แมงป่องส่งโปรโมชั่น "อยากให้ดูฟรีจริงๆ" กระชากใจขาช้อปตลอดเดือนมิถุนายนนี้

ข่าวทั่วไป Monday June 5, 2006 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--แมงป่อง
หลักจากแมงป่องแจ้งชื่อใหม่ในตลาดหลักทรัพย์จากชื่อเดิม บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) มาเป็น บริษัท ป่องทรัพย์ จำกัด (มหาชน) ก็ดูเท่ไปอีกแบบ
"ป่องทรัพย์" มีความหมายอยู่ในตัวเสร็จสรรพเข้าใจง่ายไม่ต้องตีความกันให้วุ่นวาย แต่ที่แน่ๆ สำหรับเดือน มิถุนายนนี้ แมงป่องทำเก๋ส่งโปรโมชั่น "อยากให้ดูฟรีจริงๆ" กระตุ้นขาช้อปหวังรักษาลูกค้าเดิม พร้อมขยายฐานลูกค้าใหม่
นางสาววริศร์นลิน สุภาสนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาแมงป่องได้ปรับกลยุทธ์การตลาดในรูปแบบต่างๆ นั้น สามารถสร้างสีสันและกระตุ้นการจับจ่ายของผู้บริโภคได้มากขึ้น เห็นได้จากการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มเดิม และลูกค้ากลุ่มใหม่เข้ามาใช้บริการกันมากขึ้น และต่อจากนี้เรามีแผนในการทำโปรโมชั่นหรือการจัดอีเวนต์ต่างๆ ในแต่ละเดือนตลาดทั้งปี
ล่าสุดได้จัดโปรโมชั่นในรายการ "อยากให้ดูฟรีจริง ๆ" ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ เมื่อซื้อสินค้าครบ 300 บาท รับฟรี VCD 1 เรื่อง โดยสามารถเลือกได้ถึง 8 เรื่อง 8 แนวความชอบของผู้ชม อาทิ Mimic 3, โคม่า, กอล์ฟ เบญจพล (Talk in Concert), In Enemy Hand-ยุทธการดำดิ่งนรก เป็นต้น และยังเพิ่มความพิเศษสำหรับผู้ซื้อสินค้าครบ 1,500 บาท รับฟรีบัตรสมาชิก MANGPONG CLUB" มีสิทธิพิเศษในการรับส่วนลดที่ SHOP แมงป่องทุกสาขา รวมถึงร้านค้าต่างๆ ที่ร่วมรายการ พร้อมทั้งยังชมภาพยนตร์รอบพิเศษในโรงภาพยนตร์ฟรีก่อนใคร
กิจกรรมต่างๆ เหล่านี้เราพยายามผลักดันให้เกิดความคุ้มค่าในการจับจ่ายสินค้าให้มากที่สุด อีกทั้งยังเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้าที่สนับสนุนสินค้าแมงป่องมาโดยตลอด นางสาววริศร์นลิน กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณ สุภาวดี ธีระพรสถานนทร์ (ดี) โทร 0 2514 4799 ต่อ 1608, 0 1627 2964
คุณ มนฤดี ชยากรวิกรม (เจี๊ยบ) โทร 0 2514 7999 ต่อ 1607, 0 1207 1210
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ