จีเอฟเอ เอาใจลูกค้า ให้บริการผลิตภัณฑ์ 3 แบรนด์หรู ภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ก่อนเดินทาง

ข่าวทั่วไป Monday October 9, 2006 16:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
จีเอฟเอ รุกตลาดตอบรับกระแสผู้บริโภค ให้บริการผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ คอฟฟี่ เวิลด์ เดอะ ครีม แอนด์ ฟัจด์ แฟคตอรี่ และนิวยอร์ค เดลี่ เปิดร้าน 2 สาขา ภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พร้อมมั่นใจตลาดมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง
มร. เฟรด โมฮาวาด ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “จีเอฟเอ ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้แก่ลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด จีเอฟเอ ได้เปิดให้บริการภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในปลายเดือนที่ผ่านมา โดยเรามีร้านเปิดทั้งหมด 2 สาขาคือฝั่งผู้โดยสารที่เดินทางภายในประเทศบริเวณอาคารเทียบเครื่องบิน บี (B) และฝั่งผู้โดยสารต่างประเทศอาคารเทียบเครื่องบินเอฟ (F) แต่ละร้านให้บริการทั้งหมด 3 แบรนด์ด้วยกัน ได้แก่ คอฟฟี่ เวิลด์ เดอะ ครีม แอนด์ ฟัจด์ แฟคตอรี่ และ นิวยอร์ค เดลี่ โดยเราได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างดียิ่ง และสามารถสร้างสีสันให้กับลูกค้าได้อย่างมากมาย”
“จุดเด่นของร้านเรา นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง สดใหม่ เป็นลักษณะโฮมเมด ภายในบรรยากาศสบายแล้ว ลูกค้ายังสามารถเลือกสรรรับประทานผลิตภัณฑ์ได้อย่างหลากหลาย เราให้บริการทั้งคอฟฟี่ เวิลด์ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรับประทานเครื่องดื่ม ร้อนและเย็น กาแฟ แฟรบเป้ เบเกอรี่ วาฟเฟิล หรือหากเป็นลูกค้าที่ชื่นชอบไอศกรีมก็สามารถเลือกรับประทานไอศกรีมซุปเปอร์ พรีเมี่ยมสไตล์มิกซ์อินของ เดอะ ครีม แอนด์ ฟัจด์ แฟคตอรี่ ที่ลูกค้าสามารถเลือกสร้างสรรค์ ไอศกรีมในแบบที่ตนชื่นชอบ ซึ่งถือเป็นความสนุกสนานและประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมของลูกค้า และนิวยอร์ค เดลี่ ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ประเภทแซนด์วิช ซุป ต่าง ๆ ให้เลือกรับประทาน ดังนั้น ไม่ว่าลูกค้าจะต้องการเลือกรับประทานผลิตภัณฑ์ แบรนด์ใด ก็สามารถแวะเวียนไปที่ร้านเรา ก็สามารถเลือกสรรรับประทานผลิตภัณฑ์ได้ถึง 3 แบรนด์ด้วยกัน” มร. เฟรด กล่าว
มร. เฟรด กล่าวเพิ่มเติมว่า “จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) มีความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์ แบรนด์ต่าง ๆ ตลอดจนถึงให้บริการผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่เป็นเลิศแก่ลูกค้า เรามั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ทุกแบรนด์ของเรามีโอกาสเติบโตไม่ใช่เฉพาะในตลาดประเทศไทย แต่ยังสามารถขยายธุรกิจออกไปในตลาดต่างประเทศได้ด้วย”
หมายเหตุบรรณาธิการ
บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด มีความเชี่ยวชาญในการสร้างแบรนด์ ดำเนินธุรกิจและบริหารแฟรนไชส์อาหารและเครื่องดื่ม ภายใต้แบรนด์ คอฟฟี่ เวิลด์ เดอะ ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟกตอรี่ พิซซ่า คอร์เนอร์ และนิวยอร์ก เดลี่ โดยผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เวปไซด์ www.gfacorp.com .
สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
ยุวดี ชมบุญ (089 669 5286) / เกษมศรียูเฟมิโย (081 611 4696)
สำนักงานที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
โทรศัพท์ 02 231 6158-9 อีเมล์ yuwadi@thanaburin.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ