“แป้ง พรรษชล” ชวนแฟนละคร “เรือนรัก เรือนทาส” ร่วมกิจกรรม “บิลด์ อะ แบร์ เวิร์คชอป”

ข่าวบันเทิง Friday November 17, 2006 18:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--เวอร์จิ้น บีอีซี-เทโร
แฟนๆ ของช่อง 3 คงจะคุ้นหน้าคุณตากันดีกับสาวน้อยเสียงใส “แป้ง พรรษชล สุปรีย์” ทั้งจากบทบาทพิธีกรรายการ “สีสันบันเทิงสด” และละครเรื่อง “เรือนรัก เรือนทาส” เรียกได้ว่าสาวน้อยคนนี้เป็นนักแสดงหญิงในกลุ่ม “พาวเวอร์ ทรี” ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ เลยทีเดียว ล่าสุดสาวแป้งโดดเข้าร่วมกิจกรรม “บิลด์ อะ แบร์ เวิร์คชอป (Build A Bear Workshop)” ที่ เวอร์จิ้น วีไอพี การ์ด ร่วมกับ บิลด์ อะ แบร์ เวิร์คชอป จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2549 เนื่องในโอกาสวันพ่อ เป็นพิเศษให้กับสมาชิกบัตร เวอร์จิ้น วีไอพี การ์ด โดยเฉพาะ ณ เซ็นทรัล ชิดลม เวลา 10.00 น. — 12.00 น. งานนี้สาวแป้งออกอาการดีใจ ที่จะได้ลองเย็บตุ๊กตาหมีด้วยฝีมือตัวเอง พร้อมทั้งชวนแฟนละครเรื่อง “เรือนรัก เรือนทาส” มาสมัครเป็นสมาชิกบัตร เวอร์จิ้น วีไอพี การ์ด เพื่อรับสิทธิเข้าร่วมกิจกรรม “บิลด์ อะ แบร์ เวิร์คชอป (Build A Bear Workshop)” ด้วยกัน
“น่าสนุกมากๆ ค่ะ แป้งไม่คิดว่าเราจะสามารถทำตุ๊กตาหมีเองได้ง่ายๆ ตอนนี้ก็กำลังฝึกเย็บผ้าอยู่ค่ะ เวลาไปทำตุ๊กตาหมีให้คุณพ่อในกิจกรรม “บิลด์ อะ แบร์ เวิร์คชอป (Build A Bear Workshop)” กับ เวอร์จิ้น วีไอพี การ์ด และ บิลด์ อะ แบร์ เวิร์คชอป จะได้ออกมาสวยๆ ไงคะ ใครที่อยากลองเย็บตุ๊กตาหมีให้คุณพ่อด้วยตัวเอง เหมือนอย่างแป้ง ก็สามารถสมัครเป็นสมาชิกของบัตร เวอร์จิ้น วีไอพี การ์ด เพื่อลุ้นรับสิทธิเข้าร่วมกิจกรรม “บิลด์ อะ แบร์ เวิร์คชอป (Build A Bear Workshop)” ในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2549 ณ เซ็นทรัล ชิดลม เวลา 10.00 น. — 12.00 น. ได้นะคะ วิธีการสมัครไม่ยากเลยค่ะ สามารถสมัครผ่านระบบออนไลน์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นได้ที่ www.virginradiothailand.com ค่ะ” แป้ง กล่าว
ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกกับกิจกรรม “บิลด์ อะ แบร์ เวิร์คชอป (Build A Bear Workshop)” ได้ทาง 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ , เวอร์จิ้น ซอฟท์ 103 และ อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 ตลอดทุกช่วงดีเจ หรือทาง www.virginradiothailand.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ