แม็ก คาบ็อท (Meg Cabot) นักเขียนหญิงระดับโลก เจ้าของผลงาน เดอะ พริ้นเซส ไดอารี่ ประเดิมเยี่ยมไทยครั้งแรก ที่ บีทูเอส

ข่าวทั่วไป Monday October 13, 2008 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--บีทูเอส
“ The Princess Diaries series” ที่ได้รับความนิยมสูงสุด
ประเดิมเยี่ยมไทยครั้งแรก พฤหัสที่ 9 ต.ค. นี้ ที่บีทูเอส สาขาเซ็นทรัลเวิลด์
บีทูเอส แหล่งการเรียนรู้ครบวงจร ส่งเสริมให้คนไทยรักการอ่าน และเรียนรู้ภาษาอังกฤษผ่านหนังสือน่าอ่าน ร่วมกับ Pan Macmillan Asia ผู้ดูแลด้านการตลาด การขาย หนังสือภาษาอังกฤษของสำนักพิมพ์ Macmillan ในทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จัดกิจกรรมนักเขียนพบนักอ่านอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ชวนนักเขียนระดับโลก เม็ก คาบ็อท เจ้าของ หนังสือที่สร้างปรากฏการณ์และประสบความสำเร็จสูงสุด เดอะ พริ้นเซส ไดอารี่“ The Princess Diaries series” พบนักอ่านไทย เป็นครั้งแรก ที่บีทูเอส สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป โดยการเดินทางมาเมืองไทยครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกของเจ้าของผลงาน เดอะ พริ้นเซส ไดอารี่ และเป็นส่วนหนึ่งของ แคมเปญ “แม็ก คาบ็อท ออนทัวร์ในเอเชีย” ซึ่ง Pan Macmillan Asia จัดขึ้น เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้แก่แฟนๆ นักอ่านในเอเชีย ในสามประเทศ ฮ่องกง สิงคโปร์ และประเทศไทย
งานนี้ บีทูเอส เอาใจแฟนนวนิยายของเม็ก คาบ็อทตัวจริง ชวนร่วมงาน พร้อมสัมผัสกับนักเขียนชื่อก้อง และรับสิทธิพิเศษ เมื่อซื้อหนังสือเล่มโปรด เล่มใดก็ได้ ของแม็ก คาบ็อท (Meg Cabot) นักเขียนหญิงยอดนิยมระดับโลก ในวันงาน รับสิทธิ์ถ่ายภาพ พร้อมรับลายเซ็นจากนักเขียน เพียง 150 ท่านแรก และเมื่อซื้อหนังสือตั้งแต่ 2 เล่มขึ้นไป รับเพิ่ม ที่คั่นหนังสือสุดเก๋ The Princess Diaries มอบให้ฟรี อีกด้วย
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บีทูเอส ฮอตไลน์ โทร. 0-2101-7200 ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป (ยกเว้นวันหยุดราชการ)
เกี่ยวกับ แม็ก คาบ็อท
แม็ก คาบ็อท (Meg Cabot) เป็นนักเขียนหญิงที่ได้รับความนิยมสูงสุด และเขียนหนังสือ ซึ่งได้รับการตีพิมพ์กว่า 50 เรื่อง โดยหนังสือที่สร้างปรากฏการณ์และประสบความสำเร็จสูงสุด คือ เดอะ พริ้นเซส ไดอารี่“ The Princess Diaries series” ซึ่งปัจจุบันตีพิมพ์มากกว่า 38 ประเทศทั่วโลก และมีภาพยนตร์สองเรื่องที่สร้างโดย วอลท์ดิสนีย์ (Walt Disney) ที่ยึดเนื้อหาจากซีรี่ย์นี้ และได้รับกระแสความนิยมไปทั่วโลก ผลงานล่าสุดของเธอ คือ The Princess Diaries : To the Nines ซึ่งวางจำหน่ายแล้วที่บีทูเอส ในราคา 250 บาท
นอกจากนวนิยายสำหรับเด็ก แม็ก คาบ็อท ยังเขียนหนังสืออย่าง All American Girl, All American Girl : Ready or Not, How to be Popular, Jinx, Teen Idol, Avalon High, The Mediator series และอีกมากมาย ซึ่งก็เป็นหนังสือขายดียอดนิยม เช่นกัน
ปัจจุบัน แม็ก คาบ็อท เธอได้ใช้ชีวิตอยู่ใน Key West, และ New York City กับสามีของเธอ และแมวตาเดียวที่ชื่อ Henrietta
สอบถามเพิ่มเติมที่แผนกประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร
โทร.0-2101-7133-34
คุณทิพยาภา ( บี ) มือถือ 08-1345-8463 / คุณทัตเทพ ( อั้ม ) มือถือ 08-1991-9057

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ