การบินไทยสื่อฝันเป็นจริงใกล้ชิดสุดๆ แฟนคลับและนักล่าฝัน AF3ในแดนกิมจิ 27 — 31 มกราคม 2550

ข่าวท่องเที่ยว Friday December 15, 2006 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
การบินไทย ร่วมกับ ยูบีซี แฟนเทเชีย และธนาคารกรุงศรีอยุธยา ร่วมสานฝันครั้งใหม่กับนักล่าฝัน AF3 ทั้ง 13 คน กับแฟนคลับ ได้ใกล้ชิดและร่วมเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ดีๆ ในประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 27 — 31 มกราคม 2550 โดยผู้สนใจสามารถจองสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2278-7155, 0-2288-7159 หรือ www.thaiairways.com
หลังจากประสพความสำเร็จอย่างสูงจากทริปแรก THAI Exclusive Trip with AF “AF Dream Team Dream Tour in Japan” กับ AF1 และ AF2 การบินไทยจึงรุกหน้าขอเป็นสื่อในการทำฝันให้เป็นจริงกับเหล่าแฟนคลับ AF3 ภายใต้แคมเปญใหม่ THAI Exclusive Trip with AF “AF3 School Bus in Korea” โดยเหล่านักล่าฝัน AF3 ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “จะได้ร่วมสร้างความสุขและร่วมประสบการณ์ดีๆ กับแฟนคลับที่เรารักและเขารักเรา”
นอกเหนือจากนี้เหล่า AF3 ยังกล่าวถึงสิ่งที่ตนอยากทำขณะอยู่ที่เกาหลีอีกด้วย โดย ตุ้ย — เกียรติกมล ล่าทา นักล่าฝันที่คว้าฝันได้สำเร็จแห่งบ้าน AF3 กล่าวว่า “ผมอยากไปเรียนรู้วิถีการดำเนินชีวิตของคนเกาหลีว่าจะเป็นเหมือนในละครที่เราดูกันหรือเปล่า และที่สำคัญสิ่งที่ต้องเตรียมแน่นอนคือ เตรียมใจไปสนุกกับแฟนคลับที่ตามเชียร์และให้กำลังใจกับพวกเรามาตลอด เราจะได้มีความทรงจำ ความประทับใจที่ดีร่วมกันครับ” ส่วน มิ้น — มิณฑิตา วัฒนกุล สาวน้อยตาหยีแห่งบ้าน AF3 ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกที่จะได้ร่วมทริปไปเกาหลีครั้งนี้ว่า “ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มิ้นจะได้เดินทางไปต่างประเทศ รู้สึกตื่นเต้นมาก จะเป็นครั้งแรกที่มิ้นจะได้ไปเหยียบหิมะด้วยค่ะ เพราะทริปครั้งนี้เราจะไปกันในช่วง Ski Festival และอีกอย่างมิ้นอยากลองใส่ชุดประจำชาติเกาหลีดูบ้างค่ะ” ในขณะที่ ต้า - สักกทัศน์ กุลไพศาล หนุ่มหน้าหยกที่สาวๆ กรี๊ดมากที่สุดแห่งบ้าน AF3 เล่าถึงความตื่นเต้นของการเดินทางสู่เกาหลีครั้งนี้ว่า “เคยไปมาแล้วครับ แต่ครั้งนี้มีความพิเศษกว่าครั้งก่อนมาก เพราะได้ไปพร้อมกับเพื่อน ๆ AF3 อีก 12 คน และยังมีแฟนคลับอีกร่วม 200 คน ที่จะได้ไปร่วมกิจกรรมมากมายที่ทางการบินไทยจัดให้ตลอดการเดินทาง โดยได้เตรียมเสื้อผ้าอุ่น ๆ อย่างเสื้อกันหนาว ถุงมือ ถุงเท้า ไปให้พร้อม และที่สำคัญต้าก็ยังศึกษาภาษาง่าย ๆ เช่น คำว่าสวัสดี ไว้ไปพูดที่เกาหลีด้วยครับ” สำหรับ บรูน่า — โชติกา เบนเนลลี่ สาวสวยหน้าเก๋แห่งบ้าน AF3 ได้พูดถึงประเทศเกาหลีที่จะได้เดินทางไปครั้งนี้ว่า “สิ่งที่อยากทำมากสำหรับทริปนี้คืออยากไปตกปลาในน้ำแข็ง มันต้องเป็นอะไรที่เจ๋งมากๆ และที่สำคัญเขาจัดแค่ปีละครั้งเท่านั้น ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เราเดินทางไปกันพอดี และต้องไปช้อปปิ้งแน่นอน เพราะตอนนี้แฟชั่นเกาหลีกำลังอินเทรนด์” มาถึง ตูน — ธัชพล ชุมดวง อีก 1 หนุ่มประจำบ้าน AF3 ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการไปเที่ยวทริปเกาหลีว่า “ขึ้นชื่อว่า เกาหลี ตูนจะนึกถึง เนื้อย่างเกาหลี เพราะตูนสนใจในเรื่องอาหารอยู่แล้ว แล้วคงหาอาหารอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ของเกาหลีลองทานดูครับ และขอให้แฟนคลับรักษาสุขภาพด้วยนะครับ เราจะได้ไปเที่ยวกันแบบเต็มที่กันไปเลย” และ โด่ง — ศิระ รัตนโภคาสถิต พี่ใหญ่แห่งบ้าน AF3 เผยถึงความรู้สึกที่จะได้กลับไปยังประเทศเกาหลีอีกครั้งว่า “โด่งเคยไปเกาหลีมาแล้วครับกับครอบครัวช่วงมัธยมต้น และครั้งนั้นก็เป็นครั้งแรกที่ได้ไปต่างประเทศกับ ครอบครัวอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา อบอุ่นดีครับ โด่งชอบวัฒนธรรมของเขา รวมทั้งการแต่งกาย อากาศ และที่ขาดไม่ได้ อาหารเกาหลี ครับ โด่งรู้สึกว่ามันมีเอกลักษณ์ อย่างข้าวมันจะมีเม็ดเหมือนข้างบ้านเรา แต่จะมีความเหนียวมากกว่าคล้ายๆ ข้าวเหนียวครับ กิมจิก็จะมีขั้นตอนที่ต้องฝังไว้ในดินแล้วพอจะทานก็ตักขึ้นมาจากไห โด่งว่าของแบบนี้ต้องที่เกาหลีเท่านั้นครับ”
หันมาทาง บอย - สิทธิชัย ผาบชมภู หนุ่มเสียงดีแห่งบ้าน AF3 อีกหนึ่งคน เล่าถึงความรู้สึกต่อทริปนี้ว่า “ส่วนตัวยังไม่เคยไปเกาหลีมาก่อน ภาพของประเทศเกาหลีในความคิดบอยคงน่าจะคล้ายกับในหนังที่เคยดู พอรู้ว่าจะได้ไปก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ไปเห็นของจริง โดยเฉพาะธรรมชาติในฤดูหนาวที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อน” สำหรับ 2 สาวคู่แฝด แอปเปิ้ล-เชอร์รี่ - อรพรรณและพรรณสิริ บางประภากร แห่งบ้าน AF3 ก็เล่าถึงการเตรียมตัวสู่แดนกิมจิครั้งนี้ว่า “รู้สึกตื่นเต้นมาก เปิ้ลกับรี่อยากไปดูที่ ยงเพียน ดราก้อน วัลเล่ย์ ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายละคร ที่ได้ทราบมาว่าเป็นที่พักตากอากาศระดับโลกที่มีชื่อเสียงและใหญ่ที่สุดของเกาหลี มีธรรมชาติสวยงามมากๆ” ลองมาฟัง สาวนัยน์ตาสวย ซาร่า นลินธารา โฮเลอร์ แห่งบ้าน AF3 เล่าถึงความรู้สึกที่จะได้ไปเที่ยวประเทศเกาหลีใต้เป็นครั้งแรกว่า “สิ่งแรกที่ซ่าร่าจะไม่พลาดเลยก็คือ การไปตกปลาจากแม่น้ำที่ปกคลุมด้วยหิมะ รวมทั้งจะถือโอกาสนี้ไปเรียนรู้วัฒนธรรมที่อ่อนโยนและเรียบง่ายของเกาหลีด้วยค่ะ” ทางด้าน ลูกตาล — ธนวรรณ ดีพัฒนบูลย์ สาวหวานเสียงใส แห่งบ้าน AF3 เผยความรู้สึกที่จะได้ร่วมทริปนี้ว่า “ลูกตาลเองชอบทานสตรอเบอรี่ และในโปรแกรมก็มีพาไปเก็บผลสตรอเบอรี่กันถึงไร่ และเขาบอกว่าสตรอเบอรี่ที่นั่นใหญ่ที่สุดในโลก อยากรู้เหมือนกันว่าจะใหญ่ขนาดไหน” ส่วน ก้อ — ธรรมนูญ ตั้งบุญธินา หนุ่มน่ารักแสนเรียบร้อยแห่งบ้าน AF3 เปิดเผยว่าความรู้สึกว่า “ผมอยากไปเที่ยวตลาดของเกาหลีครับ เพราะคิดว่าตลาดเป็นอะไรที่ใกล้ชิดกับวิถีชีวิตคนที่นั่น อยากรู้ว่าการดำเนินชีวิตของเขาเป็นยังไง จะเหมือนกับที่เราเห็นในละครรึเปล่า และไปฟังแนวเพลงเกาหลีด้วยว่ามีอะไรเพิ่มเติม หรือแปลกใหม่กว่าบ้านเราหรือเปล่า เพื่อที่จะได้นำมาใช้กับงานของเราบ้าง” ปิดท้ายด้วย เพชร — พชร พูลสวัสดิ์ สาวเสียงดีทรงพลังแห่งบ้าน AF3 เปิดเผยความรู้สึกที่จะได้ไปเกาหลีว่า “ดีใจมากค่ะที่จะได้ไปเกาหลี เพราะอยากไปมาก ชอบประวัติศาสตร์การเมืองของเขาเพราะเคยอ่านในหนังสือแล้วรู้สึกสนใจ เลยอยากรู้ว่าเขามีการดำเนินชีวิตกันแบบไหน เพชรอยากไปใส่ชุดฮันบกซึ่งเป็นชุดประจำชาติของเขาดูบ้าง”
ใครรักใครชอบใครก็รีบจองสิทธิ์กันได้ ที่ 0-2278-7155, 0-2288-7159 ในวันและเวลาทำการ จันทร์ — ศุกร์ เวลา 9.30 — 16.30 น. หรือ www.thaiairways.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป กับทริป THAI Exclusive Trip with AF “AF3 School Bus in Korea”
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ