ไนกี้ส่งคอลเลคชั่นใหม่ “Fall 2006” เอาใจสาวเทรนดี้

ข่าวกีฬา Wednesday July 19, 2006 16:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
“ผู้หญิงยุคใหม่ ไม่มีใครไม่ออกกำลังกาย” คำกล่าวนี้คงไม่มีใครกล้าปฏิเสธ โดยเฉพาะสาวเทรนดี้ที่รักความสวยความงามทั้งหลาย ที่เดี๋ยวนี้ไม่เพียงให้ความสำคัญกับประเภทกีฬาเท่านั้น ยังให้ความสำคัญไปถึงการเลือกสรรชุดสวยที่อวดเรือนร่างยามเคลื่อนไหวอีกด้วย เพื่อหวังสะกดทุกสายตาให้เคลิบเคลิ้มลุ่มหลง...หรือคุณไม่ใช่หนึ่งในนั้น!!
บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด สุดยอดแบรนด์ผู้นำด้านเสื้อผ้ากีฬาและอุปกรณ์กีฬา จึงเอาใจสาวนักกีฬาที่ไม่กล้าตกเทรนด์ ด้วยการส่งคอลเลคชั่นใหม่ “Fall 2006” ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง ผู้หญิงของไนกี้ฤดูกาลนี้ จะถูกเน้นให้เห็นถึงบุคลิกความเป็นตัวของตัวเอง ความสามารถอันโดดเด่น และความเชื่อมั่นในตัวเอง สะท้อนผ่านกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ดังเช่นพรีเซนเตอร์คนเก่ง “มาเรีย ชาราโปว่า” ที่มาสร้างสีสันในแคมเปญโฆษณาคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ มาเรียเป็นผู้หญิงทีมีภาพลักษณ์ของส่วนผสมระหว่างกีฬากับความงามที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เห็นได้จากอุปนิสัยที่เข้มแข็งแต่แฝงความเป็นผู้หญิงผสานอยู่ด้วย โดยไนกี้ได้ออกแบบคอลเลคชั่นนี้เพื่อให้เหมาะกับการออกกำลังกาย ที่เน้นฝึกระบบการทำงานของกล้ามเนื้อและหัวใจ ควบคู่ไปกับการนำเสนอเครื่องแต่งกายกีฬาและรองเท้าเด่นๆ ในรูปแบบอเนกประสงค์ที่เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตทั้งในและนอกห้องยิม
ความโดดเด่นของคอลเลคชั่นนี้ อยู่ที่เสื้อผ้าทั้ง เสื้อ แจ็คเก็ต สปอร์ตบรา กางเกงผ้า กางเกงขายาว ที่มีการนำเนื้อผ้า Reverse Jersey และบุผ้าตาข่ายด้านในเพื่อความเย็นสบาย ร่วมทั้งใช้เนื้อผ้าเทคโนโลยี “ดราย-ฟิต” ซึ่งมีส่วนผสมกับใยโพลีเอสเตอร์และสเปรนเด็กซ์ ช่วยปกป้องกล้ามเนื้อในขณะที่ร่างกายมีอุณหภูมิสูง ให้ประสิทธิภาพสูงสุดในการรองรับแรงกระแทกและช่วยเพิ่มความคล่องตัวขณะเคลื่อนไหว อีกทั้งยังระบายอากาศได้ดี เพิ่มความสดใสด้วยสีสันที่ดูคล่องแคล่วสะดุดตา ชวนมองด้วยลวดลายเฉียงและเรขาคณิตที่เก๋ไก๋ให้ความรู้สึกกระฉับกระเฉง สอดประสานเป็นหนึ่งเดียวกับทุกการเคลื่อนไหวของผู้สวมใส่ ในขณะที่รองเท้าถูกออกแบบจากวัสดุพิเศษที่รองรับสรีระของเท้าได้อย่างดีเยี่ยม รู้สึกสบายทันทีที่สวมใส่ นอกจากนั้น ยังมีกระเป๋ายิมให้คุณสะพายไปเท่ก่อนใคร
พบกับผลิตภัณฑ์ไนกี้คอลเลคชั่น “Fall 2006” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ ร้านสปอร์ต รีเวลูชั่น ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์, อาคารฟีนิกส์ สุขุมวิท 31, ไนกี้ คอร์เนอร์ ดิ เอ็มโพเรี่ยม, สยามพารากอน, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, บางกะปิ, ร้านซูเปอร์สปอร์ต เซ็นทรัล ชิดลม, ลาดพร้าว, บางนา, พระราม 3, เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า, อาคารญาดา, ร้านไนกี้ วูแมน ชั้น 1 สีลม คอมเพล็กซ์ งานนี้ใครไม่มี................เอ้าท์!!
ข้อมูลเพิ่มเติม คอลเลคชั่น “Fall 2006”
คอลเลคชั่น “Fall 2006” ประกอบด้วย...
เสื้อในเต็มตัว เล่นลายเฉียง : Asymmetric Shiny Long Bra
เสื้อเนื้อผ้า Reverse Jersey* เทคโนโลยีดราย-ฟิต รุ่นนี้เป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่ต้องมีไว้ในครอบครองสำหรับใส่ออกกำลังกาย ให้ความสบายสูงสุดด้วยแผ่นเสริมรองทรงที่มีประสิทธิภาพสูงในการรองรับแรงกระแทก พร้อมแถบยางยืดแบบนุ่มสัมผัส ด้านข้างบริเวณชายตะเข็บเสื้อที่ให้ความกระชับยืดหยุ่นและผิวสัมผัสที่อ่อนนุ่ม เด่นสะดุดตากับการเล่นลายเฉียงด้วยผ้าเนื้อมันและโทนสีที่ตัดกัน
* เสื้อเนื้อผ้า Reverse Jersey คือเสื้อที่นำด้านหลังของผ้าเจอร์ซีย์มาตัดเย็บเพื่อโชว์พื้นผิวของเนื้อผ้าที่ต่างออกไป
เสื้อคลุมแบบครึ่งตัว : Asymmetric Strap Cover-Up
ดีไซน์ที่เก๋ไก๋และให้ความสบายทำให้เสื้อรุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งชิ้นที่สาวๆ ทุกคนควรมีติดตู้เสื้อผ้า ตัวเสื้อผลิตจากวัสดุประเภท Baby Terry เส้นใยธรรมชาติที่มีลักษณะคล้ายผ้าขนหนูเนื้อนุ่มพิเศษเทคโนโลยีดราย-ฟิต
ช่วยดูดซับเหงื่อทำให้แห้งสบายตัวอย่างรวดเร็ว สวยเก๋ด้วยการตัดเย็บแบบเอวลอยซึ่งเมื่อผสานกับการ
เล่นลายแถบด้วยผ้าเนื้อมันยิ่งทำให้ผู้สวมใส่ดูโดดเด่นสะดุดตา ออกแบบให้มีกระเป๋าติดซิปซ่อนไว้ที่แขนเสื้อด้านซ้ายบริเวณต้นแขนสำหรับใส่กุญแจและลิปสติก เสื้อรุ่นนี้เข้าชุดเหมาะสำหรับสวมทับเสื้อในเต็มตัว Asymmetric Shiny Long Bra
กางเกงผ้าถัก เล่นลายเฉียง : Asymmetric Panel Knit Pant
กางเกงสวยเท่มีสไตล์รุ่นนี้ไม่ได้ดูดีเพียงอย่างเดียว แต่เนื้อผ้า Reverse Jersey เทคโนโลยีดราย-ฟิต และผ้าตาข่ายด้านหลังเข่ายังช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกแห้งเย็นสบายตัว ชายกางเกงแบบผ่าให้เคลื่อนไหวได้สะดวกคล่องตัวเต็มที่ ในขณะที่ทรงกางเกงแบบขาม้าเอวต่ำให้ภาพรวมที่ดูทันสมัยควบคู่ไปกับประโยชน์ด้านการใช้งาน
ไนกี้ ช็อค เอ็มซี : Nike Shox MC
รองเท้าไนกี้ ช็อค เอ็มซี มอบระบบรองรับแรงกระแทกประสิทธิภาพสูงเป็นบรรณาการแด่เท้าคุณ จุดหมุน ที่กึ่งกลางรองเท้าช่วยให้เคลื่อนไหวได้อย่างฉับไวคล่องตัวสูงสุด ตัวรองเท้าซ้อนวัสดุเสริมทับเพื่อการรองรับที่เป็นเยี่ยม หน้าผ้าหรือส่วนของรองเท้าด้านบนที่เป็นตาข่ายและส่วนเชื่อมต่อบริเวณกลางเท้าที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายอากาศ ขึ้นรูปเข้ากับสรีระเท้าเพื่อความกระชับที่ดียิ่งกว่า
แจ็คเก็ต “ชีลด์ มี” : Shield Me Jacket
แจ็คเก็ตสไตล์สปอร์ตรุ่นนี้เหมาะสำหรับการสวมใส่ไปห้องยิม เดินถนน และสังสรรค์ตามคลับ รายละเอียดที่งดงามของเนื้อผ้าช่วยให้ดูหรูหรา ผ้าถัก 2 ชั้นเทคโนโลยีดราย-ฟิต พิมพ์ลายด้านในช่วยปกป้องกล้ามเนื้อในขณะที่ร่างกายมีอุณหภูมิสูงขึ้น เสริมผ้ารองบริเวณข้อศอกพร้อมเย็บเดินเส้นซ้อนเพื่อความแข็งแรงกระชับ ออกแบบให้มีกระเป๋าติดซิปด้านหน้าเพื่อความสวยงามทันสมัย
สปอร์ตบราหลังทรง Y : Y-Back Shiny Sport Bra
โครงร่างที่สอดคล้องตามหลักสรีระศาสตร์และเนื้อผ้าที่ดูดซับเหงื่อช่วยให้รู้สึกสบายในยามสวมใส่แม้ขณะออกกำลังกายอย่างหนักหน่วง เนื้อผ้า Reverse Jersey เทคโนโลยีดราย-ฟิต ให้ประสิทธิภาพสูงในการรองรับแรงกระแทกและแรงเหวี่ยงจากการเคลื่อนไหว สายปรับระดับได้พร้อมแถบยางยืดแบบนุ่มสัมผัส ที่ชายตะเข็บให้ความกระชับเป็นเยี่ยม เพิ่มความเก๋มีสไตล์ด้วยการเล่นลายแถบด้านข้างด้วยผ้าเนื้อมัน ผ้าตาข่ายด้านหลังช่วยระบายอากาศและเพิ่มความเย็นสบายในส่วนที่ร้อนอับ
กางเกงขายาว “คาร์ดิโอ คอมแบ็ท” : Cardio Combat Pant
กางเกงรุ่นนี้ดูดีไม่เหมือนใคร ขอบเอวกางเกงสวมใส่สบายและไม่อยู่ในระดับที่ต่ำเกินไป แถบรอบเอวใช้ผ้าเนื้อมันวาวสร้างความแตกต่างที่เตะตา การจับจีบที่ขากางเกงช่วยเน้นความโดดเด่นยิ่งขึ้น ผ้าลายเรขาคณิตในตัว (Dobby) เทคโนโลยีดราย-ฟิต ช่วยดูดซับเหงื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ
แอร์ แม็กซ์ วิแวซิตี้ มิด V : Air Max Vivacity Mid V
รองเท้ารุ่นนี้ให้ประสิทธิภาพในการรองรับสูงสุด ออกแบบมาเพื่อการออกกำลังประเภทที่เน้นฝึกระบบการทำงานของหัวใจ แผ่นบุพื้นรองเท้าพัฒนาการล่าสุดขึ้นรูปเพื่อความกระชับสอดรับสรีระเท้า ออกแบบให้มีช่องอัดอากาศ Max Air ที่สามารถมองเห็นได้บริเวณส้นรองเท้าและปลายรองเท้าเพื่อการรองรับแรงกระแทกที่เป็นเยี่ยม หน้าผ้าหรือส่วนของรองเท้าด้านบนผลิตจากหนังสังเคราะห์ที่ทนทานซ้อนวัสดุเสริมทับเพื่อความกระชับแน่นหนา
กระเป๋ายิม : Gym Medium Grip
กระเป๋ายิมใบนี้ถูกแปลงโฉมให้มีรูปลักษณ์สวยเก๋เหมาะสำหรับพกพาติดตัวไปได้ทุกที่ ดีไซน์สวยหรูแต่จุของได้เยอะ ติดซิปที่ตัวกระเป๋าด้านนอกให้สามารถเปิดหยิบของใช้จำเป็นได้อย่างสะดวกรวดเร็ว สายสะพายบ่าปรับระดับได้เพื่อความคล่องตัวในการใช้งาน ไม่ว่าจะพาดติดไหล่ แขวนห้อยต่ำ หรือคว้าที่หูหิ้ว มีรายละเอียดเก๋ๆ ให้สังเกตเห็นได้ทั่วทั้งใบ
พบกับผลิตภัณฑ์ไนกี้คอลเลคชั่น “Fall 2006” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่
- ร้านสปอร์ต รีเวลูชั่น ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์
- อาคารฟีนิกส์ สุขุมวิท 31
- ไนกี้ คอร์เนอร์ ดิ เอ็มโพเรี่ยม, สยามพารากอน
- เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, บางกะปิ
- ร้านซูเปอร์สปอร์ต เซ็นทรัล ชิดลม, ลาดพร้าว, บางนา, พระราม 3, เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า, อาคารญาดา
- ร้านไนกี้ วูแมน ชั้น 1 สีลม คอมเพล็กซ์
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด
โทร 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ไนกี้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ