‘ทาทา’ ซ้อมหนัก!! เตรียมโชว์อลังการ

ข่าวทั่วไป Tuesday December 12, 2006 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ซ้อมร้อง ซ้อมเต้นอย่างขะมักเขม้น สำหรับซูเปอร์สตาร์สาวสุดเซ็กซี่ ทาทา ยัง เพราะเหลือเวลา อีกเพียงแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น ที่แฟนเพลงจะได้มันส์กับคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ “ทาทา ยัง เทมเพอร์ เรเจอร์ ไรซิ่ง ไลฟ์ อิน แบ็งคอค” ที่จะระเบิดขึ้นในวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคมนี้ ซึ่งเมื่อเย็นวันพฤหัสบดี ที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา สาวทาทาได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนเข้าชมการซ้อมที่สตูดิโอ มูนสตาร์ ซอยลาดพร้าว 80 โดยมีการอุ่นเครื่องให้ชมก่อน 2 เพลง ทั้งเพลงเร็วที่แดนซ์กันสะบัด “Oh O” และเพลงช้าซึ้งกินใจอย่าง “I Think of You” งานนี้ สาวทาทาให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อม ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า
ทาทาบอกได้เลยว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้เต็มที่ค่ะ ทั้ง เวที แสง สี เสียง เพราะลงทุนไปเยอะมาก แค่โปรดักชั่นก็ 10 ล้านแล้วค่ะ และครั้งนี้ ทุกอย่างจะเป็นโชว์มากขึ้น มีส่วนของแอคติ้งเยอะขึ้น ทาทารู้สึกว่าเราได้ไปดูคอนเสิร์ตต่างประเทศมาเยอะ อย่างมาดอนน่า บริทนีย์ สเปียร์ หรือคนอื่นๆ จะเห็นว่าเขาไม่ได้ขึ้นเวทีเพื่อร้องเพลงอย่างเดียว แต่มันจะมีการแอคติ้งกับแดนเซอร์ กับคนดูมากขึ้น
งานนี้ ทาทาเหนื่อยมากขึ้น ซ้อมหนักมากตั้งแต่ 10 โมงเช้าถึงเที่ยงคืน ถึงกลับพลีชีพเลยค่ะ และดูเอง ทำเองเกือบทุกอย่าง ซึ่งทาทาจะดูภาพรวมว่าแบบนี้ได้รึยัง แดนเซอร์เต้นพร้อมไหม ใครเต้นเป็นยังไงบ้าง อะไรประมาณนี้ และปีนี้พยายามจะไม่เล่นแบบเหมือนออกมาจากแผ่นเป๊ะๆ เพราะเวลา มาดูคอนเสิร์ตทุกอย่างต้องสด เครื่องดนตรีทุกอย่างต้องเต็มที่ คนที่มาชมจะได้ไม่รู้สึกว่า มาดูก็เหมือนฟังในซีดีไม่เห็นจะต่างกันตรงไหน ส่วนเสื้อผ้า หน้าผม อันนี้ก็เต็มที่ อย่างเสื้อผ้าทาทาใช้สไตล์ ลิสต์ถึง 2 คน และแดนเซอร์ก็ฟูลออฟชั่นมากๆ ซึ่งครั้งนี้ทาทาใช้แดนเซอร์เยอะขึ้นด้วยค่ะ
สำหรับคอนเสิร์ตวันที่ 15 ธันวาคมนี้นะคะ ทาทาก็อยากให้ทุกคนพกความสนุกมาให้เต็มๆ ทาทาไม่อยากที่จะบอกอะไรมาก เพราะอยากให้ไปดูกันเอง ให้ไปสนุกสนานกับโชว์ แล้วไปเต็มที่กัน ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีนะคะ”
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
อนงค์สิริ (เจื้อย) 08-9927-6169 anongsiri_pr@bectero.com
พยุงจิตร (เอ๋) 08-9511-2498 payungjit@bectero.com
ปิยาภัทร์ (หญิง) 08-9105-6879 piyaphat@bectero.com
โทรศัพท์ 0-2262-3885 หรือ 0-226-3800 ต่อ 2817 - 2818 แฟ็กซ์ 0-2262-3921
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ