ธนาคารกรุงเทพจัด 7 จุด ทั่ว กทม. ‘บัวหลวงสินทรัพย์พร้อมขาย’

ข่าวทั่วไป Monday April 24, 2006 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--ธ.กรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพเสนอขายอสังหาริมทรัพย์กว่า 1,000 รายการ ในงาน ‘บัวหลวงสินทรัพย์พร้อมขาย’ ณ 7 สาขาย่านธุรกิจทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ระหว่าง 26 - 30 เม.ย. นี้
นางสาวกรองทอง การุณย์นราทร ผู้จัดการฝ่ายทรัพย์สินธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า อสังหาริมทรัพย์ที่ธนาคารนำมาเสนอขายในครั้งนี้ มีความหลากหลายพร้อมตอบสนองทุกความต้องการด้านอสังหาริมทรัพย์ของลูกค้าทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักอาศัยขนาดเล็ก ไปจนถึงที่ดินขนาดใหญ่ และโรงงานอุตสาหกรรมในทุกทำเลของกรุงเทพมหานคร และนนทบุรี
งาน ‘บัวหลวงสินทรัพย์พร้อมขาย’ จะจัดขึ้น ณ สาขาของธนาคาร 7 แห่งทั่วกรุงเทพฯ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพื่อความสะดวกสำหรับลูกค้า ได้แก่ ที่ห้องนิทรรศการ ในโถงใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ สาขาสำนักงานใหญ่ สีลม และห้องแสดงสินทรัพย์พร้อมขาย อาคาร 3 ในวันที่ 26-28 เมษายน และในระหว่างวันที่ 28-30 เมษายน จะจัดที่ สาขาเดอะมอลล์บางแค สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต สาขาจตุจักร สาขาซีคอนสแควร์ และสาขาสยามพารากอน โดยธนาคารได้จัดเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญไว้คอยบริการลูกค้าด้านข้อมูลสำหรับอสังหาริมทรัพย์ทุกรายการอย่างครบถ้วน
“นอกจาก ลูกค้าจะสามารถเลือกหาอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการได้อย่างจุใจแล้ว ลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อทรัพย์จากธนาคารในงานนี้ ยังจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษจาก ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ด้วย” นางสาวกรองทองกล่าว
นางสาวกรองทองกล่าวในที่สุดว่า ธนาคารกรุงเทพ จัดงาน ‘บัวหลวงสินทรัพย์พร้อมขาย’ ครั้งนี้ขึ้น ด้วยเจตนารมณ์ของธนาคารในฐานะ ‘เพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน’ ที่พร้อมมอบบริการอันเป็นเลิศด้วยคุณภาพให้ถึงมือลูกค้าด้วยความสะดวกสบายที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
โทร. 02-230-2700, 2709

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ