รายการแดนสนธยา เสนอสารคดีชุดพิเศษ ตอน ศึกสายเลือดชิมแปนซี (CHIMP FAMILY FORTUNES) ตอนจบ วันจันทร์ที่ 11 — วันอังคารที่ 12 กันยายน 2549 ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Monday September 11, 2006 13:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
วิธีทางของนักสู้ครอบครัวฝูงลิงชิมแปนซีแห่งป่ากอมเบ ยังไม่จบ อีกครั้งที่ความพยายามของ โฟรโด ที่มาทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืนสร้างความสั่นคลอนให้กับลิงหนุ่มทั้งหลาย ภารกิจพิชิตตำแหน่งจ่าฝูงผู้ใดจะได้ไป???
วันที่ 11 ก.ย. 49 พบวิธีที่ คริส จะทำให้ ฟรอยด์ อดีตจ่าฝูงยอมรับ ซึ่งนั่นหมายความว่าโอกาสที่มันจะช่วงชิงตำแหน่งจ่าฝูงจะง่ายขึ้น และบททดสอบในการก้าวไปเป็นผู้นำของ คริส เมื่อตัวเมียที่อยู่ในช่วงผสมพันธุ์ถูก โฟรโด ขโมยไป พร้อมบทลงโทษจากฝูงลิงตัวผู้ที่ขับไล่ โฟรโด ให้ออกห่างตัวเมีย และความเหงา
เปล่าเปลี่ยวของ เฟลิร์ท ที่นับวันมันจะถูกเลือนหายไปจากฝูง พบความปั่นป่วนไม่รู้จบเมื่อ โฟรโด กำลังซ้ำรอยเดิมโดยหักหลัง คริส ด้วยการเกี้ยวพาราสีตัวเมียต่อหน้าต่อตา !!!
วันที่ 12 ก.ย. 49 พบการต่อสู้ขั้นรุนแรงการประจันหน้ากันระหว่าง คริส และ โฟรโด โดยมีรางวัลคือตัวเมียที่อยู่ในช่วงผสมพันธุ์ยืนอยู่ตรงกลาง กับผลชนะที่จะพิสูจน์ว่าใครจะดำรงตำแหน่งจ่าฝูงตัวใหม่ และแผนการที่ไม่น่าไว้วางใจของ โฟรโด ตราบที่มันยังคงอยู่ในฝูง
ติดตามชม ศึกการช่วงชิงอำนาจน้ำได้ ในรายการแดนสนธยา วันที่ 11-12 กันยายน 2549 ตั้งแต่เวลา 18.30 — 19.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณวิภาวัลย์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ