“เซ็นเตอร์พ้อยท์” ฉลอง “ก้าวที่ 9” สุดยิ่งใหญ่เหล่าศิลปิน-ดารา ยกพลร่วมงานแน่นสยาม

ข่าวทั่วไป Tuesday December 12, 2006 09:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ผ่านพ้นไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับงาน “ก้าวที่ 9 The Center Point of Siam Square Produced by Centerpoint Entertainment” ที่ คุณชยะบูรณ์ ชวนไชยสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และเหล่าทีมงาน “เซ็นเตอร์พ้อยท์” จัดขึ้นเพื่อเป็นการคืนกำไรและแทนคำขอบคุณแฟนๆที่ให้การต้อนรับทุกกิจกรรมที่ผ่านมาเป็นอย่างดี งานนี้ถือโอกาสปิดถนนเพื่อเนรมิตเวทียักษ์ขึ้นกลางสยามสแควร์ให้แฟนๆได้สนุกกับกิจกรรมถึง 2 วันเต็มๆ
บรรยากาศภายในงานอบอุ่นไปด้วยแฟนๆวัยทีนที่ต่างทยอยมาร่วมงานอย่างหนาแน่นตั้งแต่ช่วงบ่าย และถึงแม้อากาศจะร้อนแต่ทุกคนก็ไม่ถอย เหล่าคนบันเทิงมากมาย อาทิ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา นำทีมเหล่าดี.เจ.จากทั้ง 4 คลื่นจากบ้านเอ-ไทม์, เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย, เหล่าดี.เจ.จากเวอร์จิ้น เรดิโอ, ศิลปินจากแกรมมี่และอาร์เอส ฯลฯ มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง งานนี้แฟนๆยังได้ชมคอนเสิร์ตจากศิลปินจากค่ายเพลงชั้นนำของเมืองไทย ต่างสลับสับเปลี่ยนกันขึ้นโชว์บนเวทียักษ์เพื่อมอบความสนุกให้แฟนๆอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น พาราด็อกซ์, G-JR, Slot Machine, เพลย์กราวด์, เสือใหญ่, เนโกะจัมพ์, BADZ, เหล่านักแสดงนำจากเรื่อง เขาชนไก่ และ Seasons Change, ศิลปินสุดฮอตจากประเทศเกาหลี HOWL เจ้าของเพลงประกอบซี่รี่ส์สุดฮิต Princes Hours ฯลฯ สนุกกับเสียงเพลงบนเวทีแล้ว ยังได้ลุ้นรับรางวัลกลับบ้านมากมายอีกด้วย บอกได้คำเดียวว่าแจกให้แบบไม่อั้นจริงๆ
นอกจากความสนุกบนเวทีแล้ว ยังมีกิจกรรมดีๆที่ “เซ็นเตอร์พ้อยท์” เตรียมไว้ให้อีกมากมาย อาทิ ช้อปกับสินค้าทำมือที่ไม่เหมือนใครฝีมือจากบรรดานักเรียนนักศึกษา ที่โซน Indy In Town, แฟชั่นโชว์จากเหล่านายแบบนางแบบที่มาเรียกเสียงฮือฮาด้วยชุดที่แปลกตาออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ, การประกวดวงดนตรีอินดี้ ฯลฯ แบบว่างานนี้ใครชอบแนวไหนก็เลือกได้ตามใจชอบทีเดียว ครบรอบทั้งทีทางทีมงาน “เซ็นเตอร์พ้อยท์” ยังเตรียมกิจกรรมเพื่อคนใจบุญด้วยการชวนแฟนๆร่วมประมูลของจากเหล่าศิลปินและดารา ทั้ง ภาพวาดสีอะคริลิคของ “ฟิล์ม-รัฐภูมิ”, เสื้อยืดพร้อมลายเซ็นของสาวเซ็กซี่ “ทาทา ยัง”, ลูกบาสสุดโปรดของ 2 พี่น้อง “กอล์ฟ-ไมค์” ฯลฯ ที่พร้อมใจกันเตรียมมาให้แฟนๆได้ทำบุญร่วมกัน โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปมอบให้กับ มูลนิธิชัยพัฒนา ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และที่ฮือฮาที่สุดคงหนีไม่พ้นของที่ระลึกจาก ดี.เจ.มดดำ-คชาภา ตันเจริญ ที่งานนี้ขอควงแขน ดี.เจ.โจ-ภานุพล เอกเพชร มาร่วมสร้างสีสันบนเวที ซึ่ง “ดี.เจ.มดดำ” อ้อนบอกแฟนๆว่างานนี้ไม่ได้มาแฉแต่มาชวนทำบุญด้วยกันและก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี ดูได้จากยอดเงินบริจาคและยอดจากการประมูลเป็นเงินทั้งสิ้น 30,999 บาท งานนี้เรียกว่านอกจากแฟนๆ “เซ็นเตอร์พ้อยท์” จะได้รับความสนุกและความมันจากกิจกรรมต่างๆแล้ว ยังได้บุญกลับบ้านไปอีกด้วย คุ้มค่าจริงๆ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
เบอร์โทรศัพท์ 0-2252-1754-6 # 47, 48
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ