กบข. สานต่อความมั่นคงในชีวิต ด้วยโครงการประกันชีวิตเปี่ยมสุขแก่สมาชิก

ข่าวทั่วไป Friday November 3, 2006 11:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--กบข.
กบข. สานต่อความมั่นคงในชีวิต ด้วยโครงการประกันชีวิตเปี่ยมสุขแก่สมาชิก เริ่มบริการแล้วตั้งแต่ 2 ตุลาคมนี้
นายวิสิฐ ตันติสุนทร เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยถึงการสานต่อโครงการสวัสดิการประกันชีวิตเปี่ยมสุข เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ที่ตรงกับความต้องการของสมาชิกเป็นการต่อเนื่อง ซึ่งส่าสุด กบข. ได้ร่วมมือกับบริษัทประกันชีวิตที่มีความมั่นคงรวม 3 แห่ง ได้แก่ บริษัท อเมริกัน อินเตอร์แนชชั่นแนล แอสชัวรันส์ จำกัด หรือเอไอเอ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด และบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด ในการจัดทำโครงการสวัสดิการประกันชีวิตเบี้ยอัตราพิเศษภายใต้ชื่อ “โครงการประกันชีวิตเปี่ยมสุข” เพื่อขยายบริการให้ครอบคลุมและทั่วถึงมากยิ่งขึ้น
สำหรับกรมธรรม์ประกันชีวิตที่นำเสนอสมาชิกนั้น ซึ่งมีอยู่หลายรูปแบบ แต่ละแบบจะมีผลประโยชน์และเบี้ยประกันที่แตกต่างกันไป ดังนั้นในการตัดสินใจเลือกซื้อแบบประกันชีวิต สมาชิกจึงควรต้องพิจารณากรมธรรม์ที่ให้ผลประโยชน์เหมาะสมกับความต้องการ โดยคำนึงถึงอายุ สถานภาพ อาชีพ รวมถึงรายได้ของผู้ทำประกันชีวิตจะต้องสอดคล้องกับการชำระเบี้ยประกัน ตลอดจนศึกษาข้อมูลหรือขอคำปรึกษาได้จากตัวแทนของบริษัทประกันชีวิตก็ได้เช่นกัน
อย่างไรก็ตามการเลือกซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตนั้น จะเป็นสิทธิการตัดสินใจของสมาชิกเอง และเป็นข้อตกลงระหว่างผู้ซื้อประกันชีวิตกับบริษัทประกันชีวิต โดย กบข. มิได้เกี่ยวข้องหรือมีส่วนได้เสียในการจำหน่ายและบริการของบริษัทประกันชีวิตแต่อย่างใด สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการดังกล่าว สามารถคลิกดูได้ที่เว็บไซต์ กบข. www.gpf.or.th หรือโทรสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับกรมธรรม์ได้โดยตรงที่หมายเลขสายด่วนของบริษัทประกันชีวิตทั้ง 3 แห่ง ดังนี้
บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด โทร. 1766 เมืองไทยสไมล์ กด 6
บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด โทร. 1124 ไทยประกันชีวิต Care Center กด 4
บริษัท อเมริกันอินเตอร์เนชั่นแนลแอสชัวรันส์ จำกัด หรือ AIA โทร. 1581 AIA Call Center
กด 2 ต่างจังหวัด โทร. (02) 1581 กด 2
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6 member@gpf.or.th / www.gpf.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ