อลังการเมืองของขวัญ...FM ONE GIFT FAIR ของขวัญสุดเจ๋ง-สตรีทโชว์สุดโดน-คอนเสิร์ตสุดมันส์ !!

ข่าวทั่วไป Monday December 25, 2006 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--คลิค-วี อาร์ วัน เรดิโอ
เบิกบานใจรับปีใหม่กันไปทุกคน...สำหรับชาวเอฟเอ็ม วัน...ที่ตบเท้าเข้าร่วมมหกรรมของขวัญสุดกิ๊บเก๋ "FM ONE GIFT FAIR" โดยคลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน....จัดเพื่อให้คนฟังทุกคนได้ร่วมสนุกส่งท้ายปี ซึ่งในงานนอกจะมีคอนเสิร์ตที่รวมศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทยแล้ว ยังเป็นเสมือนเมืองของขวัญที่รวบรวมของขวัญกิ๊บเก๋ไว้ทุกรูปแบบ แปลก แตกต่าง สร้างสรรค์....ให้ชาวเอฟเอ็ม วัน ได้ได้ช็อปกระจาย !! อย่างเต็มที่ร่วมร้อยบู๊ท !! โดยมีเหล่าดี.เจ.เอฟเอ็ม วัน....อย่าง 3 ดี.เจ. พี่น้องสินเจริญ, ดี.เจ.ต๊อบ — ตรีพล พรมสุวรรณ , ดี.เจ. น้อย — สัตตกมล วรกุล , ดี.เจ.แจ๊ค — ณุชา มนตรีเศวตกุล , ดี.เจ.ตี้ — ธิดารัตน์ เจริญชัยชนะ , ดี.เจ.ตุ๊กตา — อินทิรา แดงจำรูญ , ดี.เจ. ตั้ม — วิชญะ จารุจินดา , ดี.เจ.ปืน — ชลธิป รังสิพราหมณกุล , ดี.เจ.หงส์ — โสภิดา บวรกิจไพบูลย์ ฯลฯ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน... ณ ลานหน้าดิออฟฟิศ @ CENTRAL WORLD
บรรยากาศเริ่มงานเป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่เที่ยงทั้งบู๊ธต่าง ๆ ที่มาออกงานครั้งนี้ร่วมร้อยบู๊ธ ซึ่งแต่ละบู๊ธต่างรวบรวมของเก๋ ๆ เด็ด ๆ ที่หาไม่ได้ตามตลาดทั่ว ๆ ไป ไม่ว่าจะเป็น ตุ๊กตาแบบต่าง ๆ เสื้อยืดเท่ห์ ๆ เครื่องประดับฮิพ ๆ ฯลฯ รวมถึงบู๊ธเหล่าศิลปินดารา ที่ต่างสวมวิญญาณแม่ค้ามาขายของกันสุดฤทธิ์ อย่าง แอ ภุมวารี และอ้อน เกวลิน ที่นำสร้อยเก๋ๆ เครื่องประดับ เสื้อยืด มาขายซึ่งทั้ง 2 บู๊ธต่างมีคนมาอุดหนุนแบบขายแทบไม่ทันเลยทีเดียว ส่วน สาวๆ เสียงดีจากค่ายลักส์ มิวสิค แอน ธิติมา กับลูกปัด ท็อฟฟี่ นำลูกชิ้นปิ้ง วาฟเฟิล น้ำปั่น สุดอร่อยมาขายซึ่งชาวเอฟเอ็ม วัน...ต่างยกนิ้วให้ว่าอร่อยจริง ๆ ส่วน เอิร์ธ ศัลย์ นำขนมไทยอร่อย ๆ มาขาย และบู๊ธของดี.เจ.ตั้ม — วิชญะ จารุจินดา และดี.เจ.ตุ๊กตา — อินทิรา แดงจำรูญ ที่ต่างก็ขายดีไม่แพ้กัน แต่ที่คึกคักไม่แพ้กันก็คือบู๊ธสอยดาวการกุศลสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเข้างาน 30 บาท ซึ่งรายได้จะนำไปช่วยผู้ประสบอุทกภัย ซึ่ง ชาวเอฟเอ็ม วัน ต่างก็ใจบุญร่วมบริจาคเงินเพิ่มเติมอย่างเต็มที่ แถมบรรยากาศยังสนุกสนานมากขึ้นไปอีกด้วย STREET SHOW เก๋ ๆ ที่นำทีมด้วยตัวตลกต่าง ๆ มาสร้างเสียงหัวเราะ และบรรยากาศครื้นเครง หลังจากที่เดินซื้อของจนเมื่อยกันแล้ว...ก็มาพักชมคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินที่ระดมมาโชว์แบบ NON STOP กว่า 40 วง !! อาทิ สมิธ & เชน , Werk Record , คุ้กกี้ ยูไนเต็ดฟอกซ์ซี่ กูฟ ,บีม จารุวรรณ , RS — All for men Project , JO — POP,โสภณ , Badz, โรส ศิรินทิพย์ , บี้ เดอะ สตาร์ , Bossa Blosssom จากค่ายสนามหลวง ,ปอย พรอตเทรต ,Lucks music , แอน ธิติมา ,ท็อฟฟี่ , ลูกปัด, วงเพียว ,โอ๋ ลำดวน , อาร์ เดอะ สตาร์ ,Tattoo colour ,ลานนา คัมมินส์ , อู๋ ธรรพ์ธรณ์,Guess music ,พีท พีระ , ปุ๊กปิ๊ก , Otto ,Sqweez animal , ก้อ ณฐพล , โต้ง Save da last piece , กิฟท์ โมโนโทน , โมโนโทน กรุ๊ป ,Instinct , พลพรรครักเอย ที่หมุนเวียนกันมาสร้างความมันส์ แบบไม่หยุด ตั้งแต่เที่ยงวันจนถึงเที่ยงคืนกันเลยทีเดียว...งานนี้ชาวเอฟเอ็ม วัน ถึงกับบอกว่า โดนใจสุด ๆ ทั้งได้ของขวัญเก๋ ๆ ไปให้คนสำคัญ ทั้งได้มามันส์ในคอนเสิร์ตที่เล่นอย่างต่อเนื่อง แบบไม่หยุด นอกจากจะได้ความสนุกแล้ว ยังสุขใจกับการได้ร่วมช่วยเหลือคนไทยด้วยกันที่ประสบอุทกภัยอีกด้วย คุ้มแบบนี้....หายากจริง ๆ
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบร่วมกิจกรรมดี ๆ ที่คลี่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน ตั้งใจจัดมาให้สนุกกันอย่างสม่ำเสมอ ให้รีบหมุนหน้าปัดมาติดตามกิจกรรมอื่นๆ ได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน หรือ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ