“โบกี้” แอบหยอด...ปลื้มรองมิสทีนฯนางเอกเอ็มวี

ข่าวบันเทิง Tuesday January 24, 2006 11:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--อาร์เอส
หลังจากมีข่าวกระแสแตกคอของเพื่อนซี้คู่หูดูโออย่าง “โบกี้ — จักรินทร์ ศิลป์ชัยกิจ” และ “ดอดจ์ — มุขพล จันทรวงศ์” ในวันนี้ เพื่อเป็นการโต้กระแสข่าวลือนั้น ทั้ง 2 หนุ่ม จึงชักชวน “ทีมข่าวบันเทิง” ไปดูการถ่ายทำเพลงเปิดตัวเพลงแรก “มือซ้ายที่ว่างเปล่า” จากอัลบั้มล่าสุด “มือซ้ายที่ว่างเปล่า” ซึ่งมีชื่อเดียวกับเพลงเปิดตัว จากค่าย “มอนสเตอร์ มิวสิก” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ ที่ “สวนหลวง ร.9” เพื่อเป็นการยืนยัน อย่างหนักแน่น ถึงความสนิทสนมของคู่หูดูโอคู่นี้ การถ่ายทำปักหลักกันอยู่ที่สวนหลวง ร.9 ถนนศรีนครินทร์ โดยมี “พี่กู่ — เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข” รับหน้าที่ผู้กำกับ พร้อมดึงสาวหน้าหวาน “ชะเอม —จณิสตา ชูช่วยสุวรรณ” รองมิสทีนไทยแลนด์ 2005 มาเป็นนางเอกเอ็มวี ตามคำขอของ “โบกี้” ที่กระดี๊กระด๊าตลอดการถ่ายทำ หลังจากถ่ายทำเสร็จเรียบร้อย “ทีมข่าวบันเทิง” ก็ไม่รอช้ารีบคว้าตัว “โบกี้” มาคุยทันที
“สำหรับการถ่ายทำในวันนี้ เป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรก “มือซ้ายที่ว่างเปล่า” กับอัลบั้มล่าสุดของผม กับ “ดอดจ์” ซึ่งมีชื่อเดียวกับเพลงเลย “มือซ้ายที่ว่างเปล่า” เรื่องราวก็จะเป็นการนึกถึงเรื่องราวในอดีตของ ผม กับคนรัก ที่ได้จากกันไป ก็สนุกดี แต่ก็จะยากตรงฉากที่ต้องใช้อารมณ์นี่แหละ เพราะอากาศค่อนข้างร้อน ส่วนที่เลือกน้อง “ชะเอม”มาเป็นนางเอกเอ็มวี (หัวเราะเขินๆ) จริงๆแล้วผมแอบปลื้มน้องเขามานานแล้ว ผมเห็นเขาตั้งแต่ตอนประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2005 ผมยังเชียร์เขาเลย ตอนแรกที่ผมเห็นเขาในโทรทัศน์ ยังคิดเลยว่า อยากร่วมงานกับน้องคนนี้” มิน่าละ การถ่ายทำในวันนี้ หนุ่ม “โบกี้” ดูมีความสุขเป็นพิเศษจริงๆ...
ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “มือซ้ายที่ว่างเปล่า” ของ 2 หนุ่ม “โบกี้ และ ดอดจ์” จากอัลบั้ม “มือซ้ายที่ว่างเปล่า” ได้ในวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2549 ทางรายการ “แม็กซ์ แชนแนล” ช่อง 5 เวลา 12.45 น. เป็นต้นไป และติดตามอัลบั้มเต็มของทั้ง 2 หนุ่ม ได้ในวันที่ 26 มกราคมนี้ เป็นต้นไป ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก โบกี้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ