ยันฮีพรีเซ็นเตอร์ 2549 หาสาวงามสู่พรีเซ้นเตอร์

ข่าวทั่วไป Monday July 17, 2006 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--โรงพยาบาลฮันยี
เริ่มงานตั้งแต่บ่ายแก่ สำหรับเวทีของสาวรุ่นใหม่ "ยันฮี พรีเซ้นเตอร์ 49" ที่ภายในงานนี้มีสาวๆ หน้าตาจิ้มลิ้มแวะเวียนมากรอกใบสมัครกันตั้งแต่วันเปิดรับสมัครวันแรกกันเลย
พอเริ่มงานปุ๊บ น.พ.สุพจน์ สัมฤทธิวณิชชา ผอ.รพ. ยันฮี กล่าวเปิดงานและวัตถุประสงค์ของการจัดงาน ซึ่งมาพร้อมกับคำแนะนำของพี่ๆ ที่เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ปีก่อนๆ อย่าง กมลมา กำกู ณ อยุธยา ปี 2541 , อรหทัย ซื่อศรีสวัสดิ์ (ปูเป้) มิสยันฮีปี 2542 และ สุภัสสร มามีเกตุ มิสยันฮีปี 2543 ซึ่งแต่ละคนมาในงานก็ยังคงความสวยด้วยรูปร่างและสรีระเช้งแว๊บอยู่เช่นเคย มาเล่าถึงประบการณ์ดีๆ ให้กับน้องๆ ที่มาสมัครภายในงาน และพูดเชิญชวนให้ทุกคน หันมาใส่ใจตัวเองและร่วมกันมีชีวิตจริง สวยจริง ไม่อิงนิยาย ตามคอนเซ็ปท์ของโรงพยาบาลยันฮี ที่ทุกๆ คนมาสมัครด้วยความมุ่งมั่น
จากนั้นก็เป็นการพูดคุยแบบกันเองของแต่ละสาวนวลนาง พร้อมกับเหล่าคณะกรรมการอย่าง "ม้า-อรนภา กฤษฎี, ลูกหมี-รัศหมี ทองศิริไพรศรี และต๊ะ-นิรัตติศัย กัลย์จากฤ ที่มาเล่าถึงประสบการตัดสินการประกวดในแต่ละเวที พร้อมกันนี้ยังบอกกล่าวถึงเงินรางวัลที่สาวๆ ทุกคนเห็นแล้วก็คงจะนำไปเป็นทุนการศึกษาไม่มากก็น้อย
เวทีนี้สาวใดคนไหน อยากจะจับจองเป็นเจ้าของรีบติดต่อไปด่วนฝ่ายยันฮี พรีเซ็นเตอร์ 0-2879-0300 ต่อ 1123, 3706-10 ตลอดเวลาทำการโรงพยาบาล หรือใครไม่สะดวกก็แวะมาที่ www.yahee.co.th
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม เอก 0-9499-7625
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ยันฮี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ