แมงป่องภูมิใจนำเสนอ ภาพยนตร์แอนิเมชั่นสีสันสดใสเอาใจคุณหนูๆ ใน "VALIANT-กอทงทัพพิราบน้อย"

ข่าวทั่วไป Wednesday March 22, 2006 14:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--แมงป่อง
สนุกหรรษา ฮามันส์ๆ กับปฏิบัติการสร้างวีรกรรมของเจ้าพิราบน้อย ในแบบฉบับแอนิเมชั่นล้ำสมัยถูกใจคุณหนูๆ
แมงป่องภูมิใจนำเสนอ ภาพยนตร์แอนิเมชั่นสีสันสดใสเอาใจคุณหนูๆ ได้เฮกัน ในซัมเมอร์นี้ จากผลงานการสร้างสรรค์ของ 2 ค่ายยักษ์อย่าง วอลท์ ดิสนี่ย์ และดรีมเวิร์ค พิคเจอร์(ทีมผู้สร้าง Shrek และ Shrek 2) ได้สร้างกระแสหนังใหม่ให้วงการภาพยนตร์แอนิเมชั่น กับการนำเสนอความกล้าหาญของนกตัวน้อยโดยมีฉากหลัง เป็นสงครามโลกครั้งที่ 2 พิสูจน์ความกล้าหาญที่น้องๆ ต้องไม่พลาด...
"VALIANT-กอทงทัพพิราบน้อย" ในบรรดาหมู่นกน้อยตัวจ้อย คงไม่มีตัวไหนมุ่งมั่นเกิน แวเลี่ยนท์ พิราบน้อยที่หวังเป็นฮีโร่สร้างเกียรติประวัติให้สมกับชีวิตหนึ่งได้เกิดมาเป็นนก... ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่เต็มไปด้วยอันตรายรอบทิศ แต่แวเลี่ยนท์กลับทุ่มเททั้งกายใจ ฝึกฝนอย่างหนักในการทำหน้าที่พิราบสื่อสารของกองทัพอันทรงเกียรติ แม้ต้องเจอกับปฏิบัติการเสี่ยงตาย ส่งสารชินสำคัญในพรมแดนศัตรูแบบที่ไม่มีนกตัวไหนกล้า แต่สำหรับแวเลี่ยนท์แล้วยังไงงานนี้ต้องขอสู้สุดชีวิต...
แมงป่องชวนคอหนังและคุณน้องๆ หนูๆ มาร่วมลุ้นเอาใจช่วยเจ้าพิราบน้อย กับปฏิบัติการสนุกสนานท้าทายที่ต้องปรบมือให้ในความพยายามของฮีโร่แวเลี่ยนท์ ขวัญใจน้องๆ จะทำได้หรือไม่แล้วเรื่องราวจะลงเอยอย่างไร หาชมได้ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดีที่แมงป่องทุกสาขา และร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณสุภารัตน์ พรหมเสนา (สุ) โทร. 0-1769-1860, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ