ช่อง 3 จับมือ สสส. ชวนวัยรุ่นเทรนด์ใหม่เข้าร่วมแข่งขันในกิจกรรม “Party No L มันส์เต็มที่ ไม่มีแอลกฮอลล์ ” มอบเป็นของขวัญให้สังคมส่งท้ายปี 49

ข่าวบันเทิง Monday December 4, 2006 15:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--ประชาสัมพันธ์ช่อง3
ไทยทีวีสีช่อง 3 ไม่เพียงแต่เป็นสื่อที่มอบความสาระและความบันเทิงให้แก่ผู้ชมทั่วประเทศเพียงอย่างเดียว แต่ช่อง3ยังมีความปรารถนาดีที่ “ช่อง3” ยินดีและเต็มใจจะมอบให้กับสังคมและพี่น้องคนไทยทุกคนอีกด้วย ภายในงาน “Bangkok Countdown 2007” ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคมที่จะถึงนี้ นอกจากจะมีความบันเทิงจากเหล่าศิลปินดาราชื่อดังมากมายแล้ว ยังจะมีการจัดกิจกรรม“Party No L มันส์เต็มที่ ไม่มีแอลกฮอลล์ ” ซึ่งช่อง 3 ได้ร่วมมือกับ “สสส.” จัดโครงการนี้ขึ้นเพื่อแสดงความห่วงใยที่มีต่อคนไทยทุกๆคนทั้งประเทศ
โดยกิจกรรม “Party No L มันส์เต็มที่ ไม่มีแอลกฮอลล์ ” นี้เป็นการเปิดโอกาสให้นักศึกษาปริญญาตรีจากทั่วประเทศ รวมตัวกันจัดตั้งเป็นทีมทีมละไม่เกิน 5 คนคิดแผนงาน “Party No L” โดยชี้แจงวัตถุประสงค์และการดำเนินงานตามลักษณะของการเขียนแผนงานทั่วไป โดยรูปแบบงานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นนั้นจะต้องใช้งบไม่เกิน 5,000 บาท และที่สำคัญภายในปาร์ตี้นั้นจะต้องไม่มีแอกฮอลล์มาเกี่ยวข้อง เพื่อชิงรางวัลทุนการศึกษารวมกว่า 100,000 บาทและทีมทีผ่านการคัดเลือก 10 ทีมสุดท้ายจะได้รับประกาศนียบัตรประกาศเกียรติคุณจากทางช่อง 3 และ สสส.อีกด้วย
น้องๆนักศึกษาจากสถาบันไหนสนใจจะมาร่วมแข่งขันทำกิจกรรมดีๆที่มีคุณค่าต่อสังคมสามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมได้ที่ “www.thaitv3.com” หรือติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-262—3729 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13:30 - 16:00น. ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปและหมดเขตรับสมัครเข้าประกวดในวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคมนี้เท่านั้น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ