“ทรีดิฟฟ์”สร้างกำลังใจ “บาส”ไม่ท้อ..ไม่ใช่เด็กประกวด

ข่าวทั่วไป Wednesday June 14, 2006 17:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--อาร์เอส
ถึงจะไม่มีดีกรีรางวัลด้านการร้องเพลงติดตัวมาเหมือนอีก 2 สมาชิก แต่วันนี้ “บาส-ชาญนนท์ คล่องสุดใจ” น้องเล็กสุดแห่งวงร็อกสไตล์ล้ำ “ทรีดิฟฟ์” ก็พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่าเพียงแค่ใจกับความพยายามก็ส่งความสามารถได้โดดเด่นไม่แพ้ใคร
“มีโอกาสได้เข้ามาร่วมทำอัลบั้มนี้ ผมบอกกับตัวเองเลยว่าเราโชคดีมากๆ นะ จริงๆ ตัวบาสเองเริ่มจากงานแสดงมาก่อน แต่พี่ๆ ที่รู้จักที่อาร์เอสเขาก็รู้ครับว่าจริงๆ บาสชอบร้องเพลง ก่อนจะทำอัลบั้มนี้ก็มาเรียนร้องเพลงด้วย ก็เรียนแบบจริงจังเหมือนกันครับ เรียนมาตั้งแต่ตอนอยู่มหาวิทยาลัยปี1 จนถึงประมาณขึ้นปีที่ 3 จังหวะนั้นก็มีพี่ที่อะบอริจิ้นส์เรียกมาคุยถึงโปรเจกต์นี้ให้ฟัง ก็คิดหนักอยู่เหมือนกันครับ คืออยากทำมากๆ แต่ตอนนั้นเราดูตัวเองแล้วเหมือนว่ายังไม่พร้อม คือพอเห็นอย่างพี่ติ๊ก (นุกูลกิจ เอี่ยมละออ) กับพี่เดย์ (บัดติยา รุ่งเรือง) นี่เขามาแบบพร้อมกันมากๆ เลย แบบได้รางวัลประกวดร้องเพลงกันมาด้วย แต่ยังไม่ทันที่ตัวเองจะได้น้อยใจเลยครับ กำลังใจมาแบบเพียบเลย เพราะตั้งแต่ตอนเรียกมาคุยกันครั้งแรก พอเรา 3 คนได้รู้จักกัน ได้คุยกัน พี่ติ๊ก พี่เดย์นี่ พอเห็นบาสออกอาการประหม่าหน่อยๆ ก็พูดให้กำลังใจตลอดครับ น่ารักมากๆ และก็ให้คำแนะนำดีๆ มากมายทั้งกับในการทำงานตรงนี้ และก็เรื่องอื่นๆ ด้วย อย่างเรื่องเรียน เรื่องส่วนตัวอื่นๆ เขา 2 คนก็ยังเป็นพี่ที่ให้คำปรึกษาได้ดีมากๆ ครับ ตรงนี้นี่ผมว่าก็ทำให้การทำงานอัลบั้มนี้ของเรา 3 คนที่ถึงแม้จะมาแบบต่างกัน แต่กลับลงตัวเร็วมากๆ และทำให้ทั้งตัวผมที่เกือบจะท้อแล้วกลับมามีกำลังใจแบบสุดๆ จนทำให้ทุกเพลงที่ออกมาเป็นผลงานที่ทั้งผมเอง และพี่ติ๊กพี่เดย์ภูมิใจ และวันนี้พวกเราก็ดีใจมากๆ ด้วยครับที่คนฟังก็ชอบกัน” บาส กล่าว
แฟนๆ หนุ่ม “บาส” และ “ทรีดิฟฟ์” สามารถติดตามให้กำลังใจพวกเขากันได้กับอัลบั้มร็อกกลิ่นใหม่ “ทรีดิฟฟ์” พร้อมขอฟังเพลงเพราะ “อย่ากลับไปให้เขารังแก” จากเสียงร้องเข้มเต็มร็อกของหนุ่ม “บาส” กันได้จากคลื่นวิทยุทั่วไทย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ประกวด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ