ศุภาลัย สร้างปรากฏการณ์สวนกระแสเศรษฐกิจ งาน Grand Opening “ศุภาลัย ริเวอร์ เพลส” สร้างยอดขายเกือบ 2,000 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Monday June 19, 2006 11:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--ศุภาลัย
งาน Grand Opening โครงการศุภาลัย ริเวอร์ เพลส นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งให้วงการอสังหาริมทรัพย์ไทย เปิดขายเพียง 2 วัน สามารถสร้างยอดขายเกือบ 2,000 ล้านบาท ทั้งนี้ เป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นว่าไม่ว่าสภาวะเศรษฐกิจจะเป็นเช่นไร หากสินค้ามีคุณภาพและตรงใจกลุ่มเป้าหมาย ก็สามารถประสบความสำเร็จได้เช่นเดียวกัน
นายอธิป พีชานนท์ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 9 - 10 มิถุนายนที่ผ่านมา บริษัทได้จัดงาน Grand Opening โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย ริเวอร์ เพลส” คอนโดฯหรู ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้รถไฟฟ้าและสาทร ในระดับราคาเริ่มต้น 1 ล้านบาทเศษ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่งจากกลุ่มลูกค้า โดยสามารถสร้างยอดขายได้เกือบ 2,000 ล้านบาท หรือคิดเป็น 80% จากมูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท
แม้เศรษฐกิจจะอยู่ในสภาวะที่ไม่เอื้อ แต่จากปรากฏการณ์การที่มีผู้จองโครงการศุภาลัย ริเวอร์ เพลส อย่างท่วมท้น นับเป็นบทพิสูจน์ได้อย่างดีว่า การสร้างสินค้าที่มีคุณภาพและตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ในระดับราคาที่เป็นเจ้าของได้ รวมทั้งความน่าเชื่อถือของผู้ประกอบการ จะส่งผลให้โครงการได้รับการตอบรับอย่างดี และประสบความสำเร็จ
“ทางบริษัทจะเน้นการศึกษาความต้องการของตลาด ก่อนที่จะนำมาพัฒนาสินค้าอยู่เสมอ รวมทั้งเน้นเรื่องการสร้างสรรค์สินค้าที่มีคุณภาพสูงสุด ซึ่งส่งผลให้ทุกโครงการที่เปิดขายได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าอย่างดีมาโดยต่อเนื่อง และบริษัทจะยังคงยึดหลักการนี้ในการพัฒนาสินค้าทุกรูปแบบต่อไป ”
นายอธิปกล่าวสรุป
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายโครงการได้ทุกวัน โทร. 0-2862-7878
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ