“เคพีเอ็น อวอร์ด ไทยแลนด์ ซิงกิ้ง คอนเทสต์ 2009” เปิดเวทีเฟ้นหานักร้องคุณภาพ

ข่าวบันเทิง Tuesday October 14, 2008 11:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--โพลีพลัส พีอาร์
ถือเป็นเวทีประกวดร้องเพลงที่ผลิตศิลปินคุณภาพประดับวงการบันเทิงมายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ “เคพีเอ็น มิวสิค” เดินหน้าสร้างฝันให้แก่คนรุ่นใหม่ ที่รักการขับร้อง และการแสดงออกบนเวที ด้วยการจัด “KPN Award Thailand Singing Contest 2009” (เคพีเอ็น อวอร์ด ไทยแลนด์ ซิงกิ้ง คอนเทสต์ 2009) การประกวดร้องเพลงถ้วยพระราชทานชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2552 โดยแถลงข่าวคิกออฟโครงการ ที่โรงภาพยนตร์อีนิกม่า (Enigma) ชั้น 6 สยามพารากอน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา
เริ่มงานด้วยการเล่าถึงความพิเศษของการประกวดในปีนี้ ที่จัดในรูปแบบใหม่ Reality - Competition Show (เรียลลิตี้ คอมเพททิชั่น โชว์) ที่ยิ่งใหญ่ และใกล้ชิดผู้ชมมากกว่าเดิม เพราะจะได้เห็นพัฒนาการ และความสามารถอันหลากหลาย ของผู้เข้าประกวดตลอด 14 สัปดาห์ เพื่อตัดสินว่าใครจะเป็น “นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย” ครองถ้วยพระราชทาน และบัญชีเงินฝากมูลค่า 1 ล้านบาท จากธนาคารธนชาติ พร้อมได้ 2 พิธีกรคู่ขวัญคู่ใหม่ “วิลลี่ แมคอินทอช” และ “จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ” มาร่วมสร้างสีสัน และความสนุกสนานตลอดการประกวด โดยจะออกอากาศทุกวันเสาร์ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2551 และถ่ายทอดสดรอบชิงชนะเลิศในวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2552 ก่อนจะปล่อยให้เป็นคิวของศิษย์เก่าที่แจ้งเกิดจากเวที “เคพีเอ็น อวอร์ด” อาทิ อุ้ย-รวิวรรณ นันทนา บุญหลง กบ-เสาวนิตย์ ตั๊ก-ศิริพร เจเน็ต เขียว นภาดา สุขกฤต ครูกานต์ (AF) ครูบี (AF) ฟอร์ด-สบชัย อู๋-ธรรพ์ณธร ทาทา ยัง พลอย-ณัฐชา อิ๋ง อิ๋ง (AF 4) กู๊ด (AF 5) ฯลฯ ขึ้นมาโชว์เสียงร้องทรงพลังในเพลงธีมที่ใช้ในการประกวด “เพลงสะพานเชื่อมดาว” แบบไม่มีใครยอมกัน คอนเฟิร์มได้ว่าเป็นเวทีการประกวดสำหรับนักร้องคุณภาพตัวจริง!!
น้องๆ อายุ 17 - 28 ปี ที่อยากสานฝัน ก้าวสู่ศิลปินมืออาชีพ สมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ที่สถาบันดนตรีเคพีเอ็น ทุกสาขา หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.kpnmusic.com ตั้งแต่วันนี้ — วันที่5 พฤศจิกายน 2551 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kpnmusic.com
ผู้ส่ง : Polyplus PR
เบอร์โทรศัพท์ : 02-572-4444 # 345

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ