“เป๊ปซี่แมกซ์” เติมรสชาติสุดแมกซ์ให้คนรุ่นใหม่เต็มที่แบบ “0 แคลอรี่”

ข่าวทั่วไป Thursday September 28, 2006 16:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--เสริมสุข
เป๊ปซี่ สร้างสีสันให้ตลาดน้ำดำอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดของ “เป๊ปซี่แมกซ์” ภายใต้แนวคิด “ใช้ชีวิตเต็มแมกซ์” ย้ำความเป็นเครื่องดื่มในใจผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่มีทัศนคติชัดเจนในการเลือกใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในทุกๆ ด้าน ทั้งยังสามารถดูแลภาพลักษณ์ของตนเองให้ดูดีอยู่เสมอด้วยเป๊ปซี่แมกซ์ “รสชาติเต็มแมกซ์ 0 แคลอรี่
นายชาลี จิตจรุงพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เป๊ปซี่ โคล่า ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “เป๊ปซี่วางตลาดเป๊ปซี่แมกซ์ในตลาดตั้งแต่ปี 2536 และได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมตลอดมาในฐานะเครื่องดื่มน้ำอัดลมทางเลือกใหม่ของผู้บริโภคที่หลงใหลในรสชาติของน้ำดำ แต่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติเต็มที่ถึงขีดสุดแบบปราศจากแคลอรี่ สำหรับในเมืองไทย กระแสความนิยมในเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพกำลังมาแรงในหมู่ผู้บริโภคยุคปัจจุบัน จนทำให้ตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพขยายตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง และส่งผลให้เป๊ปซี่แมกซ์ ซึ่งเป็นน้ำอัดลมที่ปราศจากแคลอรี่ ครองความเป็นผู้นำในตลาดน้ำอัดลมปราศจากน้ำตาลด้วยส่วนแบ่งทางการตลาด 60%”
“การเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของเป๊ปซี่แมกซ์ในครั้งนี้ นอกจากเพื่อเป็นการตอบรับกระแสความนิยมในเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคแล้ว ยังเป็นการสร้างความคึกคักให้กับตลาดน้ำดำมากยิ่งขึ้นด้วย ซึ่งเราจะใช้กลยุทธ์ Zero Calorie Platform เพื่อย้ำภาพลักษณ์ของเครื่องดื่มที่ช่วยให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตแบบเต็มแมกซ์ ไปพร้อมกับย้ำความเป็นเครื่องดื่มรสชาติเต็มที่แต่ปราศจากแคลอรี่ของเป๊ปซี่แมกซ์ให้เด่นชัดยิ่งขึ้นในใจผู้บริโภค” นายชาลี กล่าวต่อ
นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เป๊ปซี่ไม่เคยหยุดนิ่งในการสร้างสีสันใหม่ๆ ให้ตลาด เพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงใจที่สุด จากการวิจัยผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายอายุ 20-29 ปี เราพบว่า พวกเขามีทัศนคติที่ชัดเจนในการเลือกใช้ชีวิตให้เต็มที่ในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำงาน การเข้าสังคม และการชอบทำอะไรที่ท้าทาย รวมถึงการรับประทานอาหารที่ตนเองชื่นชอบ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องแคลอรี่ ดังนั้นเราจึงนำเสนอภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของเป๊ปซี่แมกซ์ออกมาภายใต้แนวคิด “ใช้ชีวิตเต็มแมกซ์” ในสไตล์สปอร์ตส์เร้าใจผ่านกีฬา “เวคบอร์ด” เพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่ชอบใช้ชีวิตเต็มที่ถึงขีดสุด โดยยังสามารถดูแลภาพลักษณ์ของตนเองให้ดูดีอยู่เสมอด้วยเครื่องดื่มปราศจากแคลอรี่อย่างเป๊ปซี่แมกซ์ ทั้งนี้ นอกจากการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่แล้ว เป๊ปซี่แมกซ์ยังจะมีการปรับเปลี่ยนโลโก้และดีไซน์ให้ดูมีภาพลักษณ์ที่ทันสมัยและเหมาะกับกลุ่มเป้าหมายยิ่งขึ้น โดยใช้สโลแกนว่า “รสชาติเต็มแมกซ์ 0 แคลอรี่” พร้อมกับมีกิจกรรมอื่นๆ ตามออกมาอย่างต่อเนื่อง ต้องคอยติดตามกันว่าจะแมกซ์ขนาดไหน”
เป๊ปซี่แมกซ์” รสชาติเต็มแมกซ์ 0 แคลอรี่ โดยบริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด มีให้เลือก 2 ขนาด คือ แบบบรรจุกระป๋องขนาด 325 มล. และแบบบรรจุขวด ขนาด 1.25 ลิตร วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป
แถลงข่าวโดย : บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) /บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : กนกวรรณ ตั้งวรรณเจริญ
( kanokwan.tungwancharoen@sermsukplc.com )
โทร. 02 693 2255 ต่อ 522
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ