“กราฟ ”ย้ำชัด ส่วนตัวได้...ไม่เกี่ยวเมินแฟนเพลง

ข่าวทั่วไป Friday November 3, 2006 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--อาร์เอส
เพราะเชื่อว่าการให้เวลากับตัวเองเป็นเรื่องสำคัญในการใช้ชีวิต บัดนี้ “กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล” (กีตาร์/ร้องนำ) ก็ทำเอาเพื่อนสมาชิกวง “แบล็ค วานิลลา” ชินกับช่วงเวลาส่วนตัวของตัวเองไปได้เรียบร้อยแล้วหลังจากทำงานอัลบั้มนี้ร่วมกันมา เหลือก็แต่แฟนเพลงที่เจ้าตัวเป็นห่วงที่สุดว่าจะเข้าใจผิดกันไป วันนี้เลยขอมาเคลียร์ให้ฟังกันแบบไม่มีเม้ม
“เรื่องโลกส่วนตัว ผมเชื่อว่าจริงๆ ทุกคนก็มีกัน แต่จะมีมากมีน้อยอันนี้คงต้องมาว่ากันเป็นคนๆ ไปครับ สำหรับตัวผมเองอันนี้ก็ยอมรับว่ามีค่อนข้างมากเหมือนกัน แต่ก็บอกได้เลยครับว่าตรงนี้ตัวเองก็แยกแยะได้เหมือนกัน อาจจะด้วยความที่ตัวเองชอบอยู่กับดนตรีเป็นส่วนใหญ่ เพราะรู้สึกว่าจะได้ไอเดียดีๆ มาใช้กับงานบ่อยเลยเวลาอยู่เงียบๆ คนเดียวกับดนตรี แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าตัวเองจะถือความชอบตรงนี้จนละเลยความรับผิดชอบไป เพราะอย่างเวลาที่เราควรต้องทำอย่างอื่น อย่างเรียน หรือทำงาน ตัวเองก็ต้องรู้จักที่จะตัดความพอใจส่วนตัวตรงนี้ออกไปเหมือนกัน คือส่วนตัวก็คิดอยู่เสมอครับว่าอะไรก็แล้วแต่ ก็ควรจะมีแต่พอดี มากไปก็ไม่ดี น้อยไปก็ไม่ดี อย่างตอนที่ผมรู้ตัวว่าเราค่อนข้างมีส่วนตัวเยอะก่อนที่จะมาทำงานเพลงตรงนี้ แต่เมื่อเราเลือกและมีโอกาสในการมาทำตรงนี้ เราก็ต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัวเองให้เข้ากับตรงนี้ให้ได้ โดยที่ก็ไม่ฝืนความเป็นตัวเราจนเกินไป ก็เลยลงตัวว่าเวลางานตัวเองก็ทุ่มเต็มที่ ทั้งกับงาน กับเพื่อนๆ ในวง หรือการพบปะพูดคุยกับแฟนเพลง แต่พอเวลาที่เป็นส่วนตัว ผมก็จะพยายามให้เวลาส่วนตัวกับตัวเองแบบเต็มที่เหมือนกันครับ ไม่ว่าจะไปที่ไหน หรือทำอะไรแบบที่เราชอบจริงๆ” กราฟ กล่าว
เป็นตัวของตัวเองแบบไม่ให้แฟนเพลงหนักใจแบบนี้ล่ะ ที่เป็นอีกเสน่ห์สำคัญของหนุ่ม “กราฟ” 1 ใน 4 หนุ่มจาก“แบล็ค วานิลลา” ที่กำลังส่งกลิ่นหอมเรียกคะแนนจากคนฟังทั่วบ้าน ทั่วเมืองกันอยู่ ติดตามเรื่องราวของพวกเขาเพิ่มเติมได้ทางรายการทีวีของ อาร์เอส และ www.rs.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ