Enfant (อองฟองต์) ครอบครัวคนดี

ข่าวทั่วไป Monday October 13, 2008 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--อองฟองต์
อองฟองต์ เสริมสร้างคนดีในสังคมชวนทุกครอบครัวแบ่งปันความรักผ่านตุ๊กตาน่ารัก เพื่อมอบให้เด็กด้อยโอกาส
นายสุวิทย์ วงศ์เจริญวุฒิภร ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์เด็ก บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในฐานะผู้นำตลาดของเสื้อผ้าสำหรับเด็ก ได้จัดกิจกรรมภายใต้แนวความคิด Enfant Be a good child การสร้างคนดีให้กับสังคมมาโดยตลอดซึ่งในครั้งนี้ Enfant ได้ร่วมกับนิตยสารแม่และเด็ก ในการจัดกิจกรรมสำหรับครอบครัวตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นมา โดยเชิญชวนทุกครอบครัวส่งเคล็ดลับในการเลี้ยงลูกให้เป็นคนดี ส่งมาที่เคาน์เตอร์ Enfant หรือนิตยสารแม่และเด็ก และตัดสินเลือกเพียง 30 ครอบครัว มาแสดงความสามารถโดยนำเสนอเคล็ดลับในการสร้างครอบครัวให้เป็นคนดี พร้อมร่วมบริจาค ตุ๊กตา หรือของเล่นเหลือใช้ เป็นการสื่อสารกับคนในสังคมถึงการแบ่งปัน ซึ่งครอบครัวที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจะได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ Enfant เป็นระยะเวลา 1 ปี และได้ถ่ายภาพขึ้นปกนิตยสารแม่และเด็กด้วย
กิจกรรมครอบครัวคนดีนี้ Enfant ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า มีผู้สมัครมากว่า 1,000 ครอบครัว และได้รับของบริจาคเป็นจำนวนมาก รวมทั้งเคล็ดลับดีๆ ในการสร้างครอบครัวและอบรมเลี้ยงดูลูกให้เติบโตเป็นคนดีในสังคมต่อไป
งานนี้บนเวทียังมีการแสดงน่ารักจากเด็กๆ โรงเรียนอนุบาลปรางทิพย์ ภายใต้แนวคิด หนูเป็นเด็กดี ซึ่งได้เสียงปรบมือมากเป็นพิเศษจากแรงเชียร์รอบเวที แต่ที่กริ๊ดกันทล่มทลายต้องเป็นแฟนคลับจาก ณัฐ AF4 ที่ควงคุณแม่ยังสาวมา เผยเคล็ดลับการเป็นครอบครัวคนดีง่ายแค่ไหน เพียงเข้าใจกันและกันเท่านั้นเป็นพอ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณปินน่า คุณแตง สายตรง 02-720-5546, 081-848-5464

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ