นาโมบิซ เปิดตัว ไอโน้ต ปากกาแปลงลายมือเป็นข้อมูลดิจิตอล

ข่าวเทคโนโลยี Monday October 13, 2008 15:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
นาโมบิซ ปิดตัวสินค้าใหม่ ไอโน้ต ( Inote : Mobile Note Taker ) เทคโนโลยีปากกาแปลงลายมือเป็นข้อมูลดิจิตอล รองรับการเขียนกว่า 10 ภาษา เน้นเจาะตลาดการศึกษา ภาคธุรกิจ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ ตั้งเป้าปีแรกยอดขายทะลุ 10,000 ชุด
นายสมชาย อังกูรเมธาวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นาโมบิซ จำกัด เปิดเผยว่า นาโมบิซ ดำเนินธุรกิจด้านเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ ด้วยการนำเข้าเทคโนโลยีใหม่ๆ มาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อความสะดวกสบายความรวดเร็วในการใช้งาน และตอบสนองดิจิตอลไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ บริษัทฯ มองว่าตลาดสินค้าไอทีในประเทศไทยมีศักยภาพสูงอัตราการเติบโตของตลาดคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะและคอมพิวเตอร์พกพาโน้ตบุ๊คมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการใช้งานคอมพิวเตอร์ดังกล่าวยังขาดความสามารถในการสื่อสารด้านการเขียนซึ่งยังเป็นส่วนสำคัญในการเรียน และการทำงาน ด้วยเหตุผลดังกล่าวบริษัทฯ เล็งเห็นว่าไอโน้ตมีศักยภาพสามารถทำตลาดและเติบโตไปพร้อมกับตลาดคอมพิวเตอร์ในเมืองไทยได้ทั้งในปัจจุบันและในอนาคต
“ ไอโน้ต ( Inote : Mobile Note Taker ) คือเทคโนโลยีปากกาที่เชื่อมต่อการเขียนไปสู่คอมพิวเตอร์ ที่สามารถแปลงลายมือเป็นเป็นข้อมูลดิจิตอลได้ทันที ผ่านระบบปฏิบัติการ Windows XP และ Windows Vista รองรับการเขียนได้มากกว่า 10 ภาษา ใช้ได้กับกระดาษขนาดเอ 4 ทั่วไป เหมาะอย่างยิ่งกับการใช้งานควบคู่กับโน้ตบุ๊คเพื่อการจดบันทึก และการนำเสนอความคิดได้อย่างคล่องตัวมากที่สุด โดยผู้ใช้งานสามารถสื่อสารผ่านการเขียนลงบนกระดาษส่งผ่านคอมพิวเตอร์และนำเสนอไปยังโปรเจคเตอร์ได้ทันที ไอโน้ตเป็นสินค้าที่ได้รับสิทธิบัตรถูกต้อง นำเข้าจากผู้ผลิตที่ฮ่องกง มีความโดดเด่นที่ดีไซน์ เล็กกระทัดรัด ซึ่งแตกต่างจากคู่แข่งเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่ต้องพกพากระดานเพื่อรองรับการเขียนและจดบันทึกทุกครั้ง ด้านการตลาดบริษัทฯ มีแผนงานประชาสัมพันธ์ ณ จุดขายและผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ ด้านช่องทางจัดจำหน่ายมีการกระจายสินค้าผ่านช่องทางต่างๆ อาทิ ห้างสรรพสินค้าโมเดิร์นเทรด ไอทีมอลล์ และร้านจำหน่ายคอมพิวเตอร์ทั่วๆ ไป นอกจากนี้บริษัทฯ กำลังขยายตัวแทนจำหน่ายสินค้าโดยต้องการผู้แทนจำหน่ายไอโน้ตทั้งส่วนที่เป็นร้านจำหน่ายคอมพิวเตอร์และเครื่องเขียน รวมถึงกลุ่มเป้าหมายอื่นที่สนใจการทำตลาดไอโน้ตอีกด้วย ส่วนกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักนั้นเน้นที่ กลุ่มนักเรียน นักศึกษา อาจารย์และนักธุรกิจทั่วไป โดยตั้งเป้ายอดจำหน่ายในปีแรก 10,000 ชุด ” นายสมชาย กล่าว
สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม โทร 02 680 7330 หรือ www.m-bix.com
สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
0-2956-5276 E-mail : pr@newsperfect.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ