึงแม้ว่าจะพูดกันคนละภาษาก็ตาม รายการดังกล่าวถือว่าเป็นอีกหนึ่งรายการของช่องเอเอ็กซ์เอ็นที่มีกลยุทธ์หลักเพื่อที่จะเป็นผลงานดีเด่นของเรา โดยเป็นรายการที่เราผลิตขึ้นมาเอง Mondo Magic Singapore ประสบความสำเร็จสูง เพราะรายการนี้มีสูตรสำเร็จทุกอย่างที่ได้รับการกลั่นกรองให้เหมาะกับคนเอเชียที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น และกลายเป็นรายการโปรดสำหรับผู้ชมจากทั่วทั้งเอเชียเลยก็ว่าได้ รายการดังกล่าวยังสามารถบ่งบอกได้อย่างเด่นชัดถึงไลฟ์สไตล์ของเอเอ็กซ์เอ็น โดยที่ผู้ชมของเราไม่จำเป็นต้องนั่งดูเฉยๆ เท่านั้น แต่พวกเขายังสามารถเข้ามามีส่วนร่วมได้อีกด้วย”
คริส คอนและเจ.บี.เบ็นน์ รู้สึกขนลุกเมื่อรู้ว่าพวกเขาจะได้มาโชว์ทริคมายากลของเขาและร่วมแสดงกลในเอเชีย “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นจริงๆครับที่ได้มาที่นี่และเป็นส่วนหนึ่งในประสบการณ์ที่แสนวิเศษนี้ ผู้ชมที่นี่ยอดเยี่ยมทุกคนเลยไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นคนแก่ที่เดินตามท้องถนนไปจนถึงหนุ่มสาวที่ไปเที่ยวซุคคลับ คลับราตรีชื่อดังของสิงคโปร์ การได้ร่วมแสดงกลไปยังสถานที่ต่างๆที่มีความแตกต่างไม่ว่าจะเป็นภูมิอากาศไปจนถึงวัฒนธรรมที่แตกต่างหลากหลาย นับว่าเป็นสิ่งท้าทายที่น่าตื่นเต้นสำหรับเรา เราสังเกตเห็นว่าผู้คนที่นี่ค่อนข้างจะขี้อายและไม่เชื่ออะไรง่ายๆ แต่นั่นทำให้เรามีแรงบันดาลใจที่จะทำการบ้านมาให้มากขึ้นเช่นเดียวกัน” คริส คอน อธิบาย
เจ.บี. เบ็นน์เห็นด้วยกับคริสว่ามันเป็นความท้าทายอย่างหนึ่งที่ได้มาถ่ายทำรายการในสิงคโปร์ แต่พวกเขาก็รู้สึกสนุกตลอดเวลาที่อยู่ที่นี่ “ทั้งๆที่อากาศร้อนและมีความชื้นสูง แต่เราก็รู้สึกว่าการมาที่นี่นับว่าเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานจริงๆ และยังเป็นประสบการณ์การเรียนรู้ที่มีค่ามากสำหรับเรา คุณไม่อาจหาสถานที่อื่นใดที่จะมีสีสันเท่าที่เอเชียอีกแล้ว บางที่ที่เราไปแสดงกล อย่างที่อินเดียและย่านไชน่าทาวน์ ต่างก็มีเวทมนตร์ในตัวมันเอง!”
แม้ว่าตารางเวลาของเบ็นน์และคอนจะแน่นมากเพียงใด พวกเขาก็ยังจัดสรรเวลาเพื่อที่จะไปสำรวจสถานที่ต่างๆของสิงคโปร์เพื่อให้ได้ขึ้นชื่อว่ามาถึงที่นี่แล้ว เช่นการไปลิ้มลองรสชาติอาหารทะเลอันโอชะ ที่หาทานได้ ณ สวนสาธารณะ East Coast Park อันสงบเงียบของสิงคโปร์ ที่นี่พวกเขาชื่นชอบ chilli crabs ที่โด่งดังของสิงคโปร์เป็นพิเศษ ไปจนถึงการได้ไปดื่มด่ำกับทิวทัศน์ของท่าเรือที่น่าตื่นตาตื่นใจกับ the Merlion งที่นับว่าเป็นสัญลักษณ์ของสิงคโปร์ก็ว่าได้ ทั้งคู่ต่างรู้สึกเหมือนถูกห้อมล้อมไว้ด้วยประสบการณ์ที่แปลกใหม่อย่างแท้จริง
Mondo Magic Singapore เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 21 ก.พ. 49 เวลา 22.00น. ทางช่องเอเอ็กซ์เอ็น ร่วมเดินทางสุดมหัศจรรย์ไปกับเจ.บี.เบ็นน์และคริส คอน เพื่อสร้างความตกตะลึง และแสดงสุดยอดทริคมายากลให้กับผู้สัญจรไปตามท้องถนนทั่วทั้งเกาะด้วยทริคมายากลที่พกมาเต็มอัตรา ซึ่งจะทำให้ทุกคนเคลิ้มตามไปกับสองนักมายากลผู้มาร่ายเวทมนตร์ตามถนนหนทางทุกสายรอบเกาะแห่งนี้ หากคุณคิดว่าคุณจะเชื่อในสิ่งที่เห็นเท่านั้นล่ะก็ จงพิสูจน์ด้วยสายตาคุณเอง!
คริส คอน
คริส คอนมีประสบการณ์มายากลมากกว่า 21 ปี และได้รับรางวัลเด่นๆเกี่ยวกับมายากลมามากมาย ทริคมายากลของเขาได้รับแรงบันดาลใจซึ่งเห็นได้อย่างชัดเจนและเต็มไปด้วยความแรงและน่าตกตะลึง เขาสามารถเอาชนะคู่แข่งกว่า 200 คนในการแข่งขัน “International Competition of Magic” ในกรุงลอนดอน ในปี 2003 เขาได้รับรางวัลที่สำคัญที่สุดในชีวิต ด้วยวัยเพียง 19 ปี คริสเดินทางไป Salzburg ประเทศออสเตรีย เพื่อแสดงกลให้กับราชนิกูลและแขกชั้นสูง ในไม่ช้า พรสวรรค์ของเขาก็ถูกค้นพบ และหลังจากนั้นคริสก็เริ่มแสดงกลให้กับผู้ชมในวังและผู้ดีชั้นสูง โดยสร้างความประทับใจให้กับพวกในพระราชสำนักเป็นอย่างยิ่ง ด้วยทริคที่ชาญฉลาดและกลมายาที่แสนจะไหลลื่น
เจ.บี. เบ็นน์
เจ.บี.เบ็นน์ ค้นพบพรสวรรค์ของตัวเองตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ในขณะที่เขากำลังเป็นเด็กส่งแซนวิชในสังคมนักมายากลใน Lower East Side ของกรุงนิวยอร์ค เจ.บี. เบ็นน์ เป็นนักมายากลที่เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆมากมาย เขารักที่จะแสดงกลในสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหุบเขาโอโม ริเวอร์ในเอธิโอเปีย, ชนเผ่าดอยในพม่า, กัวเตมาลา, มองโกเลีย และแม้แต่ปาร์ตี้ในสังคมไฮโซในฮอลลีวู้ด เขาเริ่มเป็นนักมายากลมืออาชีพด้วยวัยเพียง 16 ปี นับแต่นั้นมา เขาก็ทำให้คนทั้งโลกตะลึง ด้วยสองมือที่แสนจะว่องไวซึ่งขัดกับท่วงท่าที่พลิ้วไหว
เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย
สถานีโทรทัศน์ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 เอเอ็กซ์เอ็น แพร่ภาพออกอากาศ 50 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 40 เครือข่ายทั่วโลก เอเอ็กซ์เอ็น เป็นหนึ่งในเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่
เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 36 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังกลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน กัมพูชา เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี เนปาล มัลดีฟส์ มองโกเลีย ปาเลา เวียดนาม รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114
แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ