Liano จะรัก จะแยก ต้องแบกใจ

ข่าวทั่วไป Tuesday December 26, 2006 14:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--ป่องทรัพย์
หนึ่งหญิง สองชายผูกพัน ด้วยแรงรักและแรงแค้น จะรักหรือจะแยก ก็ต้องแล้วแต่โชคชะตาจะนำพาไป...
ป่องทรัพย์ภูมิใจเสนอซีรี่ส์เรื่องเยี่ยมที่เป็นการเชือดเฉือนบทบาทครั้งสำคัญของ 3 นักแสดงนำชื่อดัง คิมฮานูล (จากซีรี่ส์ Stained Glass) โกซู (จากซีรี่ส์ Green Rose, When a Man Love a Woman) และโชอิน ซุง (What Happened In Bali) ที่จะสะกดอารมณ์คุณผู้ชมให้ซาบซึ้งและกินใจกับเรื่องราวชีวิตของพวกเขาจนคุณต้องน้ำตาซึมใน... Piano-จะรัก จะแยก ต้องแบกใจ
เรื่องราวของ หม้ายสาว ชินเฮริม หอบลูกชายหญิงมาตั้งต้นชีวิตใหม่ในกรุงโซล สมบัติที่สามีทิ้งไว้เพียงพอให้เธอเปิดบ้านรับสอนเปียโนเลี้ยงชีพอย่างไม่ขัดสน แต่เมื่อพรหมลิขิตชักพาให้มาพบกับมาเฟียอย่างฮันเอชุน ไม่มีใครเข้าใจความรู้สึกของเธอในตอนนั้นว่าเธอเห็นอะไรในตัวพ่อหม้ายลูกติดอย่างเขา แต่เธอเปิดใจรับเขาสวนแรงเสียดทานจากลูกๆและคนรอบข้าง ตัวเธอเองอาจไม่รู้สึกเช่นกันว่ากำลังมีเดิมพันครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตกับทุกหัวใจที่รักเธอกับบทสรุปที่ไม่อาจคาดเดาได้
แล้วความรักของพวกเขาจะจบลงอย่างไร ติดตามชมกันได้แล้ววันนี้ในรูปแบบวีซีดี SET 1 (แผ่นที่ 1-10), SET (แผ่นที่ 11-20) และดีวีดี (10 แผ่น) ในช็อปแมงป่องและแกรนดีทุกสาขา (ศูนย์รวมความบันเทิงหนังและเพลงในราคาถูกถู๊กดีดี๊)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ PR. ส่วนงานศิลปิน
ดี, เจี๊ยบ, เบิร์ด 0 - 2514 - 7999 ต่อ 1608, 1607, 2516
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ป่องทรัพย์   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ