ผลิตภัณฑ์ เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ ร่วมกับนิตยสาร FHM จัดกิจกรรม “Head & Shoulders The 5th Element Party”

ข่าวทั่วไป Monday October 13, 2008 12:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--อาร์ค เวิลดไวด์
ผลิตภัณฑ์ เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ ร่วมกับนิตยสาร FHM จัดกิจกรรม “Head & Shoulders The 5th Element Party” เอาใจผู้บริโภค ยึดไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายเป็นหลัก
บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แชมพูขจัดรังแค เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ นำโดย คุณเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร จัดกิจกรรมคอนซูเมอร์อีเว้นท์ “Head & Shoulders The 5th Element Party” กิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเอาใจผู้บริโภคซึ่งเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และกิจกรรมที่ตอบสนองความนึกคิดของผู้ชายส่วนใหญ่เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง กีฬาและการแข่งขัน, ปาร์ตี้กับสาวสวย และอื่นๆ อีกมากมาย ให้ สามารถคิดถึงเรื่องที่ชอบได้ เต็มที่ โดย ไม่มีรังแคมากวนใจ ซึ่งครั้งนี้เป็นการจับมือกับนิตยสาร FHM ที่นำ10 หนุ่มผู้โชคดีมาร่วมสนุกกับ 10 สาวสวยจากเวที FHM Girl Next Door อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากแบรนด์แอมบาสเดอร์ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล มาเป็นตัวช่วยคอยให้คำปรึกษาแก่หนุ่มๆ ในการฝ่าฟันอุปสรรคแต่ละด่าน ปิดท้ายงานด้วยการดินเนอร์แบบใกล้ชิดกับสาวๆ และ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล อย่างเป็นกันเองแบบมั่นใจหมดกังวลเรื่องรังแค ณ สนามทับช้างเพ้นท์บอล แอนด์ บีบี ไทยแลนด์
บรรยายภาพ (คุณเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และ หนุ่มๆ ผู้โชคดีทั้ง 10 คน)
สอบถามข้อมูลประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม: อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
สิริพุทธนัดดา ดิศศานุวงศ์ (เจ้าอ้น) /
โทร + 66 2 684 5704 มือถือ + 66 8 1 851 9188 /
Email : Siribuddhanadda.d@th.arcww.com
รุ่งรัตน์ ชดช้อย (ใหม่) /
โทร + 66 2 684 5703 มือถือ + 66 8 5 311 2233 / Email : Rungrat.c@th.arcww.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ