งานฉลองเปิดบ้านใหม่ สปา สบาย สบาย โดย บอดี้ สตูดิโอ

ข่าวทั่วไป Monday December 25, 2006 10:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--บอดี้ สตูดิโอ
คุณหญิงกัญญา หงส์ลดารมภ์ ให้เกียรติเป็นประธานในงานเลี้ยงฉลองเปิดบ้านใหม่ “สปา สบาย สบาย โดย บอดี้ สตูดิโอ” ของ นางอภิศรา รอดบุญพา(อิศรสักดิ์ ณ อยุธยา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอดี้ สตูดิโอ จำกัด ผู้บริหาร สปา สบาย สบาย โดย บอดี้ สตูดิโอ ณ บ้านเลขที่ 76 (ข้างโรงแรมโฟร์วิงส์) สุขุมวิท 26 (ย้ายจาก สุขุมวิท 33) เมื่อค่ำวันจันทร์ที่ 18 ธ.ค. ศกนี้
ซึ่งมีลูกค้าคนสำคัญไปร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง อาทิ ด้วย ศ.ดร จิระ หงส์ลดารมย์ คุณหญิงชโลบล จารุรัตน์ คุณสุทธิชา ไวความดี คุณกัลยาณี พิศิษฐ์วานิช คุณยุพา-คุณทัศนีย์ เจียรกุล พันเอกหญิงพจนาถ อมาตยกุล คุณวงศ์ศิริ สนธิวรานุลักษณ์ คุณแววดาว ชัยถิรสกุล คุณจตุพร ลิ้มปิยะศรีสกุล คุณภรณี จิตระกร คุณบุปผา กิ่งชัชวาล คุณนิธินันท์ อรุณวงศ์ ณ อยุธยา คุณคุณตรีดาว อภัยวงศ์ คุณระเบียบ มีทรัพย์อนันต์ เป็นต้น
ในงานดังกล่าวมี คุณนาขวัญ รายนานนท์ เป็นพิธีกรกิติมศักดิ์ พร้อมด้วย คุณจีรวุฒิ จันทร์ฉายแสง และ คุณณัฐยา ธราธัชกุญชร แสดงโมเดิร์นแดนซ์ชุด “สบาย สบาย บอดี้” ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความรื่นรมย์ ผสมผสานด้วยกลิ่นไอหอมอบอวลของสปาดอกไม้จากธรรมชาติ
นางอภิศรา รอดบุญพา(อิศรศักดิ์ ณ อยุธยา) เปิดเผยถึงสาเหตุการย้ายร้าน บอดี้ สตูดิโอ จากสุขุมวิท 33 มาที่ สุขุมวิท 26 ว่า “เพื่อตอบรับและอำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทางตลอดจนสถานที่แห่งใหม่นี้มีบริเวณที่กว้างขวางกว่าเดิม อยากให้ลูกค้าได้พักผ่อนสบายๆจริงๆ ซึ่งถ้าลูกค้าได้พักความตรึงเครียดหรือพักร่างกายก่อน ก็จะทำให้ลูกค้าตอบรับการบริการได้เร็วและรู้สึกสบายมากยิ่งขึ้น จึงคิดว่าถ้าจำเป็นจะต้องย้ายสถานที่ร้านแล้วก็ควรเลือกโลเคชั่นที่ดีที่จะช่วยลูกค้าในเรื่องดังกล่าวด้วย อันเป็นที่มาของชื่อ สปา สบาย สบาย ณ ซอยสุขุมวิท 26 แห่งนี้ แต่ยังคงให้บริการในคอนเซ็ปต์ เดิม คือสถาบันเสริมสร้างความงามของรูปร่างและผิวพรรณ โดยเน้นที่ต้องการให้ลูกค้าได้รับความรู้สึกดีตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า หรือ Feel Great from Head to Toe ด้วยหลัก 4 ประการ คือ ล้างพิษ (detoxify) สุขภาพ ( health) ผ่อนคลาย (relax) และ ความงาม (beauty) พร้อมด้วยโปรแกรมการดูแลอย่างมีเอกสิทธ์เฉพาะอย่าง เช่น “การตบผอม” ที่ เราภูมิใจนำเสนอ ซึ่งมาจากการค้นคว้าและทดลองด้วยตนเอง จนเป็นที่ยอมรับและไว้วางใจจากลูกค้า เกือบ 10 ปี และสิ่งที่เราเน้นมากๆ สำหรับที่นี่เป็นเรื่องของการเอาใจใส่ดูแลรูปร่างให้สวยงาม กระชับ ไร้ส่วนเกิน ที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับคุณผู้หญิง หรือเรียกได้ว่าเราคือนักประติมากรรมรูปร่าง สมกับชื่อ บอดี้สตูดิโอ”
นางอภิศรา กล่าวเพิ่มว่า “เราให้บริการที่พิถีพิถัน ถ้าเป็นลูกค้าใหม่ที่เข้ามาใช้บริการ เราจะเช็คทั้งเรื่องรูปร่างและผิวพรรณ ของลูกค้าก่อนว่า มีลักษณะอย่างไร ตรงไหนเป็นจุดบกพร่องที่เราควรจะแก้ไขก่อน แล้วจะทำการเลือกโปรแกรม และผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับลูกค้าจริงๆ จะไม่มีการบีบรัดขายโปรแกรมที่ไม่จำเป็นให้กับลูกค้าโดยเด็ดขาด เช่น ถ้าลูกค้ารูปร่างดีอยู่แล้ว แต่มีปัญหาผิวหน้าพนักงานก็จะเสนอแต่โปรแกรมรักษาผิวหน้า ซึ่งจะทำให้ลูกค้าไม่รู้สึกอึดอัด เพราะเราจะไม่เอาเปรียบลูกค้า หรือสร้างความกดดันให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ลูกค้าจะกล้าพูด กล้าแนะนำ และรู้สึกเป็นกันเอง ทำให้พนักงานสามารถเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้นและลูกค้าก็จะไม่ไปไหน ซึ่งถือเป็นยุทธวิธีรักษาลูกค้าให้วางใจใช้บริการจากทางร้านต่อไป ที่นี่ไม่ได้ให้บริการเฉพาะคุณผู้หญิงเท่านั้น คุณผู้ชายที่รักสุขภาพก็สามารถใช้บริการที่ สปา สบาย สบายได้เช่นกัน โดยได้แบ่งสถานที่สำหรับหญิง-ชายไว้อย่างชัดเจน ซึ่งตอนนี้ลูกค้าที่ร้านสปา สบาย สบาย มีคุณผู้ชายสนใจเข้ามาใช้บริการเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ”
“ตามที่สอบถามจากลูกค้าถึงเรื่องการบริการของเรานั้น ส่วนใหญ่ผลตอบรับออกมาดี โดยเฉพาะลูกค้ารู้สึกประทับใจทั้งในเรื่องของทรีตเม้นท์ที่ได้ผล การได้รับบริการจากพนักงานคนเดิมทุกครั้ง บรรยากาศที่สร้างความรู้สึกสบายๆเหมือนทำสปาอยู่กับบ้านของตัวเอง และโดยเฉพาะเจ้าของร้านที่อยู่คอยให้การต้อนรับและบริการลูกค้าด้วยตัวเองเกือบตลอดทั้งวัน ซึ่งส่วนใหญ่ลูกค้าไม่ค่อยจะได้เจอในลักษณะนี้ในสถานที่อื่นๆ” คุณอภิศรากล่าวเพิ่มเติม
ณ วันนี้ธุรกิจเพื่อสุขภาพและความสวยความงามเป็นธุรกิจที่มีการแข่งขันสูง และเกิดขึ้นมากมายในกรุงเทพฯ เนื่องจากกระแสนิยมโลกปัจจุบันที่ใส่ใจเรื่องของสุขภาพและความสวยความงาม แต่ทั้งนี้จะมีร้านสปาสักกี่ร้านที่จะตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างครบวงจร ทั้งการเอาใจใส่ดูแล รู้ใจ และใกล้ชิดกับลูกค้าจนเหมือนเป็นคนเดียวกันนั้นอาจจะหาได้ยากยิ่งนัก อันจะเป็นจุดขายที่ขโมยก็ไม่ได้ ซื้อได้ก็ไม่เหมือน เช่นเดียวกับร้านสปา สบาย สบาย โดย บอดี้สตูดิโอที่ทุกวันนี้ พยายามพัฒนาและเข้าใกล้ลูกค้าให้ได้มากที่สุด
จวบจนวันนี้ บอดี้สตูดิโอได้ดำเนินธุรกิจมาร่วม 9ปี และกำลังจะเริ่มขึ้นเป็นปีที่10 ในปีหน้า 2550 มีหัวเรือและกุนซือผู้รอบรู้ทั้งในเรื่องการบริหาร ผลิตภัณฑ์ และการเอาใจใส่ลูกค้าและพนักงานที่น่ารักคอยให้บริการ อันเป็นเครื่องการันตีได้ว่า สปา สบาย สบาย by บอดี้ สตูดิโอ แห่งนี้จะอยู่ในใจลูกค้าระดับพรีเมี่ยมเช่นนี้ไปอีกนาน โดยร้านเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 — 20.00 น.โทร. 02 261 1230-1
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก โฟร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ