งานสัปดาห์สากลแห่งการเขียนจดหมาย

ข่าวทั่วไป Wednesday October 4, 2006 11:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า ร่วมกับ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด บริษัท เอเชีย เทเลวิชั่น แอนด์ มีเดีย จำกัด และมูลนิธิคิงพาวเวอร์ จัดงาน “สัปดาห์สากลแห่งการเขียนจดหมายประจำปี 2549” ภายใต้แนวคิด “เรารัก...พระเจ้าอยู่หัว” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ซึ่งเน้นการเขียนไปรษณียบัตรถวายพระพร ตลอดจนไปรษณียบัตรที่เขียนถึงความดีที่พสกนิกรต่างตั้งใจกระทำเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
ภายในงานจะได้พบกับการจัดแสดงเรื่องราวของไปรษณียบัตรไทยที่เป็นตำนานมาตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 การจัดแสดงไปรษณียบัตรของเจ้าฟ้าองค์ต่าง ๆ ไปรษณียบัตรลายพระหัตถ์ นอกจากนี้ยังมีการจัดนิทรรศการไปรษณียบัตรของเหล่าพสกนิกรที่เขียนถวายพระพร ซึ่งคัดสรรจากโครงการบัตรถวายพระพร และโครงการไปรษณียบัตร 60 ล้านความดี อีกทั้งยังมีกิจกรรมการประกวดเขียนไปรษณียบัตรระดับเยาวชนชิงรางวัลในหัวข้อ “เราจะทำความดีอะไร...ถวายในหลวง” พร้อมด้วยกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้อย่างสนุกสนานอีกมากมาย
พิเศษ! สำหรับโรงเรียนในกทม.ที่ประสงค์จะพานักเรียนระดับประถมศึกษาเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวในช่วงปิดเทอม จัดรอบทัศนศึกษาให้วันละ 2 รอบ ในวันธรรมดา โดยอำนวยความสะดวกในการจัดรถรับ-ส่ง นำชมงานพร้อมอาหารว่างให้เด็กๆฟรี สนใจสามารถแจ้งความจำนงได้ที่บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด โทร.02-831-3510-12 ภายในวันที่ 6 ตุลาคมนี้
ขอเชิญชวนทุท่านเข้าร่วมงาน “สัปดาห์สากลแห่งการเขียนจดหมาย” ครั้งยิ่งใหญ่ที่รวบรวมไปรษณียบัตรของแผ่นดิน พร้อมด้วยไปรษณียบัตรของพสกนิกรชาวไทยมาจัดแสดงไว้ที่นี้ที่เดียว เริ่มตั้งแต่วันที่ 9-15 ตุลาคม 2549 ณ บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ศิริรัตน์ วจะรักษ์เลิศ, อรวรรณ รัตนา
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4114 /089-895-8342 โทรสาร 02-264-5575
Call Center 02-635 1111 E-Mail: pr.ho@centralplaza.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ