Genx ประกาศพร้อม “เปลี่ยน” วงการวิทยุ ชักธงรบส่ง เรดิโอ โอเค (radioOK) ยึดหัวหาดทั่วประเทศ

ข่าวบันเทิง Monday October 6, 2008 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--เจนเอ็กซ์ โปรดักชั่น
GenxAcademy สถาบันพัฒนาบุคลากรสายอาชีพบันเทิง รุกคืบไปอีกขั้นกับการพัฒนาวงการบันเทิงของประเทศไทย ด้วยการส่ง เรดิโอ โอเค (radioOK) สถานีวิทยุรูปแบบใหม่ออกสู่สนาม โดยหวังว่า เรดิโอ โอเค (radioOK) จะ เปลี่ยน วงการวิทยุของประเทศไทยพร้อม เปลี่ยน พฤติกรรมของคนฟังแบบเดิมๆ และเป็นทางเลือกใหม่สำหรับวงการโฆษณา โดย “คุณโชคชัย เจี่ยเจริญ” กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจนเอ็กซ์ โปรดักชั่น จำกัด ได้กล่าวถึงรายละเอียดของ “เรดิโอ โอเค (radioOK)” นี้ว่า.....
“....GenxAcademy ดำเนินการ ผลิตบุคลากรด้านต่าง ๆ ให้กับสายงานวงการบันเทิงมาแล้วอย่างต่อเนื่องในปีนี้ซึ่งเป็นปีที่ 9 เราจึงอยากนำเสนอสิ่งใหม่ ๆ ขึ้นมาให้กับวงการบันเทิงไทย โดยเราจะเปลี่ยนการรับฟังวิทยุของคนไทยทั่วประเทศ ไปกับ เรดิโอ โอเค (radioOK) สถานีวิทยุรูปแบบใหม่ที่เป็นมากกว่าวิทยุ โดยสามารถรับฟังได้มากกว่า 100 สถานีทั่วประเทศ และอีก 22 ประเทศทั่วโลก มีรูปแบบรายการที่ชัดเจนและแข็งแรง แบ่งออกเป็น OK Hot (โอเค ฮอต) เน้นรูปแบบเพลงใหม่ล่าสุด พร้อมกับอัพเดทข่าวสารวงการบันเทิงครบครัน, OK Love (โอเค เลิฟ) กับรูปแบบเพลงดังฟังสบาย เพลงเพราะเพลงฮิต เพลงที่คุณคิดถึง, OK ลูกทุ่ง รวมลูกทุ่งสุดฮิตติดปากพร้อมด้วยเพลงเพื่อชีวิตที่ฮิตสุด ๆ นอกจากนี้เรายังมีจุดที่แตกต่างจากรายการวิทยุทั่วๆ ไป คือเป็นรายการวิทยุที่ไร้ขีดจำกัดในการรับฟัง ซึ่งปรกติแล้วรายการวิทยุจะรับฟังได้ทางสถานีวิทยุเท่านั้น แต่รายการของเรายังสามารถรับฟังได้โดยไม่จำเป็นต้องมีวิทยุ โดยผู้ฟังสามารถรับฟังผ่าน ระบบอินเตอร์เน็ต, มือถือ, เคเบิ้ลทีวี หรือรับฟังผ่านจานดาวเทียมระบบ C Band และในอนาคตอันใกล้เราจะพัฒนาให้รับฟังผ่านจานดาวเทียมระบบ KU Band และในทุกสถานที่ ที่ระบบอิเลกโทรนิกส์ไปถึง ซึ่งขณะนี้ เรดิโอ โอเค (radioOK) ได้ดำเนินการออกอากาศมาครบ 1 ปีแล้วและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากค่ายเพลงต่างๆ และผู้ฟังทั่วประเทศ โดยทางบริษัทฯ ถือโอกาสที่ครบรอบ 9 ปีจัดงานเปิดตัว เรดิโอ โอเค (radioOK) อย่างเป็นทางการกับงาน GenxChange ในวันที่ 9 ตุลาคมที่จะถึงนี้ เพื่อให้สื่อมวลชน เอเจนซี่โฆษณา รวมถึงบุคคลต่าง ๆ ในวงการบันเทิงได้รู้จักเรามากยิ่งขึ้นอีกด้วย...”
พบกับงาน GenxChange งานเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ เรดิโอ โอเค (radioOK) ในวันที่ 9 ตุลาคม 2551 ที่ร้านรูท 66 อาร์ ซี เอ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ