Victorinox Swiss Army : ST 5000 Digital Compass ชูฟังก์ชั่น “Pathfinder” นวัตกรรมสุดอัจฉริยะเรือนแรกของโลก

ข่าวทั่วไป Thursday November 16, 2006 09:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--เดอะซัน อินทิเกรทต็ด มาร์เก็ตติ้ง คอมมิวนิเคชั่น
Victorinox Swiss Army ขยายฐานลูกค้าด้วยนาฬิกาอัจฉริยะเรือนแรกของโลก ST 5000 Digital Compass ชูนวัตกรรม Pathfinder ระบบ LED บอกทิศทางของฟังก์ชันเข็มทิศ เรือนแรกของโลก
คุณภาณุ ณรงค์ชัยกุล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท ไทม์ เดคโค คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ บริษัท โอ ที เอ็ม เมเนจเมนท์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Diesel DKNY Hugo Boss TOMMY HILFIGER เปิดเผยว่า “ตลาดนาฬิกาในประเทศไทยยังมีแนวโน้มเติบโตได้อีกค่อนข้างมาก ถึงแม้จะมีภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวก็ตาม แต่ก็ส่งผลกระทบต่อตลาดไม่มากนัก เนื่องจากกลุ่มลูกค้าที่ชอบสะสมนาฬิกาจะเป็นลูกค้าเฉพาะกลุ่มและมีกำลังซื้อค่อนข้างสูง อีกทั้งนาฬิการะดับกลางและนาฬิกาแฟชั่นยังขยายตัวได้ดีอยู่ ซึ่งส่งผลให้ยอดจำหน่ายโดยรวมของแบรนด์ Victorinox Swiss Army ในปีที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตสูงขึ้นถึง 20% ดังนั้นทางบริษัทฯจึงได้นำนาฬิกาเข็มทิศดิจิตอล Victorinox Swiss Army ( วิคตอรีน็อกซ์ สวิส อาร์มี่) รุ่น ST 5000 Digital Compass ซึ่งเป็นรุ่นเวิลด์ พรีเมียร์เข้ามาเปิดตัวในประเทศไทย และถือเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชีย ต้อนรับคอลเล็คชั่นฤดูหนาวในปีนี้ โดยชูจุดเด่นในการผสานศาสตร์และศิลป์แห่งการประดิษฐ์นาฬิกาแบบดั้งเดิมของสวิสกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยมารวมกันได้อย่างลงตัว ครั้งแรกของโลกกับนวัตกรรมสุดอัจฉริยะ“ Pathfinder” ระบบแสงบอกทิศทางของฟังก์ชันเข็มทิศดิจิตอล พร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ทั้งนี้ในตลาดต่างประเทศ ST 5000 Digital Compass ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากผู้บริโภคและตัวแทนจำหน่าย ทำให้การผลิตไม่เพียงพอกับยอดการสั่งจองในขณะนี้
สำหรับตลาดในประเทศไทย Victorinox Swiss Army ยังเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมเฉพาะกลุ่ม ทางบริษัทฯ จึงมีนโยบายที่จะขยายฐานลูกค้าให้มากยิ่งขึ้นโดยวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้บริโภคเป็นหลัก ทั้งนี้แนวโน้มของตลาดโดยรวมยังเติบโตไปได้อีกมากและอิทธิพลของเทคโนโลยีที่เข้ามามีบทบาทต่อไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคส่วนใหญ่ ทำให้มีความเชื่อมั่นว่า Victorinox Swiss Army ( วิคตอรีน็อกซ์ สวิส อาร์มี่) รุ่น ST 5000 Digital
Compass จะเป็นที่ต้องการของบรรดานักสะสมนาฬิกาและผู้ชื่นชอบกิจกิจกรรมกลางแจ้งทุกรูปแบบซึ่งเป็นฐานลูกค้ากลุ่มเดิมและกลุ่มคนรักเทคโนโลยีซึ่งเป็นตลาดใหม่ที่น่าสนใจสำหรับแบรนด์ Victorinox Swiss Army ทั้งนี้ได้ทุ่มงบประมาณการตลาดกว่า 20 ล้านบาทสำหรับสนับสนุนแคมเปญเปิดตัว ST 5000 Digital Compass โดยเน้นด้านการประชาสัมพันธ์และกิจกรรม Below the line เป็นหลักซึ่งคิดเป็นสัดส่วนกว่า 60% ส่วนงบประมาณ
โฆษณาคิดเป็นสัดส่วนเพียง 40% ทั้งนี้ ST 5000 Digital Compass จะมีวางจำหน่ายตามเคาท์เตอร์นาฬิกาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศโดยมีสนนราคาอยู่ที่ 26,400 บาทซึ่งนับว่าเป็นราคาที่ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเป็นเจ้าของได้ ทั้งนี้คาดการณ์ว่า ST 5000 Digital Compass จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและจะกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาสนี้ได้ถึงประมาณ 40% ของยอดขายรวม Victorinox Swiss Army ทั้งหมด” คุณภาณุ กล่าวทิ้งทาย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บจก. เดอะซัน อินทิเกรทต็ด มาร์เก็ตติ้ง คอมมิวนิเคชั่น
คุณชมนาด คุณณัฐธภา คุณอาภาภรณ์ โทร. 0-2935-7556 ต่อ 101-104
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ