ม.หอการค้าไทยจัดงาน “IMC Days C’est Chic”

ข่าวทั่วไป Tuesday February 7, 2006 09:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--ม.หอการค้าไทย
นักศึกษาปริญญาโท สาขาวิชานิเทศศาสตร์การตลาด มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เตรียมจัดสัมมนา IMC Days C’est Chic ตอบรับกระแสความเป็น Chic พร้อมงานออกบูธภายใต้ Brand ดัง และจัดประกวด Chic Boy & Girl ระหว่างวันที่ 8-10 กุมภาพันธ์ 2549 ชั้นล่างอาคาร 2 และวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2549 เปิดหัวข้อสัมมนา “Design Up Your Biz” ณ อาคาร 10 ชั้น 2 ห้อง 10201 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
การจัดงานครั้งนี้ฟรีตลอดงาน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาปริญญาโท สาขานิเทศศาสตร์การตลาดได้ฝึกปฏิบัติงานการวางแผนการสื่อสารการตลาดแบบประสมประสานอย่างครบวงจร (IMC) โดยนำกระแสตลาดเรื่อง Chic Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมเป็น Theme หลักของการจัดงาน และถ่ายทอดสู่ผู้เข้าร่วมงานและการสัมมนา ตั้งแต่วันที่ 8-10 กุมภาพันธ์ 2549 ในรูปของการจัดบูธและการขายสินค้าราคาพิเศษ ภายใต้ Brand ดัง ที่นำเฉพาะ Brand Chic ร่วมสนับสนุนหลักตลอดทั้งงาน ประกอบด้วย Nokia Play Boy Red Earth บ้านอุ้ม I-Pod Front และ The Legend พร้อมการประกวด Chic Boy & Girl การเชิญหนุ่มสาวมหาวิทยาลัยไม่จำกัดสถาบันเข้าร่วมประกวดแสดงออกความเป็น Chic
สำหรับวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2549 จะมีการจัดกิจกรรมสัมมนาทางวิชาการเรื่อง “Design Up Your Biz” โดยเชิญบุคคลที่อยู่ในวงการ นักวิชาการ และเจ้าของธุรกิจมาร่วมเสวนาและเปิดมุมองต่อตลาดสไตล์ Chic กลยุทธ์การตลาด และการวางแผนการตลาดอย่างไรถึงจะประสบผลสำเร็จ และตรงใจกลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย คุณแพร กวิตานนท์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Seventeen คุณสุดารำไพ สุนทรรังษี Business Director จาก Art World Wide Public Relations คุณเมธินี ฮุ่ยวัฒนพงศ์ Marketing Director Bombay Bar และ คุณรัศมี ทองสิริไพศรี ดารา/นางแบบ ที่มาเป็น Celebrity รับเชิญ โดยงานนี้เปิดให้ผู้สนใจทั่วไปเข้าร่วมฟัง การสนทนาแลกเปลี่ยนมุมมองได้อย่างไม่จำกัด
ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.utcc.ac.th หรือสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์การจัดงาน 01-514-9682--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ